Những lễ hội hấp dẫn tại Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những lễ hội hấp dẫn tại Hàn Quốc - Đặt ngay tour du lịch giá rẻ đi Hàn quốc để có cơ hội khám phá những điều thú vị tại những lễ hội hấp dẫn tại Hàn Quốc...

Những lễ hội hấp dẫn tại Hàn Quốc

Hàn Quốc – một trong những nơi sở hữu nền văn hóa lâu đời tại châu Á và là điểm đến được rất nhiều khách du lịch chọn lựa trong chuyến du lịch của mình. Hành trình du lịch Hàn Quốc sẽ là cơ hội để du khách tham gia vào những hoạt động thú vị tại rất nhiều các lễ hội hấp dẫn tại Hàn Quốc như: lễ hội pháo hoa, lễ hội bùn, lễ hội hoa anh đào, lễ hội Hwaseong Suwon. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm khó quên dành cho du khách trong chuyến du lịch giá rẻ của mình. Hãy cùng Onetour.vn tìm hiểu những điều hấp dẫn của những lễ hội đó thông qua bài viết sau đây:

Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul

Seoul – thủ đô của Hàn Quốc chính là nơi diễn ra lễ hội pháo hoa quốc tế được tổ chức vào tháng 10 hàng năm. Ngoài rất nhiều danh lam thắng vốn có thì lễ hội đã tạo nên sự đa dạng cho nền du lịch Seoul nói riêng và Hàn Quốc nói chung. Lễ hội sẽ là nơi tập trung của đội pháo hoa của Hàn Quốc cùng rất nhiều đội pháo hoa khách mời như Nhật, Mỹ, Pháp…, tất cả các đội sẽ cùng tranh tài bằng những màn biểu diễn độc đáo của mình trên dòng sông Hàn thơ mộng. Du lịch Seoul – Hàn Quốc vào thời điểm này, du khách không những sẽ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn pháo hoa đẹp mặt mà sẽ choáng ngợp trước không khí vui tươi, hồ hởi của hàng ngàn người dân nơi đây.

Lễ hội pháo hoa Seoul

Lễ hội pháo hoa Seoul

Lễ hội bùn Boryeong

Ở Hàn Quốc vào mùa hè, trên các bãi biển thường diễn ra những lễ hội hấp dẫn, trong đó lễ hội bùn Boryeong hàng năm thu hút được rất nhiều người tham gia đặc biệt là các du khách quốc tế với rất nhiều hoạt động thú vị có thể kể đến như: tắm bùn, chạy đua, khiêu vũ, đấu vật trên các bãi buòn, du khách sẽ có những trải nghiệm không thể quên khi tham gia vào lễ hội độc đáo này. Điều đặc biệt nữa là quý khách không phải lo lắng gì khi ngâm mình trên những bãi bùn bởi bùn ở đây như một loại khoáng chất rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là làn da của mình.

Lễ hội bùn Boryeong

Lễ hội bùn Boryeong

Xem thêm: Một số lễ hội mùa hè tại Hàn Quốc

Lễ hội hoa anh đào Jeju

Lễ hội hoa anh đào chắc không còn xa lạ gì đối với du khách mỗi khi du lịch tại Hàn Quốc. Tuy nhiên nếu du khách muốn tìm cho mình một địa điểm yên tĩnh và lãng mạn nhất thì Jeju chính là sự lựa chọn lý tưởng. Vào mùa xuân, khi hoa anh đảo nở rộ nhất, du khách đến với Jeju sẽ cảm nhận được không khí ấm áp của mùa xuân cùng với vẻ đẹp cuốn hút của những vườn hoa anh đào sẽ làm cho du khách cảm thấy thật thư giãn. Hòa chung vào không khí của những lễ hội hoa anh đào khắp mọi nơi trên đảo, dạo chơi trên những con đường hoa anh đào nở rực trên đảo sẽ là những hoạt động mang đến cho du khách những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Lễ hội hoa anh đảo Jeju

Lễ hội hoa anh đảo Jeju

Lễ hội Hwaseong Suwon

Cùng vào thời gian diễn ra lễ hội pháo hoa thì lễ hội Hwaseong Suwon cũng được diễn ra, vào tháng 10 hãng năm thì lễ hội văn hóa đặc trưng của người dân Hàn Quốc này sẽ được tổ chức tại thành phố Suwon. Đến với lễ hội, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều tiết mục đặc sắc điển hình như lễ rưỡi hoàng gia đại đế Jeongjo, nghi lễ của đội vệ quân Jangyongyeong, diễu hành của công dân và rất nhiều những nghi lễ truyền thống khác của người dân nơi đây. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để  du khách có dịp tìm hiểu văn hóa phong tục của người Hàn Quốc. Nếu tham gia những tour du lịch Hàn mà bỏ qua lễ hội này thì quả là điều đáng tiếc.

Lễ hội Hwaseong Suwon

Lễ hội Hwaseong Suwon

Với các tour du lịch giá rẻ đi Hàn Quốc được phân phối bởi Onetour.vn, du khách chắc chắn sẽ khám phá được rất nhiều điều thú vị và có những trải nghiệm tuyệt vời tại những lễ hội hấp dẫn tại Hàn Quốc. Không những phân phối các tour du lịch Hàn Quốc mà quý khách có thể tìm kiếm tour du lịch Nhật Bản, tour du lịch Dubai… tại Onetour.vn

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài 1900 1796 để nhận được giải đáp một cách nhanh nhất

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour