10 trải nghiệm nhất định bạn phải thử khi đến Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Seoul có gì hấp dẫn bạn? Những trung tâm mua sắm sầm uất hay cơ hội gặp gỡ người nổi tiếng? Đi ra ngoài trung tâm Seoul một chút, bạn có thể khám phá rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn và thú vị.

10 trải nghiệm nhất định bạn phải thử khi đến Hàn Quốc

Seoul có gì hấp dẫn bạn? Những trung tâm mua sắm sầm uất hay cơ hội gặp gỡ người nổi tiếng? Đi ra ngoài trung tâm Seoul một chút, bạn có thể khám phá rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn và thú vị.

Đạp xe dọc bờ sông Namhan-gang

Đạp xe là hoạt động vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp bạn thỏa sức khám phá đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Đến Hàn Quốc bạn có thể thẩn thơ ngắm cảnh, khám phá vẻ đẹp êm đềm trên lộ trình 80km dọc bờ sông Namhan-gang. Đây là cung đường có chất lượng tốt và hoàn toàn cấm ô tô đi lại nên bạn có thể thoải mái đạp xe mà không cần lo gặp phải bất cứ nguy hiểm gì.

Chiêm ngưỡng bức tường thành Seoul

Nếu bạn là người yêu thích lịch sử Hàn Quốc thì đừng quên khám phá bức tường thành lịch sử gắn liền với triều đại Joseon. Để khám phá khu thành cổ này bạn sẽ phải trải qua quãng đường dài hơn 20km, tuy khá mệt nhưng ý nghĩa vô cùng.

Tường thành Seoul

Tường thành Seoul

Thăm quan thành phố Andong

Andong nổi tiếng là cái nôi của Khổng giáo Hàn Quốc và có nhiều trường tư nhất tại nước này từ thời Joseon. Đừng bỏ lỡ địa điểm này nếu bạn muốn khám phá văn hóa tâm linh của người Hàn Quốc.

Dạo chơi trong ngôi làng Seochon

Nếu bạn yêu thích những nét cổ xưa thì ngôi làng Seochon là địa điểm tham quan không thể bỏ qua. Bạn sẽ được lang thang trong những con ngõ nhỏ uống lượn như mê cung, ngắm nhìn kiến trúc độc đáo của các ngôi nhà cổ tại Hàn quốc. Đây biệt, ngôi làng này hiện nay còn là nơi ở của nhiều nghệ sĩ với những phòng trưng bày đồ cổ, phòng tranh hay cửa hàng lưu niệm độc đáo.

Làng Seochon

Làng Seochon

Lang thang bên hồ Daechung

Daechung là địa điểm hấp dẫn để ghé thăm với không gian yên ả và thanh bình. Bạn có thể tản bộ ven hồ, vui chơi tại công viên giải trí hoặc tham gia các khóa học nhiếp ảnh.

Ngoài các địa điểm kể trên thì bạn nhất định phải tận hưởng khung cảnh núi và biển tại Gangneung, ghé thăm sân vận động tổ chức World Cup 2002 tại Sangam-dong, lưu lại nhà truyền thống tại Gyeongju, thưởng thức đồ nướng tuyệt hảo, khám phá khu phố Hoa Incheon. Đây là những trải nghiệm bạn nên thử một lần sau đời.

Trong tháng 4 tới, hoa anh đào tại Hàn sẽ nở rộ. Nếu bạn muốn có những phút giây lãng mạn và ngọt ngào trong khung cảnh đầy sắc hồng thì đừng quên đặt tour ngay tại:  http://onetour.vn/diem-den/du-lich-han-quoc.html.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour