Những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Pháp

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Pháp hiện nay là một trong những điểm đến quen thuộc của du khách ở châu Âu. Đất nước xinh đẹp này nổi danh với vẻ ngoài thơ mộng và lãng mạn, làm say lòng bất cứ ai đã ghé qua đây. Hãy cùng Onetour khám phá những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Pháp bạn nhé.


Thông tin nền về du lịch Pháp

Pháp là quốc gia Tây Âu nổi tiếng với vẻ thanh bình, ngọt ngào và lãng mạn. Những công trình kiến trúc đậm chất hoàng gia, những con phố nhỏ cùng những tòa lâu đài khiến Pháp càng trở nên lôi cuốn.

Pháp là đất nước vô cùng xinh đẹp ở châu Âu

Không chỉ vậy, với rất nhiều lợi thế điạ hình như cao nguyên, thung lũng, bờ biển, Pháp xứng đáng là điểm đến trong mơ của những con người đam mê dịch chuyển. Ở Pháp không chỉ có những thành phố hoa lệ, nơi ấy còn là thiên đường với những cánh đồng hoa oải hương hay những vườn nho bên bờ Địa Trung Hải.

Hãy cùng Onetour tìm hiểu một nước Pháp xinh đẹp, không chỉ bởi tháp Eiffel hay nhà thờ Đức Bà Paris, mà còn bởi những điểm đến tuyệt vời khác nhé!

Thời gian thích hợp cho chuyến du lịch Pháp

Pháp là quốc gia có nhiều dạng địa hình phong phú và đa dạng như núi cao, lung thungc hay bờ biển. Vì thế mà khí hậu  ở Pháp có phần khá phức tạp, thau đổi theo từng địa danh. Tuy nhiên, xét về mặt tổng quan thì đến Pháp vào khoảng thời gian từ tháng 3 - tháng 6 và tháng 9 - tháng 12 là hoàn hảo hơn cả. 

Khi ấy tiết trời vào xuân và thu, khí hậu mát mẻ, dễ chịu, cảnh vật tươi mới tràn đày sức sống. Du khách đi du lịch Pháp có thể thuận lợi khám phá các địa danh nổi tiếng, tham thú cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây.

Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Pháp

Paris

Nổi danh là “kinh đô ánh sáng”, là thủ đô của nước Pháp rộng lớn, tất nhiên du khách sẽ không thể bỏ qua Paris. Không ngoa khi nói phải mất 3, 4 ngày cũng chưa đi hết những địa điểm tuyệt vời ở Paris. Những điểm đến đã trở thành biểu tượng của thành phố hoa lệ này có thể kể đến tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn hiên ngang hay Nhà thờ Đức Bà Paris huyền thoại. Ngoài ra còn vô số các bảo tàng nghệ thuật đương đại cận đại thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm như Bảo tàng Louvre và Musee d'Orsay.

Bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng ở Paris

Marseille

Thành phố cảng Marseille nổi tiếng cũng là địa điểm không thể bỏ qua của khách du lịch khi đến Pháp. Được hình thành từ những ngày đầu ở châu  u, thành phố này đã chứng kiến biết bao thăng trần của lịch sử. Những dấu tích của thời kì hoàng kim vẫn còn tồn tại ở Marseille cho đến ngày nay qua những pháo đài, những tàn tích La Mã và kiến trúc Trung cổ đặc trưng. Ngoài ra, hiện nay thành phố cảng vùng đông nam cũng đã khoác lên mình tấm áo mới với những trường đại học, những con phố, cửa hàng và quán bar tấp nập.

Lyon

Lyon là thành phố lớn thứ ba ở Pháp, nổi bật với những nét kiến trúc đa dạng và văn hóa vô cùng đặc trưng. Tại đây, du khách hoàn toàn bị thuyết phục bởi những lâu đài cổ kính, những nhà thờ và di chỉ La Mã cổ đại xen lẫn với những lối đi bí ẩn tỏa đi khắp thành phố. Đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua chi những du khách đam mê lịch sử văn hóa cận đại.

Loire Valley

Lâu đài cổ tích bên những cánh đồng nho Pháp

Thung lũng Loire nằm ở trung tâm nước Pháp, là thủ phủ của rượu vang và những ngôi làng thơ mộng. Thật sự không có từ ngữ nào có thể lột tả hết được vẻ đẹp của cảnh quan nơi đây. Dòng sông Loire thơ mộng bao quanh những lâu đài nổi tiếng như Chambord, Rivau và Chenonceau… Ngoài ra còn những vườn nho đẹp như tranh, những xưởng rượu truyền thống làm ngất ngây lòng người. 

Luberon

Nếu bạn là người say mê những cánh đồng oải hương đậm chất Pháp thì Luberon chắc chắn là nơi dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những vùng đất tím ngắt và đậm hương hoa, những khu chợ nông sản truyền thống xen lẫn những căn nhà nhỏ rực rỡ trong rừng. Cảm giác được lạc vào trong một câu chuyện cổ tích, từ từ trải nghiệm cuộc sống ở những vùng nông thôn Pháp sẽ là trải nghiệm không bao giờ quên được trong cuộc hành trình của bạn.

Mont Saint Michel

Ốc đảo giữa biển đẹp mê hoặc

Lâu đài ốc đảo thiên đường mang tên Mont Saint Michel sẽ là cái tên cực kì sáng giá cho chuyến du lịch Pháp của du khách. Tại đây, lâu đài đá cổ nhuốm màu thời gian sẽ khiến bạn kinh ngạc bởi đường nét thiết kế tinh tế của nó. Thong dong bước lên từng bậc đá, thả mình vào không gian của biển trời mênh mông, tận hưởng hương biển mặn mà cùng tiếng hải âu vang vọng sẽ khiến bạn có thêm một cảm nhận đặc biệt về nước Pháp hoa lệ.

Ngoài ra, ở Pháp còn vô vàn những điểm đến hấp dẫn chờ bạn đến khám phá. Những điểm đến khi đi du lịch PhápOnetour nhắc trên đây chỉ là gợi ý nhỏ, còn vẻ đẹp Pháp vẫn chờ bạn thưởng thức theo cách của riêng mình!

 
 

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour