3 địa điểm du lịch đẹp tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour 3 địa điểm du lịch đẹp tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn trong hanh trình du lịch Hàn Quốc giá rẻ...

3 địa điểm du lịch đẹp tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Là một thành phố rộng lớn và phát triển mạnh mẽ, thủ đô Seoul của Hàn Quốc không những là một thành phố hiện đại nổi tiếng mà đây còn điểm đến du lịch rất hấp dẫn rất được yêu thích trên thế giới. Tour du lịch Hàn Quốc giá r sẽ đưa bạn đến với rất nhiều địa điểm hấp dẫn, những công trình kiến trúc xen lẫn nét truyền thống và hiện đại, những khu vui chơi hấp dẫn… Và hôm nay Onetour.vn sẽ giới thiệu đến cho bạn 3 điểm đến du lịch đẹp nhất tại thủ đô Seoul. Hãy cùng nhau theo dõi bài viết này nhé!

1. Cung điện Gyeongbokgung

Điểm đến đầu không phải nơi nào khác mà chính là cung điện Gyeongbokgung, có thể nói đây là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc được xây dựng theo lối nghệ thuật kiến trúc cổ điển. Là cùng điện được xây dựng từ triều đại Chosun, Gyeongbokgung không những là cung điện có lịch sử lâu đời nhất mà đây còn là cung điện có quy mô và đồ sộ nhất tại xứ sở kim chi.

Cung điện GyeongbokgungCung điện Gyeongbokgung

Đến đây trong tour du lịch Hàn bạn sẽ được chiêm ngưỡng nét kiến trúc độc đáo là sự kết hợp hà hòa giữa con người và thiên nhiên, cung điện rộng lớn này có rất nhiều khu vườn và khuôn vườn được chăm sóc rất công phu tạo nên một nét nghệ thuật làm vườn của người Hàn. Vào mỗi buổi tối nơi đây thường có những tour du lịch khám phá một vòng quanh cung điện, ngoài ra hàng năm nơi đây còn diễn ra những nghi lễ diễu binh của ngự lâm quân nhằm tái hiện lại những quá khứ huy hoàng từ xa xưa. Chắc chắn chuyến đi sẽ mang đến cho bạn thật nhiều thông tin lịch sử của thủ đô Seoul nói riêng và đất nước Hàn Quốc nói riêng.

2. Khu làng cổ Hàn Quốc

Với những ai yêu thích sự cổ kính thì ngôi làng cổ nằm ở ngoại ô thành phố Seoul chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua. Đây là khu làng được tái tạo lại nguyên vẹn theo mô hình của một ngôi làng truyền thống của người Hàn Quốc. Nếu theo dõi những bộ phim Hàn thì chắc chắn bạn sẽ thấy được khung cảnh của ngôi làng cổ này. Không những là điểm du lịch nổi tiếng mà đây còn là phim trường của rất nhiều bộ phim hấp dẫn.

Khu làng cổ Hàn QuốcKhu làng cổ Hàn Quốc

Đến đây, du khách sẽ được khám phá về cách sống, cách bài trí những đồ vật trong nhà của người Hàn, cùng chiêm ngưỡng những vũ công tái hiện lại những đám cưới truyền thống trong những bộ trang phục Hanok. Ngoài ra còn rất nhiều các màn nhảy múa hấp dẫn và độc đáo dành cho du khách. Đừng bỏ qua trải nghiệm tuyệt vời này trong hành trình du lịch giá rẻ của mình nhé.

3. Công viên Everland

Có mô hình giống như công viên Disneyland của Hoa Kỳ, Everland là một trong những khu giải trí hiện đại và qua mô nhất Hàn Quốc nằm tại thủ đô Seoul. Với rất nhiều trò chơi hấp dẫn mang đến cho người chơi những cảm giác thú vị, đây luôn là điểm đến của rất được ưa chuộng của rất nhiều khách du lịch trên toàn thế giới. Bên cạnh đó nếu chỉ muốn khám phá công viên hiện đại này thì bạn có thể đi dạo và ngắm nhìn những vườn hoa rực rỡ, ghé thăm rất nhiều loài động vật mà công viên sở hữu, ngoài ra bạn có thể tìm đến những cửa hàng lưu niệm để nhanh chóng sở hữu cho mình những món đồ đẹp

Công viên EverlandCông viên Everland

Vừa rồi chúng là 3 điểm du lịch đẹp tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc mà chúng tôi muốn gửi tới du khách, hãy cùng thưởng thức và cảm nhận những vẻ đẹp nơi đó. Và nếu có nhu cầu du lịch thì hãy đến ngay với Onetour.vn, chúng tôi là công ty du lịch uy tín hàng đầu tại Việt Nam luôn mang đến những hành trình du lịch giá rẻ nhất. Không những vậy website trực tuyến Onetour.vn còn là nơi cung cấp rất nhiều thông tin du lịch hữu ích dành cho quý khách.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Bài viết: 3 địa điểm du lịch đẹp tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour