Khám phá kinh nghiệm du lịch Boracay chi tiết, hoàn hảo và tiết kiệm nhất

Ngày cập nhật: 14/09/2019

Nhiều du khách biết đến cái danh Boracay là một thiên đường biển đảo ở Philippines nhưng các bạn liệu đã có được những trải nghiệm như trên thiên đường thực sự hay chưa? Hãy cùng chúng tôi đến với bài viết kinh nghiệm du lịch Boracay để có được chuyến đi trọn vẹn nhất có thể nhé!

Top đầu những khách sạn giá rẻ và đẹp ở Manila, Philippines

Ngày cập nhật: 13/09/2019

Bạn muốn tìm một khác sạn giá rẻ và đẹp ở Manila, Philippines cho kỳ nghỉ sắp tới cua mình tại quốc đảo này? Đừng bỏ lỡ những gợi ý tốt nhất mà chúng tôi dành cho bạn ngay sau đây nhé!

Tất cả những gì bạn cần biết trước chuyến đi du lịch Philippines 2019

Ngày cập nhật: 23/07/2019

Nằm trong cùng khu vực ASEAN, Philippines là một trong những địa điểm du lịch đang rất hot hiện nay, với các bãi biển tuyệt đẹp và khí hậu tương đồng như Việt Nam. Tuy nhiên vì đây là một điểm du lịch mới, nên bạn sẽ rất cần những bài review, vì vậy chúng tôi tổng hợp một loạt những điều cần biết khi đi du lịch Philippines 2019 dành riêng cho bạn đây.

Tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Philippines tự túc năm 2019 tiết kiệm nhất

Ngày cập nhật: 15/07/2019

Philippines là một trong những lựa chọn chu du Đông Nam Á của bạn nhưng bạn chưa biết cụ thể phải di chuyển như thế nào, ở chỗ nào, đi những đâu, ăn món gì, … thì đừng ngần ngại cùng bài viết tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch Philippines tự túc ấy ngay sau đây nhé!

Chi phí du lịch Boracay 5 ngày cho nhóm bạn thân chỉ từ 1.100.000 VNĐ 1 ngày

Ngày cập nhật: 17/05/2019

Bạn có tin được rằng mức chi phí đi du lịch Boracay 5 ngày cho nhóm bạn thân chỉ mất khoảng 1.100.000 VNĐ trong ngày hay không? Hãy cùng chúng tôi đến với bài viết dưới đây để biết được điều này có thật hay không nhé!

Những kinh nghiệm du lịch Bohol, Philippines tự túc năm 2019 hữu ích

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Philippines là chùm điểm đến đang được rất nhiều du khách yêu thích. Một trong số những địa điểm du lịch phổ biến nhất của Philippines là Bohol. Sau đây, bài viết sẽ chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Bohol, Philippines tự túc năm 2019 cho du khách. Hãy tìm đọc và bỏ túi khi cần nhé!