Thưởng thức hương vị matcha chính gốc từ Nhật Bản

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour "Matcha" món ăn nhẹ thơm và ngọt đang trở nên ngày càng phổ biến trên toàn thế giới bởi vì chúng đều rất ngon. Hãy để chúng tôi giới thiệu một số món Matcha phổ biến mà bạn không nên bỏ lỡ khi bạn ghé thăm Nhật Bản trong chuyến du lịch sắp tới này nhé.

Hương vị "phong phú" của Matcha gelato thực hiện bởi một quán trà lâu đời

Matcha gelato từ "Suzukien", một cửa hàng trà lâu đời với hơn 150 năm lịch sử,là loại matcha có 7 lớp phong phú của hương vị Matcha từ số 1 đến số 7 để lựa chọn. Các "số 7 ", mà được cho là hương vị Matcha đầy đủ nhất thế giới, sử dụng lá trà đặc biệt cho phép bạn trải nghiệm đầy đủ các hương vị của chất lượng Matcha cao nhất.

Hương vị
Hương vị "phong phú" của Matcha gelato thực hiện bởi một quán trà lâu đời

Tokyo Suzukien Asakusa Cửa hàng chính tại số 3-4-3 Asakura, Taito-ku, Tokyo,  mở: 10:00-17:00

Matcha Parfait được thực hiện với nhiều "trà Uji"

"Saryo Tsujiri" là một quán cà phê chạy bởi "Tsujiri", một cửa hàng được thành lập vào năm 1860 tại Kyoto chuyên Uji Matcha. Bạn có thể thưởng thức một parfait Matcha có sử dụng nhiều trà Uji, được trồng ở vùng núi ở phía nam Kyoto là loại trà ngon đã qua nhiều kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng.

Saryo Tsujiri Gion Cửa hàng chính (Kyoto) địa chỉ tại 2F / 3F, 573-3 Gionmachi Minamigawa, Shijo Dori, Higashiyama-ku, thành phố Kyoto

Mở: Các ngày trong tuần 10:00-09:00, ngày cuối tuần và ngày lễ 10:00-20:30

Matcha Momiji Manju với những hình thù dễ thương

"Chasho Kantei Cha-no-wa" là một thương hiệu Matcha bắt đầu bằng "OCHA No Surugaen", một cửa hàng trà lâu đời với 50 năm lịch sử ở Hiroshima. "Momiji Manju" là một loại Matcha nổi tiếng đến từ các khu vực Hiroshima. Nó thường làm trong một bánh xốp lá cây có hình dạng độc đáo và dễ thương, có rất nhiều hình thù khác nhau cho bạn lựa chọn. Đại chỉ tại : 2-3-3 Kamiya-cho, Naka-ku, thành phố Hiroshima.

Matcha Momiji Manju với những hình thù dễ thương
Matcha Momiji Manju với những hình thù dễ thương

Bánh gạo mềm nhân Matcha

Shizuoka Prefecture là một trong những địa điểm sản xuất nổi tiếng nhất của Matcha tại Nhật Bản. "Marifuku", một chiếc bánh gạo với Matcha hương vị kem tươi, thực hiện bởi Gasho-an (Shizuoka City) kem Matcha được bọc cẩn thận trong một chiếc bánh gạo rất mềm mại. Kể từ khi kem Matcha được làm từ trà chất lượng cao phát triển trong hợp tác với nông dân trồng chè ở tỉnh Shizuoka, nó có một hương vị tuyệt vời và một hương vị sâu. Địa chỉ  tại 7-1-47 Chiyoda, Aoi-ku, Shizuoka, mở cửa từ : 11:00-17:00, Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ 11:00-06:00

Bánh gạo mềm nhân Matcha
Bánh gạo mềm nhân Matcha

Du lịch Nhật Bản bạn sẽ có nhiều cơ hội thưởng thức những loại Matcha độc đáo bậc nhất có nguồn gốc tại đây. Chắc chắn nó sẽ là những kỷ niệm khiến bạn không bao giờ quên.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour