Bật mí kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn trong một ngày

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bạn đang muốn sắp xếp một chuyến du lịch đến Quy Nhơn cùng với gia đình vào 2 ngày cuối tuần? Bạn lo lắng rằng chỉ 1 ngày thì không đủ để khám phá hết thành phố xinh đẹp Quy Nhơn? Đừng lo, đây chính là bài viết mà Onetour dành riêng cho các bạn, hãy đọc và đừng quên lưu lại bạn nhé!
Bật mí kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn trong một ngày
Du lịch Quy Nhơn trong 1 ngày - tại sao không?

Giới thiệu về Kỳ Co, Quy Nhơn

Trong 3 năm gần đây, du lịch đến thành phố Quy Nhơn, Bình Định đang nổi lên như một hiện tượng bất ngờ trong ngành. Số lượng khách du lịch cả trong và ngoài nước chọn Quy Nhơn là điểm đến tiếp theo ngày một tăng lên và tiềm năng của du lịch Bình Định là không thể phủ nhận được.

Thành phố biển Quy Nhơn không chỉ nổi tiếng về những danh lam thắng cảnh cực kì độc đáo, vẫn còn lưu giữ được những nét hoang sơ, về nền ẩm thực biển vô cùng phong phú mà còn cả về những dịch vụ du lịch và giải trí đang ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn. Quy Nhơn chắc chắn sẽ trở thành một điểm đến thu hút những dân du lịch ưa thích khám phá vùng đất mới, và Kỳ Co là một trong những bãi biển hội tụ đầy đủ những yếu tố trên.

Bật mí kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn trong một ngày 2
Kỳ Co, Quy Nhơn

Không chỉ thăm quan riêng Kỳ Co mà bạn có thể kết hợp du lịch tới Eo Gió, đồi cát Phương Mai và quay lại thành phố Quy Nhơn chỉ vỏn vẹn trong 1 ngày. Bài viết của Onetour.vn sẽ gợi ý cho các bạn các địa điểm và những món ăn ngon trong chuyến du lịch sắp tới, hãy theo dõi nhé!

Địa điểm thăm quan?

Đầu tiên bạn sẽ bắt đầu di chuyển đến khu Eo Gió từ thành phố Quy Nhơn bằng xe máy vào lúc sáng sớm. Bằng cách này bạn sẽ tận dụng được thời tiết mát mẻ ở đây vào buổi sáng, có thể tiết kiệm thời gian tối đa cho việc di chuyển lại có thể vừa đi vừa ngắm bình minh nữa.

Bật mí kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn trong một ngày 3
Những hang đá kỳ bí

Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cầu Thị Nại – cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam.

Và chỉ mất tầm 30 phút là bạn sẽ có mặt tại điểm đến thứ nhất – khu vực Eo Gió. Đây là khu vực eo biển được bao quanh bởi hai dãy núi theo hình vòng cung với vô số những vách đá rất lớn. Từ đây bạn có thể leo lên những mỏm đá, từ đấy có thể quan sát thấy làng chài Nhơn Lý hay bãi Đá đẻ.

Vui chơi một chút thì hãy đến chợ của xã Nhơn Lý để nạp năng lượng với một bữa sáng tại đây. Nhớ gửi xe để có thể đi bộ thăm thú chợ luôn nhé. Món ăn sáng tại Quy Nhơn lý tưởng nhất là bánh bèo chén và sau đó sẽ nạp chút đường cho cơ bắp bằng món chè túi tại đây.

Bật mí kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn trong một ngày 4
Bãi biển hoang sơ, vắng người

Điểm đến tiếp theo mà Onetour gợi ý cho các bạn là biển Kỳ Co – biển được mệnh danh là biển đẹp nhất tại Việt Nam. Để đến đây thì bạn nên chọn đi bằng cano và chỉ với 15 phút là bạn sẽ đến được đây để chiêm ngưỡng hình ảnh bãi biển xinh đẹp được ôm bởi hai dãy núi đá lớn.

Chi phí để thăm quan cho một người là tầm 35.000 – 40.000 VNĐ nha. Tại đây cũng cung cấp những chỗ nghỉ chân, tránh nắng và vệ sinh nữa.

Điểm đến thứ ba phù hợp nhất trong chuyến đi lần này chắc chắn là bãi đá Ông Địa rồi. tuy nhiên để di chuyển đến đây thì bạn phải di chuyển từ Kỳ Co, lội tầm 100 m và để an toàn thì nên mang áo phao, nếu sợ nước có thể mang kính lặn, hạn chế mang theo đồ điện tử nữa nhé. Hơi vất vả chút xíu nhưng đến đây rồi thì tha hồ checkin và có thể thử chút hoạt động hơi mạo hiểm như lao xuống nước từ vách đá.

Bên cạnh đó, địa điểm thứ tư đáng để thử khi du lịch Quy Nhơn trong 1 ngày là tại Hòn Sẹo, Nhơn Lý. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho các bạn thực sự yêu biển. Bạn sẽ được phát áo phao, kính lặn để thử trải nghiệm lặn ngắm san hô, tuy không có nhiều lắm như các vùng khác nhưng có nhiều màu và nhiều cá tại đây nữa.

Sau đó các bạn sẽ đi ăn trưa và tranh thủ nghỉ ngơi ngay khi cano quay về bè.

Bật mí kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn trong một ngày 5
Trải nghiệm siêu độc tại Kỳ Co

Sau khi nghỉ ngơi xong bạn sẽ quay lại thành phố nhưng đừng bỏ lỡ việc ghé qua thăm thú Đồi Cát Phương Mai và ăn vặt tại đây. Đây được coi là đồi cát mà ít người du lịch đến Quy Nhơn biết nên vô cùng sạch sẽ và yên bình. Bạn có thể tận hưởng chút không khí hiền hòa của những đồi cát trắng, bầu trời dịu êm tại đây và nhớ lại hành trình đã đi qua trong một ngày vừa rồi.

Một trải nghiệm khác không thể bỏ qua đó là ngắm hoàng hôn trên cầu Thị Nại trước khi về thành phố nhé, chắc chắn sẽ là một khung cảnh hoàng hôn khó quên trong chuyến hành trình đến Quy Nhơn lần này.

Sau khi hoàn thành một chuyến đi tiêu tốn đầy năng lượng thì hãy tự thưởng cho mình những bát ốc nóng hổi tại thành phố Quy Nhơn nhé. Nếu ai thích ăn thêm bánh bèo chén thì vẫn còn bán rất nhiều vào buổi tối nhé. Sau khi ăn chính xong thì bạn có thể “tráng miệng” bằng một ly sinh tố hoa quả lạ miệng. Thế là chuyến đi đã thật trọn vẹn rồi phải không nào?

Bật mí kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn trong một ngày 6
Thử một lần đến với Kỳ Co xem sao?

Một số địa điểm thăm quan khác

Bên cạnh Kỳ Co thì hãy thử có trải nghiệm du lịch Quy Nhơn trong một ngày của riêng mình với các địa điểm dưới đây nhé!

- Ghềng Ráng, Bãi Trứng

- Đảo Cù Lao Xanh

- Đảo Hòn Khô, Nhơn Hải

- Khu vực Tây Sơn, Hầm Hô….

Cùng Oneotur khám phá những địa điểm thú vị nhất Quy Nhơn chỉ trong một ngày

Trang tin của Onetour mong rằng bài viết đã cung cấp cho bạn một gợi ý hay ho cho chuyến du lịch Quy Nhơn sắp tới cùng gia đình và bạn bè. Hãy thường xuyên theo dõi và cập  nhật những tin tức hay ho tại đây nhé. Onetour – Người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour