Tròn mắt với những điểm đến Nhật Bản “dị” nhất

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bạn đang chờ mon một chuyến du lịch với những trải nghiệm khác biệt nhất từ trước tới nay? Hãy thử tưởng tượng về việc ăn tối tại nhà hàng Robot, đi thăm đảo Mèo hay đảo Thỏ,… Đó đều là những điều du khách nào cũng muốn trải nghiệm khi đến du lịch Nhật Bản – xứ sở hoa anh đào.

Và nếu bạn cũng đang mong muốn được một lần thử nghiệm những điều thú vị này ở Nhật Bản, hãy nhanh tay đặt tour du lịch Nhật Bản hay đặt vé máy bay du lịch Nhật Bản nhé.

1. Ăn tối tại nhà hàng Robot

Để tạo sự khác biệt thu hút khách du lịch Nhật Bản, “nhà hàng Robot” đã sử dụng các vũ nữ robot khổng lồ, ăn mặc gợi cảm để mua vui cho thực khách. Chỉ với khoảng 5.000 yên (gần 1 triệu đồng tiền Việt), bạn sẽ được chiêm ngưỡng show diễn của các vũ nữ robot kéo dài một giờ đồng hồ trong khi nhấm nháp một vài đồ ăn nhẹ tại quán.

2. Khách sạn tình yêu

Những địa điểm du lịch Nhật Bản dị nhất
Khách sạn tình yêu

Các khách sạn tình yêu thường có diện tích rất nhỏ, cho khách du lịch Nhật Bản thuê trong một thời gian ngắn, từ vài giờ đến qua đêm. Mục đích chính của khách sạn thì… bạn có thể đoán ra, chỉ biết rằng rất hiếm khi các khách sạn kiểu này được dùng cho các cuộc họp kinh doanh. Các khách sạn tình yêu thường nằm trên các trục đường chính ngoại ô thành phố. Không có lễ tân hay người hướng dẫn, khách trọ sẽ thanh toán tiền qua các máy tự động.

3. Tashirojima - Đảo Mèo

Những địa điểm du lịch Nhật Bản dị nhất
Đảo mèo tại Nhật Bản

Đảo Mèo hay còn có tên chính thức là Tashirojima – là một hòn đảo nhỏ ở thành phố Ishinomaki, thuộc quận Miyagi, Nhật Bản. Được gọi là đảo Mèo vì nơi đây, số lượng mèo sinh sống trên đảo còn nhiều hơn cả người. Người dân ở đây tin rằng nuôi mèo sẽ mang lại sự giàu có và may mắn, cho nên dân số mèo ngày càng phát triển mạnh. Và cũng không quá ngạc nhiên khi đảo Mèo đã trở thành điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trong hành trình khám phá nước Nhật của mình.

4. Okunoshima – Đảo Thỏ

Những địa điểm du lịch Nhật Bản dị nhất
Đảo thỏ

Okunoshima là một hòn đảo nhỏ nằm trong vùng biển của Nhật Bản ở giữa Hiroshima và Shikoku. Trong Thế chiến thứ II, hòn đảo này từng là một trong những khu vực quân sự bí mật hàng đầu chuyên sản xuất chất độc dạng khí cho chiến tranh hóa học. Khi chiến tranh kết thúc, các nước Đồng minh đã cho tháo dỡ nhà máy, động vật thí nghiệm (chủ yếu là những chú thỏ) được thả tự do ra khỏi các phòng thí nghiệm và sống trên đảo. Ngày nay, cư dân của chính hòn đảo này chính là những chú thỏ. Điều đặc biệt này đã thu hút rất nhiều khách du lịch Nhật Bản hiếu kỳ đến thăm mỗi năm.

Nếu như chưa một lần du lịch đến các địa danh kể trên, bạn có thể đặt tour du lịch giá rẻ từ ngay hôm nay tại Onetour.vn để thỏa mong ước. Và nếu như có ý định di chuyển bằng đường hàng không, bạn cũng đừng quên tham khảo cách đặt vé máy bay đi Nhật giá rẻ tại Vietair.tv nhé. Mọi băn khoăn hay thắc mắc gì cần giúp đỡ, bạn có thể gọi điện đến số: 1900 1796 để được hỗ trợ. Chúc bạn có một chuyến đi Nhật vui vẻ!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour