Tsuwano nơi bạn có thể thấy cuộc sống ban sơ của người Nhật Bản

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Thị trấn Tsuwano ở tỉnh Shimane là một thị trấn xinh đẹp nằm sâu trong núi yên bình cho phép bạn cảm nhận được những vẻ đẹp lịch sử của Nhật Bản. Thị trấn này có bầu không khí cổ xưa của vài trăm năm trước đây cùng với thiên nhiên phong phú, đa dạng, cảnh quan xinh đẹp.

Tsuwano nơi bạn có thể thấy cuộc sống ban sơ của người Nhật Bản

Tsuwano là một thị trấn nằm sâu trong vùng núi ở tỉnh Shimane ở hòn đảo phía tây của Nhật Bản. The Castle Tsuwano được xây dựng vào đầu thế kỷ thứ 14, và thị trấn đã được hình thành xung quanh nó. Cấu trúc của lâu đài không tồn tại nữa, nhưng nhà ở samurai và những con đường từ vài trăm năm trước đây vẫn còn ở vị trí ban đầu. Điều đầu tiên bạn có thể nhìn thấy là mái ngói đỏ của những ngôi nhà được gọi là Sekishu Gawara hoặc ngói Sekishu. Chúng được làm bằng đất sét ở địa phương, và sử dụng rộng rãi tại thị trấn Tsuwano vì chúng bền trong tuyết, nhiệt độ cao và đóng băng. Những mái ngói đỏ làm cho cảnh quan của Tsuwano thêm nhiều nét độc đáo

Tsuwano nơi bạn có thể thấy cuộc sống ban sơ của người Nhật Bản
Tsuwano nơi bạn có thể thấy cuộc sống ban sơ của người Nhật Bản

Có rất nhiều các tòa nhà theo phong cách Nhật Bản. Từ cuối thế kỷ 16 đến nửa sau của thế kỷ 19 ở Nhật Bản, Kitô giáo đã chính thức bị cấm, và các Kitô đã bị đàn áp. Đứng trên sườn núi Otome Toge ngay phía sau Trạm Tsuwano, Maria Chapel là một điểm di tích lịch sử với khoảnh khắc buồn trong lịch sử.

Sagimai hoặc Heron Dance là một truyền thống thông qua ngày ở thị trấn Tsuwano. Sagimai đầu tiên bắt đầu ở Kyoto, và sau đó lan rộng khắp nước Nhật. Nhưng Tsuwano là nơi duy nhất mà truyền thống này vẫn còn cho đến ngày nay mà không gián đoạn. Nó cũng được coi là một tài sản văn hóa phi vật quan trọng của Nhật Bản.

Honmachi Avenue mất khoảng 5 phút đi bộ từ ga-Tsuwano. Là nơi thành lập các nhà máy bia rượu sake, cửa hàng thủ công dân gian và các cửa hàng đồ ngọt của Nhật Bản nằm dọc theo đường đá sỏi kỳ lạ, và đây là nơi mà bạn nên đi bộ. Ngày nay, đường phố này vẫn còn với chiều rộng tương tự kể từ thế kỷ thứ 17. Tòa nhà lâu đời nhất của thành phố và nhiều điểm di tích lịch sử nằm trong đó từ hơn 400 năm trước đây giữa Tonomachi Avenue và Honmachi Avenue. Con đường này được đặc trưng bởi các bức tường màu trắng của nhà ở samurai và một con rạch nhỏ chạy dọc theo chúng. Trong con rạch 20.000 các chép đầy màu sắc bơi lội.

Taikodani-Inari-jinja Shrine được tôn thờ như một vị thần mang lại sự thành công trong kinh doanh và bài trừ đi tà ma, mang lại may mắn.

Tsuwano nơi bạn có thể thấy cuộc sống ban sơ của người Nhật Bản
Tsuwano nơi bạn có thể thấy cuộc sống ban sơ của người Nhật Bản

Bảo tàng Anno Mitsumasa trưng bày về Anno Mitsumasa, nổi tiếng thế giới từng đoạt giải thưởng hình ảnh tác giả cuốn sách, ở gần Ga Tsuwano. Những điều bạn cũng phải nhìn thấy trong bảo tàng này là các phòng học của trường tiểu học cũ và một trạm thiên văn vũ trụ, nơi bạn có thể nhìn thấy bầu trời đầy sao trên Tsuwano.

Hori Teien là một khu vườn của gia đình Hori, người đã tham gia khai quật đồng ở Iwami Ginzan hoặc Mỏ Iwami Silver. Mặc dù nó xa thị trấn, nhưng nó rất được du khách yêu thích đến thăm khu vườn này trong mùa thu. Thời gian tốt nhất để nhìn thấy màu sắc mùa thu trong vườn là từ cuối tháng Mười đến giữa tháng mười một.

Hori Teien
Hori Teien

Đền Yomei-ji là một ngôi chùa của Thiền phái với hơn 700 năm lịch sử. Đây là một trong những nơi tốt nhất trong Tsuwano cho màu sắc mùa thu. Nhiều nhà lãnh đạo phong kiến ​​địa phương và một thế kỷ 19 tác giả lớn của Nhật Bản Ogai Mori được chôn cất ở đây, và đá lăng mộ của họ xếp hàng trong ngôi đền này.

Một điểm nổi bật của Tsuwano là một đầu máy hơi nước. Một đầu máy hơi nước, SL "Yamaguchi", chạy giữa ga Tsuwano và Shin-Yamaguchi Station ở tỉnh Yamaguchi chủ yếu vào các ngày thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ từ tháng Ba đến tháng Mười Một. Nó đã bị đóng cửa một lần, nhưng với sự nỗ lực của những người yêu thích xe lửa và cư dân địa phương, nó được phục hồi vào năm 1979. Các SL "Yamaguchi" là duy nhất bởi vì mỗi chiếc xe có thiết kế nội thất khác nhau. Ngoài những chiếc xe mà lại tạo ra ba thời kỳ khác nhau của 120 năm trước đây, cách đây 100 năm và 70 năm trước đây, cũng có một chiếc xe kiểu phương Tây. Đây sẽ là một trải nghiệm hoàn hảo để kết thúc chuyến đi hoài cổ của bạn tạiTsuwano.

Tsuwano nơi bạn có thể thấy cuộc sống ban sơ của người Nhật Bản
Tsuwano nơi bạn có thể thấy cuộc sống ban sơ của người Nhật Bản

Ghi chú: Các tàu chỉ hoạt động chủ yếu vào các ngày thứ Bảy và Chủ Nhật và ngày lễ từ tháng Ba đến tháng Mười Một. Nó chỉ chạy một chuyến đi vòng quanh mỗi ngày. Lịch trình được phát hành khoảng hai tháng trước đó. Xin lưu ý rằng sẽ cực kỳ đông đúc trong một ngày cuối tuần kỳ nghỉ dài. Vé có bán tại JR Midori-no-Madoguchi.

Trải nghiệm một hành trình du lịch Nhật Bản đầy kỳ thú cùng Onetour.vn. !!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour