Review chuyến đi lần đầu tới Bangkok - Pattaya 5N4Đ

Ngày cập nhật: 30/08/2019

Ngoài du lịch ăn chơi ra thì mình rất thích nghe và hiểu biết thêm nhiều về những nơi mình đã đi qua, nên đi nơi nào lần đầu mình đều chọn hình thức đi tour (trừ trong nước có thể tự khám phá). Ai nói đi tour là gò bó mọi thứ, ko hề nha, được nhiều lắm chứ, quen được nhiều người bạn mới, học hỏi thêm nhiều kiến thức, thêm hiểu biết và sống ảo cũng lạc lối luôn.

Kinh Nghiệm Nhập Cảnh Tại Thái Lan Cho Các Bạn Sắp Đi Du Lịch Tự Túc

Ngày cập nhật: 30/08/2019

Sân bay Bangkok nổi tiếng là rất rộng nên nhiều bạn lần đầu tới đây cảm thấy “hoang mang” vì không biết nên di chuyển thế nào và làm các thủ tục nhập cảnh ra sao (nhất là khi tiếng Anh của mình không được tốt). Hướng dẫn sau đây sẽ giúp ích cho các bạn nhưng cũng phải lưu ý trước rằng việc tự làm thủ tục nhập cảnh ở nước ngoài cũng hơi phức tạp cho các bạn đi lần đầu và có thể gặp rắc rối không đáng có.

Ơn giời, cẩm nang du lịch Thái Lan theo mùa trong năm đây rồi!

Ngày cập nhật: 27/08/2019

Du lịch Thái Lan cũng phải canh “mùa nào đi nơi nấy” thì chuyến trải nghiệm mới được trọn vẹn nha cả nhà yêu!

TOP 5 trang trại hoa hàng đầu nên ghé thăm ở Furano, Hokkaido vào mùa hè

Ngày cập nhật: 12/08/2019

Mùa hè là mùa của nắng vàng tươi mới, mùa của muôn hoa đơm hương kết trái nhưng mỗi vùng lại có một vẻ đẹp riêng. Hãy đến với 5 trang trại hoa mùa hè ở Furano, Hokkaido hàng đầu sau đây để có thể tận hưởng hết nét đẹp mùa hè trên vùng đảo xinh đẹp này.

Khám phá xứ Hương Cảng – du lịch Hongkong tự túc

Ngày cập nhật: 06/08/2019

Hongkong là một hòn đảo rất thú vị, với ngành kinh tế phát triển vượt bậc và các địa điểm du lịch đặc sắc. Với mức chi phí không quá đắt đỏ và địa hình núi - biển đặc biệt, Hongkong đang là điểm đến phổ biến của khách du lịch trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi tham khảo lịch trình du lịch Hongkong tự túc trong 4 ngày dưới đây để tự lên kế hoạch chuyến đi cho mình nhé.

Ấn tượng độc đáo với ruộng bậc thang Jatiluwih

Ngày cập nhật: 04/08/2019

Bali, Indonesia không chỉ có những bãi biển xanh cát trắng nắng vàng, ở đây còn có cả một nền văn minh lúa nước thực sự rất độc đáo. Đó là những cánh đồng láu xanh mát trải dài khắp sườn núi và những người nông dân hiền lành chân chất. Theo chân chúng tôi đến với cánh đồng lúa Jatiluwih ở Bali nhé.

Lịch trình quẩy khắp Bangkok trong 3 ngày cực chi tiết

Ngày cập nhật: 31/07/2019

Thành phố Bangkok luôn là một trong số những thành phố thu hút nhiều khách du lịch Việt Nam nhất trong những năm gần đây. Với khí hậu tương tự Việt Nam và chi phí đi lại, ăn ở tương đối hợp lý, du lịch Thái Lan nói chung và du lịch Bangkok nói riêng trở thành điểm đến quen thuộc. Hãy cùng tham khảo lịch trình du lịch Bangkok trong 3 ngày cực kì chi tiết dưới đây nhé.

Sự thật đằng sau những bài review du lịch Nhật tự túc giá rẻ

Ngày cập nhật: 30/07/2019

Đất nước Nhật bản cực kì văn minh và kéo theo đó là tất cả các mức sinh hoạt của người dân nói chung và chi phí du lịch nói chung đều cực kỳ cao so với mặt bằng chung trong khu vực. Hiện nay có rất nhiều bài review du lịch Nhật tự túc giá rẻ, nhưng tất cả đều có những điểm chung. Vậy những điều đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu

Review du lịch Bali, Indonesia 7N6Đ cực chi tiết từ A-Z

Ngày cập nhật: 24/07/2019

Bali là một hòn đảo có những bãi biễn trải dài thơ mộng ghi dấu trên đó là các di tích cung điện, đền chùa cổ độc đáo, vững chãi qua nhiều thế kỷ của người Indonesia luôn là điểm đến hấp dẫn của du khách khắp thế giới. Nhóm mình đi 4 người đều từ Hải Phòng nên bài viết này sẽ rất thích hợp cho những bạn đi từ Hải Phòng, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Tất cả những gì bạn cần biết trước chuyến đi du lịch Philippines 2019

Ngày cập nhật: 23/07/2019

Nằm trong cùng khu vực ASEAN, Philippines là một trong những địa điểm du lịch đang rất hot hiện nay, với các bãi biển tuyệt đẹp và khí hậu tương đồng như Việt Nam. Tuy nhiên vì đây là một điểm du lịch mới, nên bạn sẽ rất cần những bài review, vì vậy chúng tôi tổng hợp một loạt những điều cần biết khi đi du lịch Philippines 2019 dành riêng cho bạn đây.