Có nên đi du lịch Quy Nhơn trong năm 2018?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những bạn trẻ lần đầu nghe tới du lịch Quy Nhơn chắc hẳn sẽ tự hỏi có nên đặt một tour đến nơi được gọi là “thiên đường biển đảo mới” này trong năm 2018 hay không? Vậy thì bạn hãy đọc bài viết để có thể tự tìm cho mình câu trả lời thích hợp nhất nhé!
Có nên đi du lịch Quy Nhơn trong năm 2018?
Du lịch Quy Nhơn, nên hay không?

Quy Nhơn nằm ở đâu?

Muốn biết Quy Nhơn có gì thú vị thì cũng nên biết thành phố này nằm ở đâu chứ nhỉ?

Câu trả lời là thành phố Quy Nhơn thuộc tỉnh Bình Định, miền Trung Việt Nam nhé.

Nằm ở miền Trung chắc nhiều bão lắm nhỉ?

Là một tỉnh có thời tiết và khí hậu tương đối giống với các tỉnh nằm ở ven biển miền Trung nên ắt hẳn tại Quy Nhơn cũng có kha khá mưa bão trong một năm. Tuy nhiên đừng vội nghe đến đây rồi thất vọng nhé bởi vì nếu bạn đi vào mùa nắng (từ tháng 3 đến tháng 9 ) thì không những thời tiết khô ráo đẹp đẽ mà còn có thể thỏa thích lặn ngắm san hô nữa đấy.

Xa như thế thì di chuyển như thế nào?

Vấn đề này thì bạn khỏi lo nhé vì bạn có thể chọn ít nhất là ba phương tiện: tàu hỏa, máy bay và xe khách để du lịch đến đây tùy thuộc vào điều kiện và sở thích của bạn nhé.

Cảnh quan thiên nhiên tại Quy Nhơn có đẹp hay không?

Câu hỏi này thì để Onetour trả lời luôn cho bạn là Quy Nhơn có vô số những danh lam thắng cảnh, những bãi biển siêu đẹp cho bạn tha hồ khám phá nhé!

Năm 2018 sẽ là một năm đầy hứa hẹn với du lịch Quy Nhơn, Bình Định, chắc chắn sẽ còn “đánh bật” nhiều đối thủ nặng kí khác như Nha Trang, Vũng Tàu… trong thời gian không xa.

Điều đầu tiên phải nhắc đến khi nói tới Quy Nhơn đó là những đường bờ biển đẹp đến “siêu lòng”, những hòn đảo vẫn còn đậm nét hoang sơ mà thiên nhiên trao tặng hay những rạn san hô lung linh, ảo diệu.

Dưới đây Onetour sẽ bật mí cho bạn một số địa điểm thăm quan đáng để thử nhất khi du lịch đến đây nhé:

Đảo Kỳ Co

Có nên đi du lịch Quy Nhơn trong năm 2018? 2
Đảo Kỳ Co

Địa chỉ: xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, cách thành phố khoảng 25km.

Sẽ không là nói quá nếu gọi đảo Kỳ Co là  “thiên đường trên mặt đất”. Chỉ cần lỡ bước đến đây là bạn sẽ bị chinh phục bởi một bãi biển cực kì hấp dẫn tại đây và chỉ muốn nhanh chóng được lặn xuống làn nước và thỏa thích ngắm nhìn những rạn san hô đầy màu sắc. Chuyến đi sẽ đặc biệt hơn nếu bạn có cơ hội nhìn ngắm vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ của Kỳ Co từ trên cao xuống.

Eo gió Nhơn Lý

Bạn sẽ tự hỏi một ghềnh đá quanh năm lộng gió thì có gì hấp dẫn? Mình sẽ khuyên ban nếu chưa đến đây thì đừng vội nghĩ như thế.

Có nên đi du lịch Quy Nhơn trong năm 2018? 3
Eo Gió

Du lịch đến Eo Gió Nhơn Lý là bạn có thể được chiêm ngưỡng phong cảnh hoang sơ mà đẹp đến bất ngờ. Đặc biệt nhất phải kể đến là những eo biển tuyệt đẹp dưới sự bào mòn của nước và gió, những hang động khiến không biết bao nhiêu du khách tò mò muốn chinh phục như hang Kỳ Co, hang Ba Nghé, hang Dơi…

Bãi Trứng

Có nên đi du lịch Quy Nhơn trong năm 2018? 4
Bãi Trứng

Bãi đá trứng hay còn gọi là bãi Hoàng Hậu đang là điểm đến khuấy động giới trẻ trong khoảng thời gian gần đây.

Nếu bạn bắt gặp đứa bạn mình đang selfie với những hòn đá trứng “khủng long” siêu thú vị thì khả năng cao là nó đang du lịch tới Bãi Trứng của thành phố Quy Nhơn đấy. Nơi đây có đến hàng ngàn viên đá khổng lồ, với những hình dáng vô cùng đa đạng, độc đáo và nhẵn mịn đến kì lạ, chỉ cần nhìn thôi là đã muốn đặt bàn chân bước lên rồi.

Nền ẩm thực tại Quy Nhơn như thế nào? Có gì đặc biệt không?

“Được mệnh danh là thiên đường ẩm thực ngon bổ rẻ thì liệu có gì đặc sắc nhỉ?” – chắc chắn bạn sẽ hỏi như thế. Vậy thì hãy để Onetour.vn liệt kê ra ba món ăn trong vô số các đặc sản nổi tiếng tại Quy Nhơn “được cả hương lẫn sắc” nhé:

Bánh canh chả cá

Món ăn đầu tiên phải nhắc đến ẩm thực Quy Nhơn là món bánh canh chả cá nổi tiếng ở đất võ. Món ăn này có thể dễ dàng được tìm thấy ở khắp các con phố.

Có nên đi du lịch Quy Nhơn trong năm 2018? 5
Bánh canh chả cá

Điều đặc biệt của bánh canh chả cá hấp dẫn du khách khi du lịch đến Quy Nhơn đến từ những nguyên liệu làm nên món ăn này. Bánh canh dai dai lạ miệng, nước dùng ninh từ xương cá ăn cực lạ miệng và miếng chả cá tươi ngon được bày xếp đẹp mắt trên bát chính là ba điểm thu hút nhất ở món ăn này.

Gỏi cá chình

Đừng ngần ngại về độ vệ sinh của món gỏi cá tại Bình Định nhé. Để phục vụ một đĩa gỏi cá chình chất lượng đến bạn thì nó đã phải qua rất nhiều công đoạn chế biến được kiểm soát từ khâu chọn cá đến khi chế biến rồi đấy. Đây được coi là món ăn khiến du khách tò mò nhất khi tới Quy Nhơn, Bình Định.

Có nên đi du lịch Quy Nhơn trong năm 2018? 6
Gỏi cá chình

Cua huỳnh đế

Cua đế là loại cua có lớp mai dày, có màu đỏ rực như màu của áo vua chúa, trên người phủ những lớp gai li ti xuôi theo thân, phần càng lớn và sắc là đặc điểm khác biệt so với các loại cua khác. Dù được chế biến thành nhiều món khác nhau nhưng chỉ cần đơn giản là hấp lên và ăn cùng với muối tiêu là đã quá đủ để “cưa đổ” bạn rồi.

Có nên đi du lịch Quy Nhơn trong năm 2018? 7
Cua huỳnh đế đắt đỏ

Món cua huỳnh đế có thể gọi là món đặc sản biển nổi tiếng nhất nhì Bình Định và tất nhiên để thưởng thức được nó cũng không phải chuyện dễ đâu nhé.

Cùng Onetour khám phá tất tần tật về Thành Phố Quy Nhơn

Đọc xong bài viết này bạn đã có câu trả lời riêng cho mình chưa nhỉ. Còn đối với Onetour thì nếu hỏi là “Có nên đi Quy Nhơn trong năm nay không?” thì câu trả lời là “Có”, chắc chắn là nên đi. Không tin thì thử đặt một tour đến Quy Nhơn cùng với Onetour để thử trải nghiệm những điều được nói đến xem sao. Đừng ngần ngại liên lạc với bên mình để được tư vấn miễn phí và chi tiết nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour