Những điểm đến ấn tượng cho chuyến du lịch tháng 4

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những điểm đến ấn tượng cho chuyến du lịch tháng 4 - Tham khảo những địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất dành cho tháng 4

Những điểm đến ấn tượng cho chuyến du lịch tháng 4

Không chỉ tại Việt Nam mà cả trên thế giới, tháng 4 là khoảng thời gian diễn ra rất nhiều các sự kiện và lễ hội hoành tráng. Nếu bạn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị sau những căng thẳng và mệt mỏi thì một tour du lịch giá rẻ trong tháng 4 là lựa chọn tuyệt vời nhất. Hãy cùng chúng tôi lên kế hoạch cho chuyến vi vu tháng 4 với những điểm đến hấp dẫn sau nhé.

Du lịch Đà Nẵng tham gia lễ hội pháo hoa quốc tế

Du lịch Đà Nẵng tham gia lễ hội pháo hoa quốc tế

Du lịch Đà Nẵng tham gia lễ hội pháo hoa quốc tế

Tại Đà Nẵng, vào tối ngày 28 và 29/4 sẽ diễn ra một cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế quy mô lớn, đây được xem là lễ hội lớn nhất trong năm, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Khi đến với lễ hội này, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vô vàn những màn pháo hoa đẹp mắt đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Không chỉ vậy, bạn còn được tận mắt chứng kiến một Đà Nẵng lung linh sắc màu về đêm với những ánh đèn không thể rời mắt.

Ngoài việc được thưởng lãm những màn pháo hoa có một không hai thì bạn cũng sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động có ý nghĩa khác như lễ hội hoa đăng, du thuyền trên sông Hàn hay thưởng thức những màn trình diễn thuyền hoa… cũng rất thú vị. Đặt một tour du lịch Đà Nẵng để có thể kịp tham dự cho mình buổi lễ đó nhé bạn !

Đặt tour du lịch giá rẻ đến Amsterdam tham gia ngày lễ của nữ hoàng

Amsterdam tham gia ngày lễ của nữ hoàng

Amsterdam tham gia ngày lễ của nữ hoàng

Queen Day’s hay chính là ngày lễ của Nữ hoàng thường được tổ chức vào ngày 30/4 hàng năm. Trên khắp các tuyến phố của Amsterdam, nếu bạn đến vào dịp lễ này thì chắc hẳn bạn sẽ không thấy lạ lẫm với một sắc cam ngập tràn thành phố. Đặc biệt, với một số con phố chính còn không có sự xuất hiện của các phương tiện giao thông để thuận lợi cho dòng người đổ xuống lòng đường và hòa mình vào các tiết mục âm nhạc đường phố sôi động.

Du lịch Nhật Bản tham gia lễ hội hoa anh đào

Lễ hội hoa anh đào tại Nhật Bản

Lễ hội hoa anh đào tại Nhật Bản

Luôn được đánh giá là điểm đáng đến nhất thế giới, du lịch Nhật Bản thu hút hàng triệu du khách mỗi năm đến tham quan và nghỉ dưỡng. Đặc biệt là trong thời điểm tháng 4, lượng khách du lịch ước tính tăng cao gấp 2 – 3 lần những tháng khác. Lý do là vì tháng 4 chính là thời điểm hoa anh đào nở rộ và đẹp nhất trong năm. Nếu đến Nhật Bản vào thời điểm này, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ với những cây hoa anh đào phủ đầy màu trắng và màu hồng, tạo nên nét thi vị mỗi khi được ngắm nhìn.

Du lịch Anh ngắm mùa hoa rực rỡ nhất trong năm

Lễ hội hoa ở Anh

Lễ hội hoa ở Anh

Dù đã rất nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính của mình và lượng du khách đến tham quan đều rất đông nhưng có lẽ đến nước Anh vào tháng 4, bạn mới cảm nhận được hết vẻ đẹp của đất nước này. Vào tháng 4, bạn sẽ thấy một nước Anh như tràn đầy sức sống với hàng trăm loài hoa cùng nhau đua sắc ở khắp mọi nơi từ những khu biệt thự cổ kính, công viên đến những cánh đồng bạt ngàn… Và sẽ tuyệt hơn nếu bạn được đặt chân đến những vùng quê nổi danh là địa điểm du lịch nước Anh . Vì tại đây, bạn sẽ có dịp được tận mắt nhìn thấy những ngôi nhà mái tranh thơ mộng cùng rất nhiều dây leo hoa cỏ màu sắc.

Du lịch Campuchia khám phá lễ hội Chol Chnam Thmay

Du lịch Campuchia khám phá lễ hội Chol Chnam Thmay

Du lịch Campuchia khám phá lễ hội Chol Chnam Thmay

Là lễ hội mừng năm mới của người Khmer nên Chol Chnam Thmay cũng được coi như là ngày Tết của người dân Campuchia. Lễ hội này thường được diễn ra vào thời điểm giữa tháng 4 hàng năm. Những ngày này, người dân thường thực hiện các nghi thức quan trọng nhằm thể hiện lòng tôn kính với đức Phật và cầu mong một năm mới bình an. Người dân Campuchia thường chào mừng lễ hội này với nhiều hoạt động như bôi bột màu hay té nước… Đặc biệt, đêm giao thừa cũng là thời điểm người dân Campuchia cùng nhau làm đèn lồng và thả trôi trên mặt nước với hi vọng một năm mới may mắn và bình an.

Với một vài địa danh mà chúng tôi vừa gợi ý ở trên, hi vọng có thể giúp bạn chọn lựa được một tour du lịch giá rẻ cho kỳ nghỉ tháng 4 của mình. Nếu bạn đang mong muốn có một chuyến đi du lịch nước ngoài hay du lịch trong nước với giá cả thật phải chăng thì hãy nhanh tay đặt cho mình một tour du lịch từ ngay bây giờ nhé. Để đặt được tour, bạn có thể truy cập vào Onetour.vn hoặc gọi điện đến số Tổng đài: 1900 1796 của đại lý vé máy bay Tam Vương để được các nhân viên tư vấn hỗ trợ và đặt tour cũng như đặt vé máy bay giá rẻ nhất.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour