Mãn nhãn với cảnh đẹp mùa thu Nhật Bản

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Mãn nhãn với cảnh đẹp mùa thu Nhật Bản - Ghé thăm Nhật Bản vào mùa thu, du khách sẽ vô cùng bất ngờ với những cảnh đẹp và khám phá mùa lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc tại đây. Hãy nhớ lưu giữ bằng những tấm hình tuyệt đẹp về mùa thu xứ sở mặt trời mọc dưới đây.

Nhật Bản đẹp nhất khi đi vào mùa xuân và thu. Du Lịch Nhật Bản vào mùa thu, du khách sẽ vô cùng bất ngờ với những cảnh đẹp và khám phá mùa lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc tại đây.

Mãn nhãn với cảnh đẹp mùa thu Nhật Bản
Mãn nhãn với cảnh đẹp mùa thu Nhật Bản

Vào tháng 9, 10 và 11, lá cây chuyển dần sang đỏ, cam và vàng trông vô cùng đẹp mắt. Cả không gian tràn ngập sắc thu cho bạn cảm giác như đang lạc vào thế giới cổ tích.

Mãn nhãn với cảnh đẹp mùa thu Nhật Bản
Mãn nhãn với cảnh đẹp mùa thu Nhật Bản

Onetour giới thiệu với bạn một vài điểm đến lý tưởng để thưởng thức trọn vẹn cảnh sắc cũng như lễ hội mùa thu Nhật.

Ngắm lá vàng, lá đỏ không thẻ bỏ qua cố đô Kyoto. Những ngôi chùa và đền thờ cổ tại Kyoto và Nara luôn là điểm đến thích hợp khi tới Nhật vào mùa thu bởi việc ngắm nhìn những kiến trúc cổ hòa với màu lá cùng những cơn gió nhẹ thoang thoảng thật khiến lòng người thanh thản, yên bình.  Với vẻ đẹp trầm lắng lâu đời, Kyoto với những khu vườn, ngọn núi, ngôi chùa, đền thờ ..đều phủ đầy sắc vàng cam xen lẫn sắc đỏ tạo nên cảnh quan vừa nên thơ vừa linh thiêng.

Cảnh đẹp mùa thu tại cố đô Kyoto
Cảnh đẹp mùa thu tại cố đô Kyoto

Tiếp theo là Đảo Hokkaido cũng rất đẹp khi vào thu. Nằm ngay cực Bắc của Nhật Bản, đảo Hokkaido ngập tràn bởi rừng cây lá vàng rực rỡ.

Đảo Hokkaido
Đảo Hokkaido

Thậm chí bạn không cần đi đâu xa, ngay tại thủ đô Tokyo cũng tràn ngập sắc vàng. Du khách có thể dạo bước dưới hàng cây rẻ quạt trên đại lộ Gingko hoặc tham quan công viên Rikugien phủ đầy lá vàng rơi vào tháng 9, 10.;..

Ngoài ra, bạn có thể ngắm cảnh sắc nên thơ này tại thành phố Nikko, Kamakura, Hakone và nhiều nơi khác nữa.

Cảnh đẹp mùa thu tại Tokyo
Cảnh đẹp mùa thu tại Tokyo

Khi đến Nhật vào mùa thu, bạn sẽ được hưởng một không khí lễ hội truyền thống và thưởng thức vô vàn những món ăn địa phương, đồ thủ công mĩ nghệ mang đậm dấu ấn Nhật Bản

Lễ hội cá thu Meguro
Lễ hội cá thu Meguro

Lễ hội mùa Thu ở Nhật bản rất phong phú, thu hút lượng du khách tham gia đông đúc như Lễ hội trẻ em Shichi-go-san hay Lễ hội cá thu Meguro tổ chức ở khu vực khá gần nha Meguro của thủ đô Tokyo. Du khách sẽ thấy dọc hai bên đường có các gian hàng nướng cá thu thơm lừng. Đặc biệt, mọi người có cơ hội thưởng thức cá thu miễn phí.

Nếu bạn mê Game thì trong chuyến Du lịch Nhật Bản đừng bỏ qua sự kiện Tokyo Game Show. Tham gia sự kiện này, người chơi có thể trải nghiệm các trò chơi mới nhất mà còn có cơ hội xem màn hóa trang cosplay các nhân vật game cực ấn tượng.

Tokyo Game Show
Tokyo Game Show

Mùa Thu còn là thời điểm các trường Đại học ở Nhật Bản tổ chức lễ hội trường khá náo nhiệt. Có rất nhiểu hoạt động thú vị như: hội thao, thi sắc đẹp, thi tài năng, ẩm thực bán hàng, bán quà lưu niệm.. mở cửa tự do cho du khách vào tham quan dễ dàng.

Vào tháng 10 hàng năm sẽ diễn ra lễ hội cười “Warai Matsuri” tại thị trấn Hidakagawa, tỉnh Kawayama. . Truyền thuyết kể rằng, vị thần Niutsuhime no mikoto đã ngủ quên và trễ giờ đến lễ hội, nên đã bị chế giễu bởi những vị thần khác. Lễ hội này rất đặc biệt, một người bê đồ lễ dẫn đầu đoàn diễu hành, tiếp sau đó là một yêu tinh mũi dài gọi là “tengu”, một con quỷ “oni” nối tiếp là đoàn người nhảy điệu “sasaramai” tất cả đều hô vang “cười, cười”. Khi đến cổng đền thờ, tất cả mọi người phá lên cười thật to

Trong tháng này, còn có Hội thao Taiiku-no-hi (lễ hội thể thao) tổ chức vào ngày thứ hai trong tuần thứ hai của tháng 10. Nhiều hội thao được tổ chức ở các trường học và thị trấn để nâng cao ý thức bảo vệ giữ gìn sức khỏe của người dân.

Hội thao Taiiku-no-hi
Hội thao Taiiku-no-hi

Tháng 11 cuối thu , tại Nhật cỏn tổ chức Lễ hội lửa với mục đích tỏ lòng biết ơn tổ tiên ông bà. Trong ngày diễn ra buổi lễ, những ngọn đuốc làm bằng gỗ thông được thắp sáng để an táng linh hồn người thân cũng như nhiều người đã mất trong cuộc chiến tranh thời Sengoku.

Rất nhiều lễ hội độc đáo tại Nhật Bản
Rất nhiều lễ hội độc đáo tại Nhật Bản

Ngày hội văn hóa Bunkano-hi được diễn ra vào đầu tháng 11 với mục đích quảng bá văn hóa muôn màu của đất nước. Rất nhiều hoạt động trình diễn nghệ thuật, diễu hành và trao giải thưởng cho những nghệ sĩ, nhân vật có cống hiến thúc đẩy nền văn hóa diễn ra vào ngày này.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour