Thư giãn và nghỉ dưỡng tại bán đảo Izu thuộc tỉnh Shizuoka

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Izu Peninsula là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Nhật Bản với bồn tắm nước suối nóng nhìn ra núi và biển cùng với những món ăn ngon. Izu có nét duyên riêng biệt mà không nơi nào có được, hãy dành thời gian để khám phá bán đảo Izu cùng Onetour.vn này nhé.

Một khu nghỉ mát tuyệt đẹp với núi và biển

The Peninsula Izu, mà nằm ở phía đông tỉnh Shizuoka, là một bán đảo được hình thành bởi sự chuyển động của các núi lửa ngầm ở bên phía nam của quần đảo Nhật Bản. Nó đặc trưng bởi địa hình độc đáo và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

\
The Peninsula Izu

Izu được hưởng lợi từ khí hậu thiên nhiên của cả hai đại dương và núi, ba mặt của nó để được bao quanh bỏi đại dương bao gồm phía bắc và khu vực trung tâm cao trên 800 m (2.600 ft). Có khí hậu ôn hòa quanh năm do các dòng chảy ấm áp từ phía nam và trên bán đảo có rất nhiều suối nước nóng. Có rất nhiều món ăn làm bằng nguyên liệu tự nhiên của núi và biển, và hải sản ở đây đặc biệt thơm ngon nổi tiếng khắp trên Nhật Bản. Nếu nói về lựa chọn về một địa danh nghỉ dưỡng khi đặt tour du lịch Nhật Bản thì chắc chắn không có địa danh nào tuyệt vời hơn bán đảo Izu.

Thưởng thức tắm biển và suối nước nóng tại khu vực phía đông

Khu vực phía đông của bán đảo là một khu nghỉ mát mùa xuân với bờ biển đẹp, điểm xuyết bằng những phòng tắm ngoài trời có phong cảnh xung quanh thật đẹp. Một sức hấp dẫn của khu vực này là nó có thể đi du lịch bằng tàu hỏa.

Atami là cửa ngõ vào khu vực phía Đông, là một thị trấn với nhiều nhà nghỉ có suối nước nóng trên sườn núi. Ở phía trước của nhà ga là một khu mua sắm kỳ lạ mà bạn có thể đi dạo hoặc thưởng thức các loại đặc sản địa phương hấp dẫn được bày bán ở khắp nơi.

Atami là cửa ngõ vào khu vực phía Đông
Atami là cửa ngõ vào khu vực phía Đông

Atami có nhiều nhà trọ có phòng tắm suối nước nóng nhìn ra đại dương. Nếu có dịp dừng lại thì đừng ngại ngần mà thử một lần để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời này nhé.

Chuyến đi khoảng một giờ về phía nam từ Atami bằng tàu hỏa sẽ đưa bạn đến vùng phía tây của Izu, nơi nổi tiếng với những thắng cảnh tuyệt đpẹ. Coast Jogasaki, được lót bằng các vách đá dốc, cầu treo Kadowaki, ngọn hải đăng Kadowaki, nếu bạn muốn ngắm nhìn cảnh toàn bộ thị trấn và những phong cảnh phía xa thì có thể mua một vé đi cáp treo lên đỉnh núi.

Khu vực xung quanh Shimoda, mũi phía nam của bán đảo Izu, có vẻ đẹp của một khu nghỉ mát nhiệt đới với biển xanh và những bãi cát trắng. Coast Shirahama đặc biệt nổi tiếng với dòng nước xanh ngọc lục bảo trong vắt nhìn tới tận đáy, được rất nhiều người tắm biển lựa chọn trong mùa hè. Kisami Ohama Beach có những tảng đá kỳ quặc nhiều hình dáng độc đáo , bờ biển đẹp, có nhiều song thích hợp cho những du khách ưa thích lướt sóng, đua thuyền …

Coast Shirahama
Coast Shirahama

Song Katsura chảy qua trung tâm của Shuzenji và dọc theo sông là một con đường đi bộ sẽ đưa bạn đến các địa điểm như cầu Katsura màu đỏ tươi và những rặng tre. Một số địa danh du lịch nổi tiếng ở đây như như Tokko-no-yu, hoặc Tokko, được cho là nguồn gốc của shuzenji . Đền shuzenji là một ngôi đền khá lâu đời, được đặt tên theo địa danh của nơi này.

Các bờ biển phía tây của bán đảo có phong cảnh đại dương khác nhau từ các bờ biển phía đông. Dogashima, có hang động có thể được tìm thấy trên các đảo nhỏ và hang động trên biển.

Đến đây du lịch bạn còn có thể thưởng thức những món ăn độc đáo đặc trưng của vùng Shizuoka. Hãy cùng Onetour.vn vi vu trên những hành trình của mình bạn nhé !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour