Ngắm chốn bồng lai tiên cảnh Trương Gia Giới qua những địa danh tuyệt sắc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Được mênh danh là chốn bồng lai tiên cảnh với núi non trùng trùng điệp điệp cùng nhiều địa danh tham quan hấp dẫn nhất, Trương Gia Giới trở thành điểm đến hội tụ của rất nhiều những du khách từ các quốc gia khác nhau. Điều gì làm nên điều đặc biệt cho cảnh sắc này đến vậy? Cùng khám phá những địa danh tuyệt sắc tại đây cùng Onetour.vn để biết câu trả lời nhé.

- Du lịch Lạc Dương , Trung Quốc - kinh đô của 15 triều đại Trung Hoa

- Những điều thú vị về du lịch Trung Quốc

Được mênh danh là chốn bồng lai tiên cảnh với núi non trùng trùng điệp điệp cùng nhiều địa danh tham quan hấp dẫn nhất, Trương Gia Giới trở thành điểm đến hội tụ của rất nhiều những du khách từ các quốc gia khác nhau. Điều gì làm nên điều đặc biệt cho cảnh sắc này đến vậy? Cùng khám phá những địa danh tuyệt sắc tại đây cùng Onetour.vn để biết câu trả lời nhé.

Trương Gia Giới - cảnh đẹp như chốn bồng lai
Trương Gia Giới - cảnh đẹp như chốn bồng lai

1. Tổng quan chung về Trương Gia giới

Là một trong những thành phố du lịch quan trọng nhất của Trung Quốc và là nơi trú ngụ của nhiều dân tộc thiểu số, Trương Gia Giới được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những địa hình với đồi núi, sa thạch, đồng bằng đa dạng phức tạp hiếm có trên thế giới. Nhờ vào sự kiến tạo của lớp vỏ Trái Đất khi hành thành, Trương Gia Giới đã sở hữu được những khối trụ sa thạch cao vút, độc đáo và trở thành bối cảnh cho nhiều bộ phim nổi tiếng.

Thành phố Trương Gia Giới có vô vàn điểm tham quan thú vị, đặc sắc mang lại giá trị văn hóa lịch sử cao và giúp cho khách du lịch có dịp được tha hồ check in với những bức hình tuyệt đẹp. Cùng điểm danh những địa danh đẹp xuất sắc ngay dưới đây nhé.

2. Rừng quốc gia Thiên Môn Sơn – kỳ quan bậc nhất Trương Gia Giới

Nằm cách thành phố Trương Gia Giới 8km về phía Nam, công viên rừng quốc gia núi Thiên Môn được bao phủ bởi những núi đá vôi và rừng nguyên sinh gần như còn nguyên vẹn, tài nguyên thực vật vô cùng phong phú và di sản văn hóa sâu sắc.

Rừng Thiên Môn Sơn - Kỳ quan bậc nhất Trương Gia Giới
Rừng Thiên Môn Sơn - Kỳ quan bậc nhất Trương Gia Giới

Nơi đây nổi tiếng với con đèo có tới 99 khúc cua. Để đi lên được cổng trời, bạn phải vượt qua những khúc cua này và đây cũng được mệnh danh là những con đường nguy hiểm nhất thế giới. Dù chỉ có chiều dài là 11km nhưng lại có độ cao lên đến 1300m so với mực nước biển, độ dốc cùng những khúc cua ngoằn ngoèo lại chính là thử thách cho những tay lái lão luyện. Được xây dựng từ năm 1998 nhưng phải qua 8 năm, con đường này mới được hoàn thành.

2.1. Cáp treo Thiên Môn Sơn

Nếu bạn không đủ can đảm để lượn 99 khúc cua hay leo đủ 999 bậc thang thì hoàn toàn có thể lựa chọn cáp treo để đến với cổng trời. Đây cũng là cáp treo dài nhất thế giới với độ dài lên đến 7455m. Từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh 99 khúc cua. Sau khi trải qua thời gian ở trên cáp treo, bạn sẽ được trải qua 12 vòng thang cuốn mới lên được đến cổng Trời. Được trải nghiệm cảnh đẹp từ trên cao và có được những bức hình check in tuyệt đẹp từ trên cao.

2.2. Đền Thiên Môn Sơn

Ghé thăm Thiên Môn Sơn mà không ghé thăm ngôi đền này thì quả là điều đáng tiếc đó nhé. Ngôi đền này nằm ngay gần ga cáp treo trên đỉnh núi, quanh năm sương khói hương tỏa, mùa đông đến là phủ lên màu trắng tuyết tạo nên một khung cảnh vô cùng huyền ảo, hùng vĩ. Bạn có thể ghé thăm ngôi đền này để cầu bình an cho cả gia đình, bạn bè và chính mình nữa nhé.

3. Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên

Nằm trong tổ hợp danh thắng ở phía Tây thành phố Trương Gia Giới, núi Thiên Tử và thung lũng Tác Khê được gọi chung bằng một cái tên là “Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên”. Cùng khám phá những địa điểm hấp dẫn tại địa danh này nhé.

3.1. Cầu kinh Vân Thiên Độ

Đây là cây cầu kính trong suốt có độ dài 536 m nằm ở độ cao 280m so với đáy thung lũng. Cây cầu được làm từ 3 lớp kính cường lực, khung sắt chắc chắn có thể chịu lực được hơn 800 người cùng lúc. Để kiểm tra được độ an toàn của mặt kính, trước khi khánh thành, một cuộc thí nghiệm đã được tổ chức với hơn 30 người đàn ông dùng búa đập vỡ mặt kính, sau đó lái một chiếc xe SUV nặng 2 tấn đi qua nhưng vẫn không hề hấn gì. Đến đây, bạn không chỉ có được những khung hình tuyệt đẹp mà trên hết là cảm giác như được đi thênh thang giữa bầu trời.

3.2. Viên Gia Giới

Được biết đến với tên gọi Thanh Nham Sơn, với hơn 3000 cột đá cùng hàng trăm hình thù khác nhau đã trở thành điểm đến được vô vàn người lựa chọn. Bạn có thể đi bằng thang máy Bách Long dựng ngay ở vách núi Viên Gia Giới để được ngắm nhìn những cảnh quan này từ trên cao, đây cũng là thang máy cao nhất thế giới.

Cảnh đẹp Viên Gia Giới tuyệt sắc
Cảnh đẹp Viên Gia Giới tuyệt sắc

3.3. Kim Tiên Khê (Suối Roi Vàng )

Ngoài Viên Gia giới, một trong những địa điểm du lịch th hu hút khách du lịch không kém phần đặc sắc chính là Kim Tiên Khê, Với chiều dài hơn 5700m, suối Kim Tiên là nơi thơ mộng nhất ở Vũ Lăng Nguyên. Con suối với làn nước trong veo màu xanh ngọc, xung quanh được bao bọc bởi những cây cỏ hoang dã tạo nên một khung cảnh không khác gì chốn thần tiên, nơi những ngọn suối tiên vẫn có trên các bộ phim nổi tiếng.

4. Khu Bảo tồn thiên nhiên Sách Khê

Nếu bạn là một ngươi yêu thích những hang động kỳ vĩ thì khu bảo tồn này chính là câu trả lời dành cho bạn. Nổi tiếng nhất phải kể đến Động Hoàng Long hay còn được gọi bằng tên Rồng Vàng là kỳ quan thiên nhiên hang động đẹp nhất Trung Quốc với tổng diện tích hơn 100.000m2, dài hơn 7600 và cao tối đa 400m. Với mê cung nhũ đá, cột đá, đá măng , đá hoa đa dạng và con sông ngầm và thác bên trong động, động hoàng Long được mệnh danh là hang động đá vôi lớn nhất thế giói. Tại đây, du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của Cung điện Múa Rồng, cung điện cổ tích , cung điện Rồng Vàng, thác Thiên Tân và sông Tương Thủy...

ĐI du lịch Trương Gia giới, bạn sẽ có được rất nhiều những trải nghiệm đặc nhất cho chuyến hành trình của mình cùng nhiều cảnh đẹp tựa chốn thiên đường. Tuy nhiên nơi đây còn có rất nhiều những nét đẹp khác về văn hóa, ẩm thực. Hãy trực tiếp đến đây, khám phá và cảm nhận nhé.

Chúc bạn có được một chuyến đi an toàn và nhiều niềm vui!

Một số thông tin về ONETOUR:

Cơ sở ở Hà Nội:

- Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Tel: (024) 3783 6888

Cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh:

- Chi nhánh: Lầu trệt tòa nhà Tuấn Minh, Số 21 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, Tp.HCM.

- Tel: (028) 3622 9989

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour