Thiên đường tuyết tại Nagano

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những môn thể thao tuyết ở vùng núi được khuyến khích nếu bạn có kế hoạch đến thăm Nhật Bản vào mùa đông. Nagano được biết đến nhiều nhất bởi vì nó rất gần các khu vực đô thị như Tokyo, Nagoya và Osaka và được bao quanh bởi các dãy núi cao gọi là dãy núi Alps.

Có rất nhiều địa điểm hoàn hảo cho các khu nghỉ mát trượt tuyết và có khoảng tám mươi khu nghỉ mát trượt tuyết ở đây. Một trong những lý do tại sao nó được chọn làm địa điểm cho Thế vận hội Nagano năm 1998 bao gồm các khu nghỉ mát trượt tuyết rơi ổn định, dầy trong toàn khu vực và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Thiên đường tuyết tại Nagano
Thiên đường tuyết tại Nagano

Nếu bạn đi đến một khu nghỉ mát trượt tuyết thực tế, bạn sẽ tìm thấy các khóa học khác nhau với mức độ khó khan riêng cho bạn, từ sườn rộng nhẹ nhàng cho các gia đình đến các khóa học với các sườn dốc cho các chuyên gia, các khóa học cho phép bạn trượt tuyết trong một thời gian dài và có cả các khóa dành cho trẻ em và khu trượt tuyết cho trẻ em mà không phải nơi nào cũng có.

Và tất nhiên, có rất nhiều khóa học cho các chuyên gia cũng như các lớp học trượt tuyết. Thậm chí còn có nhiều khu nghỉ dưỡng trượt tuyết với kickers, các hộp và đường ray để thực hiện các kỹ thuật trên ván trượt và ván trượt tuyết. Trạng thái tuyết đọng và tuyết rơi cũng như cảnh báo có thể dễ dàng thay đổi vì vậy hãy chắc chắn để kiểm tra các điều kiện thời tiết trước thời hạn, kiểm tra các thông tin trên các trang web của nơi bạn đang truy cập và liên tục cập nhật những tin tức mới nhất, ngay cả sau khi bạn đến nơi.

Các khu nghỉ mát tuyết của vùng Shiga Kogen và khu vực Hakuba đang trở nên rất phổ biến ở tỉnh Nagano. Mỗi có hơn mười khu vực trượt tuyết độc đáo, cho phép bạn đi đến khu nghỉ mát trượt tuyết lựa chọn của bạn từ thị trấn bạn ở lại, và cung cấp vé thông thường.

Thiên đường tuyết tại Nagano
Thiên đường tuyết tại Nagano

Kasagatake và Bắc Alps khi nhìn từ đỉnh Núi Yokote (2.305 m / 7.562 feet so với mực nước biển) tại Shiga Kogen Ski Resort

Có khu trượt tuyết lớn nhất của Nhật Bản lan rộng 425 mẫu Anh với 19 khu nghỉ mát trượt tuyết lớn và nhỏ và 52 ghế nâng. Bạn có thể thưởng thức tất cả các khu trượt tuyết trong suốt những dãy núi với một vé thông thường mà có xe bus đưa đón đưa bạn đến trượt tuyết khu nghỉ mát và khách sạn miễn phí.

Khu trung tâm có thể dễ dàng đến các địa điểm như khu vực Ichinose cho gia đình Shiga Kogen Giant Ski Resort nơi slalom khổng lồ được thực hiện trong Ski World Cup, và Nishitateyama Ski Resort. Các khu vực Okushiga là dành cho những người muốn dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Vùng núi Yakebitai và khu vực Núi Yokote có quang cảnh dễ chịu. Khung cảnh nhìn từ đỉnh Núi Yokote 2.305 mét (khoảng 7562 feet) trên mực nước biển là đặc biệt rộng và phấn khởi.

Thiên đường tuyết tại Nagano
Thiên đường tuyết tại Nagano

Hakuba Valley có 11 khu nghỉ mát trượt tuyết tại các cơ sở 3.000 mét (9.842 feet) trên mực nước biển - núi lớp. Một vé thông thường có thể được mua để lên tất cả các thang máy và gondolas. Họ có thể cho phép bạn thưởng thức trượt tuyết với mức độ hoàn hảo cho bạn.

Những nơi như Hakuba Sanosaka Ski Resort và Tsugaike Kogen Ski Resort cho người mới bắt đầu và các gia đình có trẻ nhỏ vì chúng có độ dốc nhỏ. Ngược lại, những nơi như Hakuba Happo-một Ski Resort và Hakuba Cortina Ski giúp bạn có thể ngắm cảnh đẹp. Bạn cũng có thể tận hưởng cảm giác của tuyết rơi tùy thuộc vào tình trạng của nó.

Thật tuyệt vời phải không bạn ? chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và trải nghiệm trò chơi trượt tuyết trong phần 2 của chuyến du lịch giá rẻ Nhật Bản tới Nagano này nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour