4 bí quyết săn tour du lịch giá rẻ nhưng “chất”

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Du lịch trong nước hay du lịch nước ngoài là nhu cầu thiết yếu của mỗi người và hiện nay, du lịch theo tour là một lựa chọn khá phổ biến của nhiều khách du lịch. Nhưng để chọn được những tour du lịch giá rẻ đảm bảo an toàn, tiết kiệm thì 4 bí quyết dưới đây bạn cần nên nhớ kỹ.

1. Lựa chọn tour của công ty du lịch uy tín

Bí kíp săn tour du lịch giá rẻ
Chọn công ty du lịch uy tín

Đây là tiêu chí bạn nên đặt lên hàng đầu vì đó chính là sự an toàn của bạn và gia đình. Hiện nay, các công ty lữ hành trong nước có đưa ra khá nhiều những tour du lịch hấp dẫn với mức giá thấp và điểm đến vô cùng phong phú, đa dạng. Nhưng bên cạnh sự hấp dẫn của mức giá rẻ là những hiểm nguy tiềm ẩn mà bạn không thể lường trước được. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho bản thân thì bạn không nên chỉ lựa chọn dựa vào mức giá mà nên dựa vào cả sự uy tín của công ty du lịch.

2. Đặt tour sớm để nhận được mức ưu đãi hấp dẫn

Bí kíp săn tour du lịch giá rẻ
Đặt tour sớm

Nhiều người thường không quan tâm đến điều này khi lựa chọn một tour du lịch giá rẻ. Thực tế cho thấy, phần lớn các công ty du lịch đều dành ưu đãi cho các khách hàng đăng ký trước. Ngoài việc được giảm giá, các công ty còn dành nhiều phần quà cho khách hàng đăng kí tour sớm, đặc biệt là trong các dịp lễ tết. Để tránh tình trạng hết chỗ và nhận được giá ưu đãi cùng các dịch vụ chu đáo, bạn hãy đưa ra cho mình một lựa chọn an toàn bằng cách đăng ký tour từ sớm.

3. Đăng kí nhận voucher khuyến mãi, tận dụng các chương trình giảm giá

Bí kíp săn tour du lịch giá rẻ
Đăng kí voucher

Trên hệ thống website các công ty du lịch đều có dịch vụ đăng ký nhận mail miễn phí. Bạn có thể truy cập và đăng ký để nhận được thông tin về các chương trình giảm giá, cũng như cơ hội nhận voucher từ công ty. Dựa vào đó, bạn có thể có cơ hội được đi du lịch với mức giá ưu đãi hơn thường ngày.

4. Mua tour theo hình thức nhóm

Bí kíp săn tour du lịch giá rẻ
Mua tour theo nhóm

Các công ty du lịch ngoài việc luôn dành các chính sách ưu đãi cho các khách hàng mua tour sớm thì cũng thường có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách mua tour theo nhóm đông thành viên. Do vậy, thay vì chỉ du lịch gia đình 3 - 4 người, bạn có thể rủ thêm bạn bè, người thân cùng đi trên chuyến hành trình và bạn sẽ có cơ hội được giảm đáng kể về giá tour.

Hiện nay, hân hạnh đồng hành cùng những chuyến khám phá của du khách, đại lý Tam Vương đã và đang cung cấp tour du lịch giá rẻ, tour du lịch khuyến mãi đến đông đảo quý khách hàng. Đến với đại lý Tam Vương, bạn sẽ nhanh chóng có được một tour du lịch giá rẻ cùng chi phí hợp lý nhất. Mọi thông tin chi tiết về giá tour du lịch trong nước hay những tour du lịch quốc tế , bạn có thể tìm hiểu thêm tại website Onetour.vn hoặc gọi điện ngay cho chúng tôi qua số 1900 1796 để được tư vấn miễn phí.

NTA

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour