Trải nghiệm một cuộc sống tuyệt vời tại Yamagata

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Thưởng thức trái cây theo mùa, hoa anh đào, tắm suối nước nóng ở Townscapes cùng nhiều trải nghiệm thú vị, khám phá nơi mà các bộ phim truyền hình nổi tiếng của Nhật "Oshin. Chúng ta có đang trên một chuyến tàu Shinkansen và ghé thăm các điểm đến hấp dẫn của Yamagata!

Yamagata có bốn mùa rõ rệt và thiên nhiên đa dạng, nhưng thời gian tốt nhất trong năm để du lịch vùng Yamagata là từ tháng sáu đến đầu tháng Bảy. Đó là bởi vì đó là thời điểm thu hoạch quả anh đào.

Yamagata là đất của anh đào
Yamagata là đất của anh đào

Yamagata là đất của anh đào, chiếm tới  70 phần trăm của tất cả những nơi cung cấp anh đào ở Nhật Bản. Có vườn tham quan dành cho du khách có thể hái những quả anh đào tươi ngon. Nếu bạn muốn đi hái anh đào thì hãy đến Yamagata Shinkansen, Higashine City, trạm "Sakuranbo higashine". Nó là một trong những vùng sản xuất hàng đầu của Yamagata và nổi tiếng với thương hiệu anh đào "Sato Nishiki" như là vua của anh đào. Có hơn hai mươi vườn tham quan trong thành phố và lệ phí của họ là hợp lý tại chỉ ¥ 1500 mỗi giờ cho người lớn.

Thư giãn và nghỉ đêm tại Ginzan Onsen sau một ngày hái anh đào. Nhiều người trong số các khu nghỉ dưỡng nước nóng nổi tiếng ở Nhật Bản là ở Yamagata và Ginzan Onsen là một trong những nơi nổi tiếng nhất trong số đó. Khung cảnh nhà trọ làm cho bạn cảm thấy như đến một khu nghỉ mát suối nước nóng ở Nhật Bản một trăm năm trước đây.

Thư giãn và nghỉ đêm tại Ginzan Onsen
Thư giãn và nghỉ đêm tại Ginzan Onsen

Người ta nói rằng Oshin là người nổi tiếng nhất ở nước ngoài xuất thân từ Yamagata. Vâng, cô ấy là nữ anh hùng trong bộ phim truyền hình "Oshin",đã nhiều lần phát sóng tại 68 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm cả các nước châu Á.

Tham quan các địa điểm quay phim của bộ phim Oshin là một hoạt động thú vị tại Yamagata. Có hơn mười địa điểm trong tỉnh, nhưng hai địa điểm nhất định bạn nên đến là trong thành phố  Sakata. Họ là những cựu Abumiya Residence, đó là mô hình cho Kagaya, nơi Oshin phục vụ khi cô là một cô gái nhỏ, và kho Sankyo Soko  khi Oshin đã được đoàn tụ với mẹ Fuji

Cho dù là vào mùa đông tuyết phủ, mùa xuân khi hoa anh đào đang nở rộ, hoặc vào mùa thu khi cây cối chuyển màu vàng và màu đỏ, phong cảnh ở các huyện phía bắc của Yamagata trở nên hoàn toàn mới. Có khu vực thậm chí thay đổi hàng tuần tùy thuộc vào mùa hoặc khí hậu, như trong các khu vực miền núi của Zao ở miền nam Yamagata.

Zao nổi tiếng với sương muối mềm của mình trong mùa đông và "Okama" hồ miệng núi lửa. Tùy thuộc vào góc mặt trời chiếu xuống hồ  màu nước đổi thành năm màu sắc khác nhau - từ một màu xanh ngọc sáng với một màu xanh lá cây, và màu xanh lá cây nhuốm màu vàng , bạn sẽ không phải thất vọng vào những gì bạn tìm thấy!

Zao nổi tiếng với sương muối mềm của mình trong mùa đông
Zao nổi tiếng với sương muối mềm của mình trong mùa đông

Bạn có thể muốn để kết thúc cuộc hành trình của bạn ở Yamagata với bát mì ramen lạnh. Mì ramen lạnh có vị ngon nhất định mà bạn không thể tìm thấy trong mì ramen nóng, chính là nước dùng gà đa dạng  thêm hương vị nước sốt đậu nành là một trong những món ăn độc đáo tại vùng Yamagata.

Trải nghiệm những hành trình độc đáo tại Yamagata trong chuyến du lịch Nhật Bản giá rẻ này sẽ giúp bạn tìm hiểu được nhiều hơn những nét đẹp của nơi đây.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour