Khám phá làng cổ Oshino Hakkai nơi lưu giữ ngàn năm lịch sử

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khám phá làng cổ Oshino Hakkai nơi lưu giữ ngàn năm lịch sử - Nơi đây vẫn còn lưu trữ rất nhiều những ngôi nhà cổ, những nét đẹp văn hóa và truyền thống từ thời xa xưa.

Khám phá làng cổ Oshino Hakkai nơi lưu giữ ngàn năm lịch sử

Nằm dưới chân núi Phú Sĩ cách thủ đô Tokyo hơn 100km làng Oshino Hakkai là một làng cổ mang đậm nét truyền thống của hàng trăm năm về trước. Nơi đây vẫn còn lưu trữ rất nhiều những ngôi nhà cổ, những nét đẹp văn hóa và truyền thống từ thời xa xưa. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Nhật Bản ghé thăm núi Phú Sĩ thì cũng đừng bỏ qua ngôi làng cổ này nhé :

Khám phá ngôi làng cổ Oshino Hakkai dưới chân núi Phú Sĩ :

Không có những con đường trải nhựa, không có những dòng xe đi lại tấp nập. Đến thăm làng cổ Oshino bạn sẽ được thoải mái tản bộ trên những con đường đất nhỏ, quanh co len đến tận từng ngôi nhà. Hai bên đường thường trồng những bụi thông xanh hoặc những loại cây hoa, cây bụi thấp để vừa trang trí vừa để làm hàng rào cho vườn nhà. Nếu bạn đang quen với những ngôi nhà cao tầng nơi thành thị chắc chắn sẽ bị hút hồn bởi cảnh đẹp nơi đây.

Khám phá làng cổ Oshino Hakkai nơi lưu giữ ngàn năm lịch sử

Khám phá làng cổ Oshino Hakkai nơi lưu giữ ngàn năm lịch sử

Những hồ nước trong xanh, những vàm cỏ mượt mà, những bóng cây cổ thụ che nắng như minh chứng cho thời gian dài phát triển ở nơi đây. Những năm gần đây chính quyền Nhật Bản đã cho cải tạo làng cổ thành một điểm du lịch độc đáo. Nét đẹp thanh bình, cổ kinh của ngôi làng sẽ cho du khách cảm nhận được những giây phút độc đáo, thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc, lao động vất vả.

Để thu hút khách du lịch thì chính quyền Nhật Bản đã cải tạo làng cổ thành một điểm du lịch đôc đáo và cổ kính. Với một vẻ đẹp thanh bình của ngôi làng cổ sẽ cho du khách những giay phút thư giãn nhất bên những mảnh vườn trông rau cho đến các luống hoa thơm ngát, một khu vườn bonsai với những tuyệt tác được bao quanh hồ soi bóng cây cổ thụ.

Những điều đặc biệt tại ngôi làng cổ Oshino Hakkai

Để vào được ngôi làng này thì du khách trước tiên phải làm một thủ tục giống như là một nghi lễ để thể hiện sự thành tâm của du khách. Một bể nước tinh khiết đặt ngay ở đầu làng, du khách sẽ phải dùng gáo tre để hững dòng nước chảy qua một khe nhỏ sau đó rửa sạch tay, xoa lên mặt và hứng một ít nước để uống. Sau đó chúng ta sẽ thấy một bể nước khác chứa nguồn nước từ trên đỉnh núi Phú Sĩ với dòng chứ mời quý khách nhúng 2 tay vào trong một phút. Dòng nước tinh khiết được hình thành từ băng tuyết ngàn năm chảy xuống là nhiều lớp lọc của đá dung nhâm nên người dân ở đây vô cùng nâng niu và coi trọng.

Khám phá làng cổ Oshino Hakkai nơi lưu giữ ngàn năm lịch sử

Khám phá làng cổ Oshino Hakkai nơi lưu giữ ngàn năm lịch sử

Khám phá ngôi làng cổ Oshino Hakkai bạn không chỉ được ngắm nhìn những phong cảnh đẹp, tìm hiểu những phong tục, văn hóa độc đáo của người dân bản xứ mà còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon, đặc sản truyền thống ở đây. Rất nhiều những món ăn đặc trưng được các bà nội trợ chế biến mà mời khách.

Nếu một lần du lịch Nhật Bản, du lịch núi Phú Sĩ thì đừng bao giờ bỏ qua địa điểm này nhé. Onetour Việt Nam luôn chúc bạn có những chuyến đi như ý !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour