Thưởng thức “đặc sản” làm lữ khách say lòng khi du lịch Nhật Bản

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Suối nước nóng từ lâu đã trở thành đặc sản của đất nước Nhật Bản. Ngoài cảnh đẹp và sự hấp dẫn về văn hóa và các món ăn truyền thống, suối nước nóng cũng chính là một nét đặc sắc thu hút du khách trong chuyến du lịch Nhật Bản. Bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái tại đây.

Vậy thì tại sao bạn không một lần “nếm thử” thứ đặc sản tuyệt vời này? Chiếc vé máy bay đi Nhật Bản sẽ cho bạn nhiều bất ngờ đấy!

Thưởng thức “đặc sản” làm khách du lịch say lòng khi du lịch Nhật Bản
Suối nước nóng Nhật Bản

Hakone chính là một nơi nghỉ dưỡng quốc tế nổi tiếng nhất tỉnh Kannagawa. Bạn sẽ cảm thấy thực sự thư giãn và nghỉ ngơi khi ngâm mình trong làn nước nóng với những làn hơi bốc lên nghi ngút như những màn sương mờ ảo. Tại công viên suối nước nóng nổi tiếng này, có nhiều khu vực được trang bị bể bơi, bồn tắm trong và ngoài phòng với nhiều trang thiết bị của bể bơi trong phòng của vùng Yunessan như có bể bơi có gắn ống trượt, bể bơi làm cơ thể nổi vì có lượng muối vượt cả biển chết, tuy nhiên bạn mà bị thương hay bị xước thì sẽ khá sót đấy, bể ngâm chân có thả cá Doctor Fish (cá rỉa chân). Vừa được ngâm mình thư giãn, vừa được các chú cá tý hon phục vụ thì còn gì thoải mái nữa đúng không? Sẽ rất là tiếc nếu bạn không được đến công viên này và tận hưởng một lần trong đời.

Thưởng thức “đặc sản” làm khách du lịch say lòng khi du lịch Nhật Bản
Bên trong các spa suối nước nóng

Ngoài ra, đến với tour Nhật, bạn cũng có thể thư giãn ở khu nước nóng tobia, ở đây còn có thêm các bồn tắm như: bồn tắm café, bồn tắm trà xanh,  bồn tắm rượu Nhật và bồn tắm rượu vang. Ôi, nghĩ đến thôi là bạn đã muốn đến nơi này thật nhanh rồi đúng không nào? Vừa được tắm, vừa được thưởng thức những thức uống tuyệt vời, bạn đâu bao giờ nghĩ có thể tắm được bằng những đồ uống này cho tới khi bạn đến Hakone.

Thưởng thức “đặc sản” làm khách du lịch say lòng khi du lịch Nhật Bản
Bể tắm rượu

Một điểm đặc sắc nữa mà bạn được trải nghiệm qua tour du lịch Nhật Bản là tắm nước mỹ, nghe thật là lạ và khó tin đúng không? Vậy mà nước mì chính là suối nước nóng chứa nhiều khoáng chất làm đẹp cho da, tốt cho sức khỏe, kết hợp với tinh chất hành, tỏi, tiêu để giải cảm, tre hóa da, trị các bệnh ngoài da, giảm stress,… Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu nhân viên phục vụ pha thêm mì hay gia vị vào bồn. Những phụ gia này tan nhanh nên không gây ô nhiễm và an toàn cho bạn. Bạn được ngồi trong một tô mì và thưởng thức hơi nóng bốc lên của những gia vị cũng như mùi vị quen thuộc mà bạn vẫn hay được thưởng thức.

Thưởng thức “đặc sản” làm khách du lịch say lòng khi du lịch Nhật Bản

Và bây giờ, để có được chuyến du lịch Nhật tuyệt vời kia, bạn hãy truy cập ngay vào trang Onetour.vn để đặt tour, hoặc truy cập vào trang VietAir.tv để đặt vé máy bay giá rẻ. Nếu còn bất cứ băn khoăn, hay thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ theo số 0974.566.558. Chúc bạn có được những giây phút thoải mái nhất trong chuyến du lịch giá rẻ của mình.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour