Bí quyết chọn trang phục khi đi du lịch Nhật Bản

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản luôn là một điểm đến hấp dẫn với bất cứ du khách nào. Nhưng với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch thì việc chuẩn bị trang phục trước chuyến đi là một nỗi băn khoăn lớn. Vậy hãy để Onetour giúp bạn chuẩn bị hành trang du lịch nhé!

Du lịch Nhật Bản nói chung vào mùa nào cũng thú vị và có những đặc trưng riêng của nó, trước khi lên đường bạn nên tìm hiểu kỹ về địa điểm thời tiết, khí hậu của nơi mà bạn sẽ đến. Để khi nắm bắt được các đặc điểm này bạn có thể lên kế hoạch chuẩn bị chính xác những loại trang phục và vật dụng cần thiết có thể mang theo đi du lịch, tránh mang đi những đồ thừa hoặc thiếu những đồ dùng cần thiết cũng sẽ gây nhiều bất tiện.

Bí quyết chọn trang phục khi đi du lịch Nhật Bản
Bạn nên tìm chọn các loại trang phục phù hợp với khí hậu và thời tiết cho những chuyến du lịch nước ngoài

Lãnh thổ Nhật Bản là một Quốc đảo ở Đông Bắc Á trải dài  25 độ vỹ tuyến với khoảng hơn 3000km nên thời tiết và khí hậu cũng phụ thuộc vào địa hình của từng vùng miền trên khắp đất nước, nói chung là cũng khá phức tạp. Tại khu vực phía Bắc của đảo Hokkaido thường có mùa đông lạnh kéo dài và tuyết rơi nhiều còn mùa hè chỉ diễn ra ngắn ngủi, trong khi đó ở đảo Lưu Cầu lại có khí hậu bán nhiệt đới.

Bí quyết chọn trang phục khi đi du lịch Nhật Bản
Mùa Xuân ở Nhật Bản rực rỡ với sắc hồng của hoa Anh Đào

Ở khu vực miền đông cũng rất lạnh dù không có nhiều tuyết rơi, phía Nam đảo Kyushu là nơi có mùa xuân đẹp nhất, rực rỡ với những mùa hoa Anh Đào. Mùa hè ở Nhật Bản thường bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8, thời tiết thường nóng ẩm và mưa nhiều. Nắm bắt được những đặc điểm chung về khí hậu như vậy phần nào đã giúp bạn có thể biết cách lựa chọn thời gian và trang phục khi đi du lịch Nhật Bản.

Bí quyết chọn trang phục khi đi du lịch Nhật Bản
Mùa Hè xanh tươi và nhiều mưa ở Nhật Bản

Có thể nói là mùa nào chọn trang phục đấy sao cho phù hợp với khả năng thích nghi của cơ thể và không làm ảnh hưởng đến các hoạt động vui chơi, giải trí của bạn. Chẳng hạn như ở nếu đi du lịch Nhật Bản tại đảo Tokyo và các vùng phụ cận bạn có thể lựa chọn các loại trang phục theo mùa như sau:

Khoảng thời gian mùa Xuân tức là từ khoảng tháng 3 đến tháng 5: Bạn nên chuẩn bị và mang theo áo len và áo khoác nhẹ, khăn mỏng.

Khoảng thời gian mùa Hè từ tháng 6 đến tháng 8: Bạn nên mặc các loại quần áo mỏng, áo ngắn tay, có thể mang theo ô dù, mũ để phòng các trường hợp trời đổ mưa.

Bí quyết chọn trang phục khi đi du lịch Nhật Bản
Mùa Thu đẹp nên thơ ở Nhật Bản

Khoảng thời gian mùa Thu, từ tháng 9 đến tháng 10: Đây cũng là giai đoạn chuyển mùa từ nóng ẩm sang se lạnh, bạn cũng nên chuẩn bị theo áo len và áo khoác mỏng bên mình.

Khoảng thời gian mùa Đông, từ tháng 11 đến tháng 2: Mùa Đông ở Nhật Bản rất lạnh nên nếu đi du lịch Nhật vào thời gian này bạn nên chuẩn bị theo nhiều áo len ấm, áo khoác ấm, đi giày cao cổ và khăn mũ len, găng tay nhé.

Bí quyết chọn trang phục khi đi du lịch Nhật Bản
Mùa Đông ở Nhật Bản rất lạnh

Để tìm hiểu thêm về các kinh nghiệm đi du lịch Nhật Bản cũng như tìm và đặt tour đi du lịch Nhật Bản hay các tour du lịch giá rẻ khác  bạn có thể liên hệ với Onetour.vn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo và tìm hiểu giá vé máy bay đi Nhật để chuẩn bị cho mình những chuyến du lịch tự túc, tiết kiệm và thật nhiều niềm vui chúc các bạn có những chuyến đi du lịch vui vẻ và may mắn!

NTA

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour