Một số thông tin cần biết khi đi du lịch tại Seoul, Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Một số thông tin cần biết khi đi du lịch tại Seoul, Hàn Quốc sẽ giúp đỡ quý khách rất nhiều trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Đến ngay với Onetour.vn để có cơ hội sở hữu hành trình du lịch ưu đãi nhất...

Một số thông tin cần biết khi đi du lịch tại Seoul, Hàn Quốc

Bên cạnh là một thành phố hiện đại nhất tại châu Á thì Hàn Quốc còn là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng trên thế giới với vô vàn cảnh đẹp và địa điểm vui chơi ăn uống và thủ đô Seoul chính là nơi đại diện cho những điều đó. Đến với Seoul trong tour du lịch Hàn, quý khách sẽ cảm nhận được một sức hấp dẫn rất đặc biệt đến khó tả của thành phố này. Và để có một chuyến du lịch hoàn hảo như ý muốn thì hôm nay Onetour.vn sẽ chia sẻ đến cho mọi người một số thông tin cần biết khi đi du lịch tại Seoul, Hàn Quốc.

Khí hậu Seoul

Seoul được chia làm 4 mùa rõ rệt do sở hữu khí hậu ôn đới, tuy nhiên nhiệt độ trong thành phố có sự rất cách biệt, vào mùa hè nhiệt độ có thể lên đến 35 độ C và mùa đông có thể xuống đến -20 độ C. Vì vậy mùa đông và mua thu là thời điểm du lịch lý tưởng nhất để du khách ghé thăm thành phố Seoul xinh đẹp này, lúc này Seoul sở hữu khí hậu khá mát mẻ rất thích hợp để đi tham quan những địa điểm du lịch hấp dẫn.

Mùa thu SeoulMùa thu Seoul

Phương tiện giao thông ở Seoul

Có rất nhiều phương tiện giao thông để di chuyển trong thành phố dành cho du khách như taxi, xe bus và xe điện ngầm. Hệ thống giao thông công cộng tại đây rất hiện đại vì vậy quý khách có thể yên tâm khi đi du lịch giá rẻ tại thành phố Seoul. Tuy nhiên Onetour.vn có một lời khuyên dành cho quý khách đó là phương tiện xe bus và tàu điện ngầm là phương tiện lý tưởng để di chuyển ở Seoul bởi vì có giá hợp lý, tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Xe bus

Xe bus tại Seoul được chia làm 3 loại là xe bus thường, xe bus tốc hành và xe bus làng. Xe bus thường là phương tiện di chuyển rẻ nhất tuy nhiên có điểm trừ là xe bus thường có rất nhiều điểm dừng vì vậy thời gian di chuyển sẽ khá lâu. Thay vào đó nếu di chuyển xe bus tốc biến thì quý khách sẽ có ghế sẵn và ít điểm dừng hơn, vì vậy thời gian sẽ được tiết kiệm hơn so với xe bus thường. Loại cuối cùng là xe bus làng, đây là loại xe chỉ di chuyển trong phạm vi ngắn trong các khu vực nhỏ, với những hành trình ngắn thì đây chính là lựa chọn hợp lí dành cho du khách.

Xe bus SeoulXe bus Seoul

Taxi

Taxi là phương tiện có sẵn ở Seoul và thường rất sạch sẽ. Giá xe taxi được tính theo khoảng cách và thời gian. Có hai loại xe taxi là taxi thường và hạng sang. Những chiếc taxi này thường có màu trắng hoặc bạc và trên nóc xe có kí hiệu xe taxi. Ưu điểm của loại taxi này đó là khá sạch sẽ và có chất lượng phục vụ khá tốt tuy nhiên hầu hết các lái xe không nói được tiếng anh vì vậy sẽ khá khó khăn đối với khách du lịch. Loại thứ 2 chính là taxi hạng sang, hình thức này đắt gấp 2 lần so với taxi thường, ưu điểm là lái xe của taxi hạng sang giao tiếp rất tốt bằng tiếng anh do đó sự phục vụ nhìn chung là rất tuyệt.

Tùy vào chi phí và quãng đường di chuyển của mình trong tour du lịch Hàn mà hãy chọn cho mình một hình thích di chuyển hợp lý nhé.

Điện thoại liên hệ khẩn cấp ở Seoul

Trong hành trình du lịch của mình nếu có bất cứ vấn đề nào ảnh hưởng đến mình như bị mất đồ đạc hay cần sự giúp đỡ thì hãy quay số đến đường dây nóng 1330 để được trợ giúp một cách tốt nhất. Đường dây nóng phục vụ 24/7 và có sẵn tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Trung.

Với những chia sẻ hữu ích ở trên, hi vọng bạn sẽ có được một chuyến du lịch khám phá Seoul gặp nhiều thuận lợi. Ngoài ra, bạn có thể đặt ngay cho mình một tour du lịch giá rẻ tại Onetour.vn đã bao gồm tất cả chi phí giúp bạn có thể thoải mái vui chơi và khám phá những điểm đến thú vị của xứ sở kim chi. Chúng tôi luôn mang đến những tour du lịch với nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour