9 món ăn sáng ở Singapore không thể bỏ qua khi đi đặt chân đến quốc đảo này

Ngày cập nhật: 23/09/2019

Ẩm thực Singapore có đôi nét tương đồng với Việt Nam, nhưng cũng đồng thời có nét đặc trưng của Trung Quốc và các nước Trung Đông. Nếu bạn dự định đi du lịch SIngapore tự túc thì danh sách các món ăn sáng đặc trưng của đảo quốc sư tử sẽ khiến bạn cực kì hài lòng và no bụng nữa đó.

Tất tần tật kinh nghiệm xin visa Đài Loan tự túc

Ngày cập nhật: 23/09/2019

Bạn đang muốn làm visa Đài Loan để đi du lịch, thăm người thân, đi công tác hoặc đi xuất khẩu lao động Đài Loan. Tuy nhiên, bạn lại không biết để xin visa Đài Loan thì cần phải làm những thủ tục như thế nào. Chính vì vậy onetour.vn sẽ hướng dẫn xin visa Đài Loan một cách chi tiết đơn giản, nhanh chóng nhất trong bài viết dưới đây

Các điểm check in không thể bỏ qua ở Singapore

Ngày cập nhật: 22/09/2019

Đảo quốc sư tử dường như là một điểm đến chưa bao giờ hết hot ở Đông Nam Á. Mặc dù chi phí du lịch Singapore không hề thấp, nếu không muốn nói là cao hơn hẳn các quốc gia trong khu vực, nhưng đất nước bé nhỏ này vẫn thu hút hàng triệu khách tham quan mỗi năm. Cùng chúng tôi ghé qua các điểm đến nổi tiếng ở Singapore nhé.

CÙNG KHÁM PHÁ ĐÀI LOAN QUA 4 KHU CHỢ ĐÊM Ở ĐÀI BẮC SẦM UẤT NHẤT

Ngày cập nhật: 21/09/2019

Khi khám phá mỗi thành phố, mỗi đất nước sẽ đều có một khu chợ đêm lớn đặc trưng cho nét văn hoá của thành phố, đất nước ấy. Trong đó, Đài Loan là nơi hội tụ những khu chợ đêm nổi tiếng nhất thế giới. Chợ đêm Đài Loan hay thu hẹp vào khu vực chợ đêm ở Đài Bắc không chỉ phản ánh nền văn hoá ẩm thực xứ Đài mà ở đó, bạn còn có thể khám phá nét sinh hoạt của con người Đài Loan.

Những điều cần biết khi khám phá lễ hội đèn trời ở Chiang mai

Ngày cập nhật: 21/09/2019

Hàng năm cứ đến tháng 11, du khách từ khắp nơi lại kéo về Chiangmai để tham gia lễ hội đèn trời. Có hai lễ hội chính là Loy Krathong và Yi Peng. Với vẻ đẹp lung linh và hoành tráng, lễ hội đèn trời ở Chiangmai luôn là ước ao của nhiều người đam mê du lịch.

Mùa thu vàng ghé thăm Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 21/09/2019

Mùa thu có thể nói là một trong những mùa đẹp nhất để đi du lịch Hàn Quốc. Vào thời gian này, cả đất nước Hàn Quốc đồng loạt thay màu áo vàng đỏ của cây thay lá, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Nếu có dịp ghé thăm Hàn Quốc vào mùa thu, bạn nhất định không nên bỏ qua các địa điểm dưới đây.

Chơi gì ở đảo Sentosa - khu vui chơi giải trí đa dạng nhất của Singapore?

Ngày cập nhật: 20/09/2019

Bạn muốn đi chơi các trò chơi cảm giác mạnh? Bạn muốn gặp Minion thực sự? Bạn muốn được bơi cùng cá đuối, hay chỉ đơn giản là hoà mình với thiên nhiên thực sự? Đảo Sentosa ở Singapore chính là nơi thoả mãn tất cả mọi sở thích và đam mê của bạn.

Top 7 địa điểm du lịch Singapore check in đắt giá nhất định phải đến thăm

Ngày cập nhật: 20/09/2019

Singapore là một quốc gia với sự đa dạng của nhiều ngôn ngữ, tôn giáo và văn hóa, thuộc khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh bề dày lịch sử và sự đa dạng văn hóa, Singapore còn là quốc gia sở hữu nhiều công trình kiến trúc độc đáo.

Kinh nghiệm du lịch Seoul tự túc với chi phí cực thấp

Ngày cập nhật: 18/09/2019

Nhiều người có ước mơ du lịch Seoul – Hàn Quốc nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế hay những điều kiện riêng khác để làm những điều như vậy. Tuy nhiên đến với bài viết “Kinh nghiệm du lịch Seoul tự túc với chi phí cực thấp” hôm nay bạn sẽ tìm ra được giải pháp cho mình!

Kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật Bản tự túc “from A to Z”

Ngày cập nhật: 14/09/2019

Nhật Bản – đất nước được mệnh danh xứ sở Hoa anh đào, xứ sở Mặt trời mọc – là một trong những quốc gia phát triển bậc nhất của châu Á nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật Bản tự túc sẽ cung cấp cho du khách cơ hội sở hữu “tấm vé thông hành” vào Nhật.