Có thể bạn sẽ thích “ thử trở thành một Ninja “

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Có thể bạn sẽ thích “ thử trở thành một Ninja “ - Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình sẽ trở thành một ninja? Ninja là một điều bí ẩn tại đất nước Nhật Bản mà bạn hiếm có cơ hội được tìm hiểu. Hãy cùng Onetour khám phá thêm về những ninja của Nhật Bản nhé.

Tại thành phố Iga, Mie Prefecture đã đào tạo rất nhiều ninja, bạn có thể trải nghiệm lối sống và tham dự tập huấn "Iga-ryu" ninja. Hãy thử và cố gắng trở thành một ninja để có một hành trình du lịch Nhật Bản thật ấn tượng.

Giới thiệu với khách du lịch về ngôi nhà của Ninja
Giới thiệu với khách du lịch về ngôi nhà của Ninja

Khám phá ngôi nhà của ninja

Có nhiều trường phái khác nhau của ninja và "Iga-ryu" là một trong những người nổi tiếng khoảng thế kỷ thứ 16. Iga là tên của khu vực và các địa chỉ hiện tại của phố Iga trong tỉnh Mie. " Bảo tàng  Ninja Igaryu" ở Iga  có một "Ninja Yashiki" (Ninja House), nơi bạn có thể trải nghiệm cuộc sống bí mật của ninja.

Ninja Yashiki trông giống như một trang trại thông thường từ bên ngoài nhưng bên trong nó có nhiều hệ thống, bẫy, phòng thủ thông minh để tự vệ chống lại kẻ thù. Ninja Yashiki tại Bảo tàng Ninja Igaryu là nhà của một ninja thực sự đã được chuyển từ nơi khác đến đây.

Các Ninja đang luyện tập
Các Ninja đang luyện tập

Tại Bảo tàng Ninja Igaryu, một ninja nữ được gọi là "Kuno-ichi" cho thấy những hệ thống khác nhau của ngôi nhà ninja bằng cách chứng minh làm thế nào để biến mất trong một cái chớp mắt qua một cánh cửa quay bí mật và thoát ra qua một lỗ bí mật và những chiếc cửa ra vào bí mật được ngụy trang.

Bạn có thể thấy một ninja xâm nhập vào một lâu đài trên màn hình video. Hơn 400 công cụ và vũ khí được sử dụng ninja đang được trưng bày, du khách có thể thử một vài loại vũ khí được trưng bày ở đây.

Những màn biểu diễn của Ninja sẽ cho du khách thấy sử dụng các công cụ ninja nổi tiếng như "Shriken", "thanh kiếm" và "Kusari-gama" (lưỡi liềm bén gắn liền với một chuỗi). Bạn cũng có thể học được cách sử dụng "Shriken -uchi" (làm thế nào để ném Shriken). (Chịu lệ phí).

Bạn cũng có thể thử trải nghiệm làm Ninja
Bạn cũng có thể thử trải nghiệm làm Ninja

"Ninjutsu" là các kỹ thuật và kỹ năng của ninja thông qua đào tạo. Ninja là những người đã có kỹ thuật siêu phàm thông qua các khóa huấn luyện. Tại  Nabari trong tỉnh Mie, bạn có thể trải nghiệm tham gia các khóa huấn luyện để có được danh hiệu Ninjutsu. "Akame Shiju-hachitaki" một danh hiệu được công nhận của các ninja.

Trẻ em cũng có thể tham gia đào tạo ninja

Bạn có thể trải nghiệm đào tạo ninja chính thức mặc một bộ trang phục ninja sử dụng những vũ khí của ninja của. Việc đào tạo bao gồm các "kỹ thuật leo núi", leo lên một bức tường cao (Nobori), đi bộ trên mặt nước (Mizugumono) và "kỹ thuật tàng hình làm cho mình vô hình trước những kẻ thù (Ongyo -jutsu).

Một trải nghiệm thật thú vị phải không ? còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đón bạn trong những hành trình du lịch Nhật Bản này. Hãy tham gia để có những chuyến đi đáng nhớ !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour