Free and Easy - Xu hướng du lịch thời hiện đại

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Free and Easy là một xu hướng du lịch của giới trẻ hiện nay khi vừa có thể du lịch thỏa thích mà vẫn tiết kiệm. Cùng tìm hiểu những điều thú vị nhất về xu hướng du lịch này ngay dưới đây để có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Du lịch với các bạn trẻ ngày nay chính là sự tự trải nghiệm thú vị trên mỗi hành trình khám phá miền đất mới. Bắt kịp phong cách du lịch mới mẻ, tiết kiêm và không hề gò bó này, “Free and Easy” đang trở thành trào lưu thịnh hành trong cộng đồng đam mê di chuyển. Cùng cập nhật trào lưu mới này thôi nào.

1.Xu hướng mang tên “Free and Easy” là như thế nào ?

“Free and Easy” là tour du lịch siêu tiết kiệm và không hề gò bó, bao gồm dịch vụ “tối giản nhất” là vé máy bay và phòng khách sạn. Điều thú vị là bạn có thể tự do tận hưởng chuyến đi theo cách bạn muốn, làm những gì bạn thích mà không cần phải tuân theo bất kỳ lịch trình có sẵn nào.

Free and Easy - tour du lịch siêu tiết kiệm và không hề gò bó

2. Thế ai nên chọn “Free & Easy?

“Free and Easy” rất thịnh hành trong cộng đồng du lịch Thế Giới. Và khi lan tỏa đến Việt Nam đã nhanh chóng được đón nhận và trở thành trào lưu trong thời gian gần đây. Hình thức du lịch này này rất thích hợp với:

- Những bạn trẻ năng động, muốn tự do đi lại, ưa thích khám phá, du lịch nhưng bị hạn chế bởi tài chính.

- Những bạn muốn thoát khỏi sự gò bó của hình thức tour du lịch truyền thống, để trải nghiệm những hành trình mới mẻ và thú vị hơn.

- Ngoài ra còn phù hợp cho những chuyến đi du lịch kết hợp chụp ảnh cưới, thăm người thân, bạn bè hay đi công tác.
Free and easy

“Free and Easy” nhanh chóng đón nhận và trở thành trào lưu

3.Vì sao chọn Free and Easy?

Nếu bạn đã có kế hoạch về một chuyến đi thú vị, thay vì ngồi săn vé rẻ và mò mẫm book khách sạn khi không biết chất lượng dịch vụ ra sao, chọn “Free and Easy” đơn giản, tiết kiệm được chi phí và thời gian đặt chỗ với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Giá vé máy bay và giá khách sạn ưu đãi hơn khi tự đặt riêng lẻ. Vì Onetour liên kết trực tiếp với các hãng hàng không và khách sạn nên mức giá đưa ra luôn tối ưu nhất.

- Ăn sáng miễn phí tại khách sạn vì tất cả các khách sạn từ 3 sao trở lên đều có dịch vụ ăn sáng tại khách sạn đã bao gồm trong giá phòng.

- Bạn có thể linh hoạt lựa chọn độ dài chuyến đi, nâng hạng vé máy bay và hạng dịch vụ khách sạn. Đây là điểm nổi trội so với các tour du lịch theo đoàn.

- Miễn phí tư vấn về điểm đến và chương trình du lịch tại Onetour.

Free and easy

“Free and Easy” đơn giản, tiết kiệm với chất lượng dịch vụ tốt nhất

Chính vì tính tiện lợi và tiết kiệm tối đa, “Free and Easy” đã thần tốc trở thành xu hướng của cộng đồng mê “xê dịch”.

Hiện tại, Onetour.vn đang triển khai các gói du lịch “Free & Easy” đến thành phố du lịch của Việt Nam. Sau đây là bảng giá tham khảo của các gói “Free & Easy”:

STT

Điểm đến

Giá (VNĐ)

Chi tiết

1

Huế

944.000

Xem tại đây

2

Đà Nẵng

1.219.000

Xem tại đây

3

Phú Yên

1.449.000

Xem tại đây

4

Nha Trang

1.499.000

Xem tại đây

5

Đà Lạt

1.329.000

Xem tại đây

6

Phú Quốc

2.554.000

Xem tại đây

                                                                                                                                                            (Giá dao động theo ngày)

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour