5 điều bạn không thể bỏ lỡ khi tới Nagoya

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour 5 điều bạn không thể bỏ lỡ khi tới Nagoya - Thành phố Nagoya quanh năm sống vỗ, có lịch sử lâu đời hiền hòa và tĩnh lặng

5 điều bạn không thể bỏ lỡ khi tới Nagoya

Thành phố Nagoya quanh năm sống vỗ, có lịch sử lâu đời hiền hòa và tĩnh lặng. Nagoya được biết đến như thành phố nguồn gốc của Samurai, nếu như bạn đã ngán cảnh Tokyo chật chội, Osaka ồn ào thì có thể chuẩn bị một chuyến khám phá Nagoya đầy trầm mặc. Nhưng nếu bạn chưa đến nơi đây lần nào có thể bạn sẽ bỏ lỡ những điều tuyệt vời ở đây. Dưới đây là 5 trải nghiệm bạn không nên bỏ qua khi tới Nagoya, tìm hiểu xem nó là những gì bạn nhé :

5 điều bạn không thể bỏ lỡ khi tới Nagoya

Thưởng thức món lươn Ugani cay : Nagoya rất nổi tiếng về ẩm thực, không có gì bất ngờ khi những điều cuốn hút du khách nhất lại là những món ăn ngon. Món lươn Ugani cay là một món ăn nổi tiếng bậc nhất của thành phố này. Món này có thể ăn nướng, hoặc ăn với com theo kiểu sushi. Một trong những cửa hàng nổi tiếng nhất là Atsuta Horaiken, bạn có thể dễ dàng đi tới đó bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Thưởng thức món lươn Ugani cay

Thưởng thức món lươn Ugani cay

Món Hitsumubashi nổi tiếng của Nagoya : Kết hợp với món lươn thì không thể thiếu món Hitsumubashi gồm lươn nướng ăn kèm với rau và nước sốt đặc biệt từ gan lươn.

Tham quan tàu vũ trụ Aqua tại Oasis 21 : Là một công viên tại Nagoya, có tàu vũ trụ Aqua là một công trình tuyệt vời với hồ nước khoảng 15 tấn nước, dài ngân hà kết nối với các tuyến tàu điện, trạm xe bus, trạm xe lửa và hệ thống các nhà hàng ăn nhanh. Trên tàu vũ trụ có thể ngắm được tháp truyền hình Nagoya.

Tham quan nhà máy Toyota : Hãng sản xuất Toyota Nhật Bản có tới hơn 4000 các loại mô hình công nghệ mới được triển lãm tại đây. Mô hình các loại xe đã từng sản xuất, những mẫu mã rất độc đáo và có những mẫu mã hiếm có không còn được sản xuất nữa. Các bảo tàng này mở cửa từ 9:30 – 17:00 tất cả các ngày trong tuần trừ thứ 2 và các ngày lễ lớn. Vé vào cổng là 500 yên.

Tham quan nhà máy Toyota

Tham quan nhà máy Toyota

Khám phá ngôi đền Atsuta ở Nagoya : với hơn 2000 năm lịch sử đền là một trong những điểm tham quan mà bạn không thể bỏ lỡ khi tới thăm thành phố Nagoya này. Kiến trúc độc đáo, khung cảnh đẹp khiến cho tâm hồn bạn cảm thấy thư thái khi tới đây. Hàng năm nơi đây cũng tổ chức rất nhiều lễ hội thu hút tới hơn 9 triệu lượt du khách tham gia.

Mua sắm tại Osu : Là trung tâm mua sắm sầm uất nhất tại thành phố Nagoya. Osu có nhiều cửa hàng quần áo, giày dép, máy ảnh… Bạn có thể mua được rất nhiều thứ thú vị ở đây.

Một chuyến du lịch Nagoya sẽ còn nhiều thú vị khác đang chờ chính bạn khám phá, hãy nhanh tay đặt cho mình một tour du lịch Nhật Bản giá rẻ tại Onetour.vn để có những ưu đãi lớn nhất cho dịp này!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour