Điểm danh các khách sạn “ghi điểm tuyệt đối” tại Quy Nhơn

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Một chuyến du lịch đến Quy Nhơn hoàn hảo chắc chắn không thể bỏ qua việc nghỉ ngơi tại những khách sạn tuyệt vời sau một ngày tung hoành “tẹt ga” rồi nhỉ? Cùng Onetour điểm tên 7 khách sạn siêu hấp dẫn tại Quy Nhơn và đừng quên lưu lại những khách sạn này để có chuyến du lịch hoàn hảo nhất nhé!
Điểm danh các khách sạn “ghi điểm tuyệt đối” tại Quy Nhơn
Những khách sạn ghi điểm tuyệt đối tại Quy Nhơn

1. Khách sạn FLC Quy Nhơn

Nếu hỏi du lịch Quy Nhơn ở khách sạn nào thì Onetour.vn sẽ không ngần gại đề cử FLC Quy Nhơn – được mệnh danh là thiên đường mặt đất.

Đến với FLC Quy Nhơn sau những ngày dài mệt mỏi, bạn sẽ được khởi động lại toàn bộ cơ thể và tinh thần với những dịch vụ tuyệt vời chỉ có tại đây. Được thiết kế với mô hình kiến trúc lấy cảm hứng từ biển cả và cảnh vật tự nhiên xung quanh, chắc chắc đây là khách sạn tại Quy Nhơn khiến bạn “phải lòng ngay từ giây phút đầu tiên”.

Địa chỉ: Khu 4, bãi biển Nhơn Lý

Đánh giá: 5 sao

Điểm danh các khách sạn “ghi điểm tuyệt đối” tại Quy Nhơn 2
FLC Quy Nhơn

2. Khách sạn Ly Kỳ, Quy Nhơn

Khách sạn như thế nào mà lại đặt cho cái tên nghe thôi đã thấy tò mò vậy nhỉ?

Khách sạn Ly Kỳ là khách sạn 2 sao có view nhìn ra biển ở thành phố Quy Nhơn. Tuy là khách sạn hai sao nhưng nơi đây có khá đầy đủ những tiện nghi cơ bản từ điều hòa, phòng tắm riêng, TV, wifi miễn phí… mà bạn lại  chỉ cần bỏ ra một chi phí nhỏ để tận hưởng chúng.

Chưa kể cảm giác cực hay ho khi thức dậy tại một căn phòng có hướng nhìn ra biển, được hưởng không khí trong lành từ biển cả - một căn phòng đầy nắng và gió cực kì lý tưởng cho kì nghỉ ngắn ngày phải không nào?

Điểm danh các khách sạn “ghi điểm tuyệt đối” tại Quy Nhơn 3
Khách sạn Ly Kỳ

3. Khách sạn Yến Vy, Quy Nhơn

Khách sạn này nằm trên một ngõ nhỏ tại đường Trần Văn Ơn, Quy Nhơn.

Đến với Khách sạn Yến Vy tại Quy Nhơn, bạn sẽ được trải nghiệm được nghỉ ngơi như tại nhà mình. Đây là nơi hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm một không gian yên tĩnh, thanh bình, được bài trí khá giản dị như một ngôi nhà bình thường. Chưa kể, bên cạnh đó bạn còn hưởng mức giá vô cùng hợp lý, chỉ từ 160.000 VNĐ/đêm. Chắc chắn đây là mức giá lý tưởng cho các bạn đang muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch “tung hoành trời đất” của mình rồi.

Điểm danh các khách sạn “ghi điểm tuyệt đối” tại Quy Nhơn 4
Khách sạn Yến Vy

4. Khách sạn Mường Thanh, Quy Nhơn

Chắc chắn một trong những khách sạn nổi tiếng tại Quy Nhơn không thể không nhắc tới là khách sạn Mường Thanh rồi. Được mệnh danh là một trong những “đại gia” trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, chắc chắn chất lượng dịch vụ cũng như nội thất được bài trí trong phòng sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách dù khó tính đi chăng nữa.

Điểm danh các khách sạn “ghi điểm tuyệt đối” tại Quy Nhơn 5
Khách sạn Mường Thanh

5. Seagull Hotel – Khách sạn Hải Âu

Địa chỉ: 489 An Dương Vương

Seagull Hotel được đánh giá là khách sạn cao cấp tại Quy Nhơn với đầy đủ tiện nghi và có view ngay sát bờ biển – rất lý tưởng cho những du khách nào yêu biển và muốn hít thở bầu không khí pha chút muối biển đặc trưng. Chưa hết, bạn còn được thưởng thức những món ăn chính được chế biến rất được lòng du khách. Sau khi chơi mệt lả ở biển rồi thì còn gì tuyệt hơn việc được vào phòng massage hay được ngâm mình trong bể nước nóng được cung cấp ngay tại khách sạn nhỉ?

Điểm danh các khách sạn “ghi điểm tuyệt đối” tại Quy Nhơn 5
Seagull Hotel

6. Royal Hotel and Healthcare Resort Quy Nhơn

Địa chỉ: 01 Hàn Mạc Tử

Lại là một khách sạn khác có view nhìn ra biển rất đáng để được các vị khách du lịch Quy Nhơn cân nhắc.

Điều ấn tượng nhất đối với du khách đó là những căn phòng vô cùng rộng rãi, thoáng mát ở đây (mỗi phòng đều có diện tích từ 50m2). Chưa kể, tại khách sạn cũng cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp từ massage, ngâm mình trong bồn nước nóng thư giãn hay nếu chưa chán bơi tại ngoài biển thì bạn có thể tiếp tục thử sức tại bể bơi ngoài trời.

Bạn có thể chọn những phòng có view nhìn ra núi Hàn Mặc Tử vô cùng độc đáo. Hãy cân nhắc những căn phòng có thêm ban công để ngắm nhìn được nhiều hơn nhé!

Điểm danh các khách sạn “ghi điểm tuyệt đối” tại Quy Nhơn 7
Royal Hotel and Healthcare Resort

7. Life’s A Beach

Địa chỉ: Tổ 2, khu vực 1, bãi Xép, phường Ghềnh Ráng

Nếu bạn muốn trải nghiệm thư giãn ở một nơi yên tĩnh, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt ở trung tâm thành phố Quy Nhơn thì bạn có thể cân nhắc Life’s A Beach. Bên cạnh việc ở khách sạn bình dân ven biển Quy Nhơn, thăm quan những khu du lịch nổi tiếng thì bạn còn có thể tham gia các trò chơi hấp dẫn khác như câu cá, lặn, ngắm nhìn những rặng san hô tuyệt đẹp ở đây.

Đây cũng là khách sạn cực lý tưởng cho các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật kết hợp với thăm quan những địa điểm tại Quy Nhơn có phong cảnh đẹp nữa.

Lưu ý: Do vị trí nằm khá xa trung tâm thành phố nên việc tìm những nhà hàng, quán ăn có thể hơi khó khăn và khách sạn chỉ cung cấp bữa sáng nên bạn sẽ phải trả thêm phí nếu muốn phục vụ những bữa ăn khác.

Điểm danh các khách sạn “ghi điểm tuyệt đối” tại Quy Nhơn 8
Life's a beach

Cùng Onetour lựa chọn những khách sạn tốt nhất tại Quy Nhơn

Nếu bạn hỏi “Du lịch Quy Nhơn thì ở đâu tốt nhất?” thì Onetour mong rằng bài viết này sẽ mang lại câu trả lời thỏa mãn bạn được phần nào. Hãy thường xuyên theo dõi trang tin tức của Onetour để được cung cấp những thông tin chi tiết, hữu ích và hoàn toàn miễn phí nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour