Tại sao bạn nên xây dựng kế hoach đi du lịch đợt 30/4 ngay bây giờ

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Việc đi du lịch thường xuyên không những tốt cho tinh thần mà còn giúp ích rất nhiều cho sức khỏe của bạn. Sắp tới trong đợt nghỉ 30/4 – 1/5 bạn đã có kế hoạch gì chưa? Hãy lập kế hoạch đi du lịch ngay từ bây giờ đi nhé! Tại sao ư? Hãy thử nghe Onetour tiết lộ lý do xem nào!

1. Hiện nay đã có lịch nghỉ 30/4 – 1/5

Một thông tin vui cho những ai đang mong chờ được nghỉ lễ: Đó là đã có lịch nghỉ 30/4 – 1/5. Vừa qua, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đã công bố thời gian nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương vào 30/4, 1/5 năm 2016 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị-xã hội. Theo đó, kì nghỉ 30/4 và 1/5 trùng với 2 ngày cuối tuần nên người lao động được nghỉ bù ngày 2/5 và 3/5; tổng cộng là 4 ngày nghỉ.

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5
Lịch nghỉ 30/4 - 1/5

Như vậy với 4 ngày nghỉ bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình các chuyến du lịch nội địa. Ngoài ra, bạn có thể xin phép nghỉ 1 – 2 ngày nữa để có thể thỏa thích dạo chơi tại nước ngoài.

Bạn có thể tham khảo một số tour sau:

Tour Hàn Quốc: https://onetour.vn/tour/diem-den/han-quoc

Du lịch trong nước: https://onetour.vn/tour-tron-goi/chu-de/tour-noi-dia

2. Đặt tour sớm để có giá tốt

Có một điều bạn cần phải lưu ý là càng đặt tour sớm bạn sẽ càng được giá tốt. Vì sao ư? Các công ty lữ hành luôn muốn có danh sách khách sớm để đặt vé máy bay và các dịch vụ liên quan (ăn uống, thăm quan), mà các dịch vụ này càng đặt sớm càng có gí tốt. Điều này kéo theo việc giá tour sẽ rẻ hơn.

Ngoài ra để thúc đẩy khách mua tour các công ty lữ hành cũng tung ra nhiều đợt khuyến mại lớn khi mới bán tour. Hơn nữa khi mua tour sớm bạn cũng sẽ chủ động hơn trong việc thu xếp công việc, thời gian và tiền nong.

Với những lý do kể trên, tại sao bạn không đặt tour du lịch ngay từ hôm nay nhỉ?

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour