Những món ăn vặt hấp dẫn tại Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những món ăn vặt hấp dẫn tại Hàn Quốc - đặt tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ ngay hôm tại Onetour.vn để nhận được thật nhiều ưu đãi. Khám phá những món ăn ngon tại...

Những món ăn vặt hấp dẫn tại Hàn Quốc

Không những làm một đất nước sở hữu rất nhiều cảnh đẹp mà Hàn Quốc còn được ví như là một thiên đường ẩm thực rất hấp dẫn trên thế giới. Bên cạnh những nhà hàng truyền thống thì đến đây du khách có thể tìm thấy những nhà hàng Trung Quốc, Tây Âu với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Hành trình du lịch Hàn Quốc giá rẻ còn là cơ hội để du khách khám phá văn hóa ăn uống của người dân xứ Hàn, vào buổi chiều tối thì người dân ở đây thường tìm đến những quán ăn vỉa hè để thưởng thức những món ăn vặt rất độc đáo với giá cả rất phải chăng. Hãy cùng Onetour.vn khám phá những món ăn vặt hấp dẫn tại Hàn Quốc qua bài viết sau đây nhé.

Gimbap - Cơm cuộn rong biển

Là một món ăn rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và đã lan truyền ra toàn thế giới và Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Gimbap hay cơm cuộn rong biển là món ăn được kết hợp từ rất nhiều nguyên liệu như: cơm, dầu vừng, hạt vừng, giăm bông, củ cái muối… sau đó được cuộn bởi những tấm rong biển khổ và được bán cho người dân. Món ăn nhanh này được bán ven đường với giá khoảng 1.500 – 4.000 won cho một cuộn. Đây là món ăn vặt vừa ngon mà lại rất no dành cho du khách. Hãy dành thời gian thưởng thức món ăn hấp dẫn này khi đi du lịch Hàn nhé!

Món Gimbap - Hàn Quốc

Món Gimbap - Hàn Quốc

Tteokbokki - Bánh gạo cay

Cũng như cơm cuộn rong biển thì Tteokbokki cũng là một món ăn rất phổ biến tại Hàn Quốc và được người dân ở đây rất ưa thích. Món ăn với nguyên liệu chính là bột gạo, thịt, rau, mì... tùy vào khẩu hiệu của mỗi người dùng. Bột gạo được hấp lên thành bánh gạo, sau đó cắt nhỏ và kết hợp với thịt, rau rồi được nấu lên. Du khách có thể tìm thấy món ăn ở bất kì quán ăn ven đường nào tại Hàn Quốc. Hy vọng du khach sẽ có những giây phút thưởng thức món ăn tuyệt vời khi du lịch tại đất nước xinh đẹp này.

Eomuk - Chả cá xiên

Eomuk hay còn được biết đến với cái tên là Odaeong là một loại chả với nguyên liệu chính là cá kết hợp với củ cải, hành lá và nhiều gia vị khác đã tạo nên một món ăn vặt mùa đông rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Từng xiên chả cả nóng hổi cùng mùi hương hấp dẫn đã thu hút rất nhiều người dân cũng như khách du lịch đến thưởng thức. Nếu có dịp du lịch Hàn Quốc, du khách không nên bỏ qua món ăn hấp dẫn này.

Chả cá xiên Eomuk

Chả cá xiên Eomuk

Twigim - Món rán

Twigim là một món ăn được chế biến theo phương pháp tương tự như món Tempura của Nhật Bản. Và món ăn đã được cái biến đi rất nhiều, twigim có thể làm từ mực ống, bánh bao, khoai lang và rau củ quả hỗn hợp tạo nên rất nhiều sự lựa chọn dành cho du khách. Món ăn xuất hiện rất nhiều trên những con phố tại Hàn Quốc. Du khách hãy dành thời gian thưởng thức món ăn tuyệt vời này nhé. Giá khoảng 2.000 - 3.500 won cho 4-6 miếng (41.000 - 72.000 đồng).

Jwipo - Cá/Mực khô

Jwipo là một trong những món ăn vặt rất nổi tiếng tại Hàn Quốc được bán trên những chiếc xe bán hàng rong tại Hàn Quốc. Món ăn có thể được làm từ cá hoặc mực khô và được nướng lên tạo nên mùi vị rất hấp dẫn. Tùy vào kích cỡ và mùi vị mà món ăn có giá khoảng 1.500 – 3.500 won. Một món ăn vừa ngon vừa rẻ dành cho du khách trong hành trình du lịch giá rẻ của mình.

Jwipo - Cá/Mực khô

Jwipo - Cá/Mực khô

Với một nền ẩm thực phong phú như Hàn Quốc thì thưởng thức những món ăn hâp dẫn trong những chuyến du lịch chắc chắn là điều không thể thiếu. Tuy nhiên để chọn được những món ăn vừa ngon vừa rẻ thì lại là điều rất khó khăn. Hy vọng với những gợi ý trên thì quý khách sẽ có thêm những lựa chọn dành cho mình. Đặt ngay tour du lịch đi Hàn Quốc tại Onetour.vn để có cơ hội thưởng thức những món ăn với mùi vị tuyệt vời.

Quý khách cũng có thể tìm hiểu thêm những thông tin du lịch Nhật Bản, du lịch Mỹ để có cơ hội tham gia những hành trình du lịch với giá rất tiết kiệm.

Onetour.vn – luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi hành trình.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour