Kinh nghiệm chuẩn bị hành lý khi du lịch nước ngoài.

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Chuẩn bị hành trang đi du lịch là điều rất quan trọng và cần thiết; nhất là với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch. Vậy thì bạn nên tham khảo ngay kinh nghiệm chuẩn bị hành lý du lịch nước ngoài rất có ích của Onetour dưới đây nhé!

Bạn đã từng đi du lịch nước ngoài nhiều lần hay đang chuẩn bị cho chuyến đi đẩu tiên của mình? Một số kinh nghiệm dưới đây có thể giúp bạn có được chuyến đi hoàn hảo nhất.

Giấy tờ tùy thân nên cất nơi dễ tìm

Các giấy tờ quan trọng như: hộ chiếu, visa, vé máy bay, xác nhân đặt phòng khách sạn… bạn nên để riêng trong một ngăn của ví hay túi đeo chéo theo người. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm thay vì lục tung hết các túi mang theo.

Để an toàn hơn trong mọi trường hợp, bạn nên mang theo 2 ảnh 3*4 và hộ chiếu photo đề phòng bạn bị mất hộ chiếu.Đừng quên lưu số điện thoại khẩn cấp của đại sứ quán tại nước mà bạn đi du lịch đề phòng những trường hợp khẩn.

Quần áo

Những bộ trang phục luôn chiếm phần lớn những chiếc vali của bạn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên mang quần áo vừa đủ và thật nhẹ. Nếu thời tiết lạnh, hãy mặc áo len ấm và cầm trên tay áo khác để tiết kệm chỗ trống cho những vật dụng cần thiết hơn Nên mang thêm 2 hoặc 3 đôi tất để tránh bị lạnh vào những ngày ẩm ướt.

kinh-nghiem-chuan-bi-hanh-ly-khi-du-lich-nuoc-ngoai
Chuẩn bị hành lí du lịch

Bạn có thể sử dụng túi hút chân không để tiết kiệm khoảng trống trong chiếc vali. Vậy là bạn có thể mang thêm vài bộ cánh yêu thích.

Dép, đồ lót

Đừng mải sắp xếp trang phục mà quên đi những đồ nhỏ bé nhưng vô cùng quan trọng. Hãy chắc chắn bạn đã đặt đồ lót gọn gàng vào một góc. Cũng đừng quên mang theo dép để đi trong phòng bởi một số khách sạn bình dân không phục vụ.

kinh-nghiem-chuan-bi-hanh-ly-khi-du-lich-nuoc-ngoai
Chuẩn bị đồ du lịch

Mũ, áo mưa hoặc ô

Đây là những vật dụng mà khách du lịch hay quên nhất. Để tránh bị động trước những cơn mưa bất chợt hay không khí nắng nóng bên đất nước bạn đến, hãy chủ động mang theo mũ rộng vành,ô hoặc áo mưa để tiết kiệm một khoản chi không đáng có.

Thức ăn và thuốc dự phòng

Bạn nên mang theo một ít đồ ăn khô đề phòng không thích nghi được ẩm thức nơi bạn tới..Nên mang theo một túi cứu thương loại nhỏ bao gồm thuốc đặc trị riêng của bạn cùng với băng gạc cứu thương, thuốc say xe, thuốc sát trùng,thuốc đau bụng…Nhớ phân chia các loại thuốc hoặc ghi chú để tránh nhầm lẫn.

kinh-nghiem-chuan-bi-hanh-ly-khi-du-lich-nuoc-ngoai
Mang theo thuốc khi du lịch

Điện thoại, máy ảnh và thẻ nhớ dự phòng.

Hai món đồ công nghệ không thể thiếu trong một chuyến du lịch của bạn. Hãy nhớ mang theo sạc điện thoại, mãy ảnh cũng như một thẻ nhớ phòng khi thẻ trong máy đầy. Như vậy bạn có thể thoải mái ghi lại những khoảnh khắc đẹp mà không phải lo nghĩ.

kinh-nghiem-chuan-bi-hanh-ly-khi-du-lich-nuoc-ngoai
Hành trang du lịch

Tiền

Cuối cùng, Bạn nên mang theo USD để dễ dàng đổi tiền địa phương.

Việc chuẩn bị chu đáo trước chuyến đi sẽ giúp bạn có được một chuyến du lịch thú vị thoải mái mà không cần lo nghĩ. Hãy trải nghiệm một chuyến đi hoàn hảo với những kinh nghiệm trên và hãy để chúng tôi góp phần trong chuyến du lịch của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Truy cập VietAir.tv để đặt vé máy bay giá rẻ hay Onetour.vn để tham khảo và đặt tour du lịch với chi phí tiết kiệm nhất. Ngoài ra, nếu có bất kì băn khoăn hay thắc mắc nào, bạn cũng có thể gọi điện đến số: 1900 1796 để được giải đáp. 

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour