Những mẹo nhỏ để tiết kiệm tiền bạc khi du lịch Nhật Bản

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Nhật Bản là một quốc gia khá đắt đỏ, nên chính vì vậy việc đầu tư một khoản tiền lớn chính là rào cản của những người yêu thích du lịch Nhật Bản. Hãy cùng tham khảo một vài mẹo nhỏ mà Onetour.vn chia sẻ với các bạn dưới đây để có thể tiết kiệm tối đa cho chuyến du lịch của mình.

Đi vào mùa du lịch thấp điểm : Mùa hoa anh đào, mùa lá đỏ chính là hai khoảng thời gian cao điểm của du lịch Nhật Bản, lượng khách du lịch tăng cao dẫn đến giá thành của tour tăng cao, các dịch vụ đi kèm cũng chính vì thế sẽ tăng lên so với những ngày thường. Bạn muốn tiết kiệm chi phí thì nên đi du lịch vào thời điểm thấp điểm.

Một mình lang thang các con phố Nhật Bản cũng khá thú vị
Một mình lang thang các con phố Nhật Bản cũng khá thú vị

Săn vé máy bay giá rẻ : Một số hãng hàng không thường có nhiều chương trình khuyến mãi vé giá rẻ, bạn có thể canh vào những thời điểm khuyến mãi, lên kế hoạch du lịch sớm hơn khoảng từ 2 tới 3 tháng. Giá vé tiết kiệm có thể chênh lệch khá nhiều so với giá thường.

Sử dụng các phương tiện đi lại công công tại Nhật Bản : Ai cũng biết đi taxi ở Nhật Bản có giá rất cao, chính vì vậy những phương tiện giao thông công cộng như xe bus, tàu điện ngầm thường là lựa chọn hàng đầu của những phượt thủ du lịch giá rẻ. Nếu bạn muốn di chuyển ở khoảng cách xa có thể dùng phương tiện tàu Japan Rail Pass. Mua vé tại Onetour Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất

Sử dụng các phương tiện đi lại công công tại Nhật Bản
Sử dụng các phương tiện đi lại công công tại Nhật Bản

Đi bộ tham quan các khu du lịch là một việc nên làm vừa có thể tự do ngắm cảnh lại tiết kiệm được nhiều chi phí khi phải thuê xe.

Những nơi để ngắm cảnh miễn phí : Không phải bất cứ địa danh nào cũng phải mất vé, vì vậy những điểm du lịch miễn phí như các đền thờ, công viên hay chợ là những địa điểm hấp dẫn du khách nhất. Ở Nhật Bản đặc biệt là Kyoto và Nara là nơi có nhiều cảnh đẹp, địa điểm du lịch miễn phí nhất.

Đi cùng những hướng dẫn viên du lịch miễn phí : Ở Nhật Bản có rất nhiều người thân thiện, họ sẵn sang giúp đỡ bạn để trau dồi thêm kiến thức, khả năng nói tiếng anh của họ. Vì vậy đi cùng những hướng dẫn viễn như vậy cũng giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền.

Ngủ home stay tại nhà dân : Dù là một đất nước vô cùng phát triển nhưng những dịch vụ như ngủ tại nhà của một số địa danh du lịch như Kyoto, Nara, Nagoya vẫn luôn là điểm đến ưa thích của các phượt thủ. Giá cả phải chăng lại có thể tổ chức được nhiều những lễ hội vui chơi, các hoạt động ngoài trời ưa thích.

Ngủ homestay tại nhà dân Nhật Bản
Ngủ homestay tại nhà dân Nhật Bản

Một chuyến du lịch Nhật Bản giá rẻ ai cũng ưa thích phải không nào, thử áp dụng những mẹo nhỏ của Onetour.vn để có một chuyến đi hấp dẫn và giá trị nhất nhé. Onetour.vn luôn chào mừng các bạn, chúc bạn luôn có những chuyến đi như ý và thật nhiều niềm vui !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour