11 điểm du lịch nổi tiếng 2020 ở thành phố Vinh

Ngày cập nhật: 18/03/2020

Tp Vinh là một địa điểm du lịch cho mọi người khi có kỳ nghỉ dài ngày. Tại đây có rất nhiều địa điểm nghỉ dưỡng, hoặc di tích lịch sử để bạn dạo chơi, xóa tan cái mệt của công việc.

Kinh nghiệm du lịch Long Hải - Bà Rịa Vũng Tàu

Ngày cập nhật: 18/03/2020

Du lịch Long Hải là một trong những địa điểm nổi tiếng khi đến Bà Rịa Vũng Tàu. Ở đây, cảnh biển đẹp với những bãi cát mịn và thời tiết mát mẻ quanh năm. Du khách sẽ được thư giãn thật sự và hít thở không khí trong lành từ biển. Để cuộc hành trình của bạn được trọn vẹn, dưới đây là một số chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Long Hải hy vọng sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn.

Khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của bản Lác - Mai Châu

Ngày cập nhật: 18/03/2020

Thuộc TOP 5 địa điểm phải đến ở xứ sở Tây Bắc, Bản Lác – Mai Châu là một địa danh nổi tiếng với rất nhiều phượt thủ. Vậy bản Lác có gì hấp dẫn ? Onetour sẽ tổng hợp và chia sẻ với những người yêu “xê dịch” lần đầu tới đây: Kinh nghiệm du lịch bản Lác – Mai Châu.

Điểm danh 10 địa điểm du lịch Hà Giang đẹp ngây ngất 2020

Ngày cập nhật: 18/03/2020

Hà Giang nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hữu tình, núi non trùng điệp tựa như một bức tranh sinh động, huyền ảo, hấp dẫn, cách Hà Nội khoảng 300km. Hà Giang luôn hấp dẫn khách du lịch tới trải nghiệm, khám phá bởi vẻ đẹp mộc mạc, bình dị của mình. Bạn phải đi hết ít nhất 10 điểm du lịch Hà Giang đẹp ngây  ngất dưới đây thì mới có thể cảm nhận phần nào vẻ đẹp hấp dẫn của vùng cao nguyên đá này.

Gợi ý “lên đồ” cho chuyến du lịch Hà Giang đẹp nhất 2020

Ngày cập nhật: 18/03/2020

Hà Giang là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, nơi đây nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ mà rất hùng vĩ. Đây là một địa điểm du lịch mang tính trải nghiệm, khám phá, thử thách cao. Đi du lịch Hà Giang nên mặc gì? Chắc chắn các bạn không thể thiếu được việc lựa chọn trang phục như thế nào để hợp lý nhất và mặc đẹp nhất cũng như thoải mái nhất. Vậy hãy cùng Onetour cùng lên đồ cho chuyến du lịch Hà Giang thật hợp lý nhé!

Những thứ cần chuẩn bị cho chuyến đi Hà Giang đầy đủ nhất 2020

Ngày cập nhật: 17/03/2020

Công tác chuẩn bị trước mỗi chuyến đi du lịch tới một nơi nào đó đều vô cùng quan trọng. Bạn cần phải chuẩn bị mọi thứ từ hành trình dự kiến đi, các điểm du lịch hợp lý, nơi ở, hay các vật dụng, đồ đạc cần mang theo. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Hà Giang mà chưa rõ đi du lịch Hà Giang cần chuẩn bị gì thì bài viết dưới đây Onetour sẽ chia sẻ tới các bạn.

Những “nấc thang lên trời” ở Hoàng Su Phì - điểm đến hấp dẫn tại Hà Giang 2020

Ngày cập nhật: 17/03/2020

Mảnh đất Hà Giang có rất nhiều điểm đến nổi tiếng, thú vị mà chúng ta có thể thỏa sức du lịch khám phá. Một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn mà chúng ta không nên bỏ qua tại Hà Giang đó chính là Hoàng Su phì. Nơi đây được biết đến với những thửa ruộng bậc thang đẹp nhất Việt Nam. Trong bài viết này, Onetour sẽ chia sẻ tới các bạn những kinh nghiệm du lịch Hoàng Su Phì đến với những “nấc thang lên trời”.

Những địa điểm lưu trú, ăn uống ngon khi du lịch Lào Cai 2020

Ngày cập nhật: 16/03/2020

Lào Cai được biết đến là vùng đất của 25 dân tộc sinh sống, là một khu du lịch nổi tiếng của miền Bắc, nơi có khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh hoang sơ, hữu tình hấp dẫn. Không chỉ đến đây để khám phá, vãn cảnh du khách còn tìm đến khu nhà ở độc đáo, quán ăn ngon để thưởng thức hương vị ẩm thực đặc trưng riêng ở nơi đây. Mọi thắc mắc ở đâu, ăn gì khi du lịch Lào Cai sẽ được Onetour giải đáp trong bài viết này.

Thuê xe máy tại Sapa tiết kiệm, an toàn nhất 2020

Ngày cập nhật: 16/03/2020

Sapa luôn là điểm đến nổi tiếng, hấp dẫn với quang cảnh đẹp, không khí trong lành, cùng với những thửa ruộng bậc thang đẹp tuyệt vời. Với địa hình khá hiểm trở cùng các điểm tham quan khá xa nhau nên việc chọn phương tiện xe máy sẽ phù hợp nhất để có thể khám phá trọn vẹn Sapa. Để bạn có thể di chuyển tiết kiệm, an toàn nhất Onetour sẽ gửi tới bạn một số kinh nghiệm thuê xe máy Sapa cụ thể, chi tiết nhất.

Du lịch Sapa bằng xe máy - thử thách mới dành cho bạn 2020

Ngày cập nhật: 14/03/2020

Sapa là một thị trấn sầm uất, đẹp của tỉnh Lào Cai và cũng là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam, thu hút được rất nhiều du khách mọi nơi đến khám phá. Mỗi năm có hàng nghìn lượt khách đến du lịch Sapa và mỗi người lại chọn cho mình một phương tiện di chuyển khác nhau như ô tô, tàu hỏa, xe máy. Trong đó cách di chuyển cho chuyến du lịch Sapa bằng xe máy sẽ là trải nghiệm thú vị nhất và đáng nhớ nhất.