Khám phá Long Điền Sơn 2020 - “Ốc đảo xanh” của Tây Ninh

Ngày cập nhật: 09/03/2020

Khu du lịch Long Điền Sơn là một địa điểm du lịch sinh thái mới đi vào hoạt động phục vụ du khách tới với Tây Ninh. Với diện tích 27 ha, phong cảnh thiên nhiên hữu tình cùng với nhiều tiện nghi giải trí hấp dẫn, Long Điền Sơn chắc chắn sẽ thu hút được nhiều du khách tới đây.

Top 8 thắng cảnh đẹp nhất tại vịnh Hạ Long không thể bỏ lỡ 2020

Ngày cập nhật: 09/03/2020

Vịnh Hạ Long - được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới và cũng được bầu chọn là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, sống động. Vịnh Hạ Long có nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp nên nơi đây là một điểm du lịch hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước.

Khu du lịch Đầm Sen - khu vui chơi không thể bỏ qua ở Sài Thành

Ngày cập nhật: 07/03/2020

Công viên văn hóa Đầm Sen là tổ hợp các công trình được xây dựng và thiết kế đa dạng bao gồm: Các tiểu cảnh từ phong cách Á sang Âu, từ hoài cổ tới hiện đại, các trò chơi phong phú cho mọi đối tượng. Cùng với đó là khu vườn xanh mát, sở thú, thủy cung, sân khấu, nhà hàng và khu vui chơi dưới nước nhằm thỏa mãn nhu cầu vui chơi và giải trí của du khách.

Đến Cát Bà trải nghiệm những điểm tham quan nổi tiếng 2020

Ngày cập nhật: 07/03/2020

Cát Bà được mệnh danh là hòn đảo ngọc của thành phố Hải Phòng với hơn 367 hòn đảo lớn nhỏ, trong dó đảo Cát Bà có diện tích hơn 100km2 là hòn đảo chính. Tuy không nổi tiếng bằng Vịnh Hạ Long, nhưng đảo Cát Bà vẫn hấp dẫn du khách với núi, biển, hang động, bãi tắm đẹp, phong phú.

Khám phá vẻ đẹp thần bí của Chùa Cái Bầu Vân Đồn 2020

Ngày cập nhật: 06/03/2020

Chùa Cái Bầu còn được biết đến với tên gọi khác là Thiền Viện Trúc Lâm Giác Tâm, được khánh thành vào năm 2009 với vị trí nằm tựa lưng vào núi và mặt hướng ra Vịnh Bái Tử Long. Chùa Cái Bầu được xem là một trong những địa điểm được rất nhiều người vãn cảnh, chiêm bái khi đến du lịch tại Vân Đồn - Hạ Long.

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Tràng An – Bái Đính Ninh Bình

Ngày cập nhật: 06/03/2020

Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn cẩm nang kinh nghiệm du lịch Tràng An - Bái Đính trong 1 ngày. Khu tâm linh lớn nhất cả nước, khu du lịch sinh thái được UNESCO công nhận nằm trong vùng đất cố đô xưa.

Vĩnh Hy - Một trong bốn Vịnh đẹp nhất Việt Nam 2020

Ngày cập nhật: 05/03/2020

Một địa danh nổi tiếng thuộc tỉnh Ninh Thuận được đánh giá là một trong bốn Vịnh đẹp nhất Việt Nam, đó là Vịnh Vĩnh Hy. Với bãi biển đẹp, khí hậu trong lành cùng với phong cảnh hữu tình, Vĩnh Hy là địa điểm du lịch hấp dẫn khiến nhiều du khách tới đây đều muốn khám phá.

Khám phá Thác Dải Yếm - Báu vật nơi cao nguyên Mộc Châu 2020

Ngày cập nhật: 05/03/2020

Cao nguyên Mộc Châu là một cao nguyên rộng lớn, đẹp nhất vùng Tây Bắc, với cảnh quan núi rừng hùng vĩ, những con đường uốn lượn sườn núi với những lớp sương mù dày đặc khiến khung cảnh vừa hùng vĩ, vừa hoang sơ, đẹp tới nao lòng. Không những thế, Mộc Châu còn sở hữu những dòng thác tuyệt đẹp xuất hiện như một “báu vật” làm nao nức lòng người đó là thác Dải Yếm.

Khu du lịch làng nổi Tân Lập Long An - Điểm vui chơi quên lối về

Ngày cập nhật: 05/03/2020

Đến với KDL Làng Nổi Tân Lập, du khách sẽ có dịp hòa mình với thiên nhiên, có cái nhìn đầy đủ và chân thật nhất về nét đẹp chân phương kết hợp hài hòa từ phong cảnh yên bình và con người miền Tây sông nước. Với bất kỳ khoảnh khắc nào, du khách cũng có thể cảm nhận đuợc hương vị đồng quê với  cây xanh, nắng gió, hoa và chim chóc, tạo nên một sắc thái rất riêng biệt và thư thái cho một kỳ nghỉ không thể nào quên.

Khám phá khu du lịch Madagui với những trải nghiệm siêu thú vị 2020

Ngày cập nhật: 04/03/2020

Khu du lịch Madagui nằm trong vùng đồi núi với khí hậu mát mẻ trong lành, cảnh quan thiên nhiên đẹp cùng thảm thực vật phong phú được bao quanh bởi hệ thống sông suối, hang động trải dài. Đây đã trở thành một điểm đến lý tưởng với du khách muốn khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã và ưa thích các hoạt động vui chơi mạo hiểm.