Điểm danh 10 tòa nhà chọc trời cao nhất Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 16/10/2019

Hàn Quốc nổi danh với những địa điểm du lịch đẹp và những món ăn ngon, hấp dẫn vô cùng khiến nhiều khách du lịch bị mê đảo. Bên cạnh đó, 10 tòa nhà chọc trời cao nhất Hàn Quốc cũng là những điểm đến lý thú và kiếm lại nguồn ngân sách du lịch không nhỏ cho nước mẹ.

Khám phá ẩm thực Nhật Bản qua các món ăn đặc trưng của từng vùng, tại sao không?

Ngày cập nhật: 02/10/2019

Nước Nhật vừa văn minh lại vừa mang một nền văn hoá đặc biệt. Bên cạnh những bộ kimono hoành tráng, văn hoá samurai độc đáo hay núi Phú Sĩ nổi tiếng, ẩm thực Nhật Bản là cả một kho tàng thú vị. Không chỉ có sushi, ở Nhật là cả một nền văn hoá ẩm thực.

Chi phí du lịch cho một chuyến đi Hàn Quốc tối thiểu là bao nhiêu?

Ngày cập nhật: 01/10/2019

Du lịch tới thiên đường thăm quan mua sắm như Hàn Quốc, vấn đề tiền đâu sẽ là một trong những việc du khách cần có kế hoạch dự trù chi phí du lịch Hàn Quốc.

Bốn mùa ở Phượng Hoàng Cổ Trấn

Ngày cập nhật: 01/10/2019

Nằm hoàn toàn trong khu vực của tỉnh Phượng Hoàng – Hồ Nam, Trung Quốc, Phượng Hoàng Cổ Trấn nổi lên với khu thị trấn nhỏ, cổ xưa ngay cạnh sông Đà Giang cùng rất nhiều cây cầu được bắc qua sông. Khu thị trấn này còn có vô vàn các ngõ ngách nhỏ cổ kính cho bạn cảm giá khám phá đầy bí ẩn và tò mò. Chốn tiên cảnh bồng lai này sẽ làm bạn một lần đến và nhớ mãi bởi cảnh sắc thiên nhiên đặc sắc nơi đây vừa có nét mộc mạc, đơn sơ nhưng rất cổ kính, ấn tượng.

Hướng dẫn xin visa đi Hàn Quốc siêu chi tiết cho các fan xứ sở kim chi

Ngày cập nhật: 01/10/2019

Visa Hàn Quốc – chìa khóa mở tới ước mơ được đặt chân tới đất nước trong mơ của giới trẻ cũng như hầu hết công dân Việt Nam không hề khó nếu như bạn dành thời gian đọc theo hướng dẫn chi tiết dưới đây!

Các thương hiệu trà sữa nhất định phải thử ở Đài Loan

Ngày cập nhật: 25/09/2019

Đài Loan – thiên đường trà sữa với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Thưởng thức trà sữa xứ Đài du khách sẽ cảm nhận được hương vị khác lạ mà không nơi nào có được. Cùng điểm danh những quán trà sữa ngon ở Đài Loan, khiến du khách phải ngất ngây nhé!

Các địa điểm du lịch Đài Loan nổi tiếng không thể không đến

Ngày cập nhật: 25/09/2019

Du lịch Đài Loan đang là xu hướng trong những năm gần đây. Bạn có thể đến đây để tham quan, mua sắm, nghiên cứu tự nhiên hay thưởng thức ẩm thực. Tất cả đều rất tuyệt vời do các địa điểm du lịch Đài Loan nổi tiếng sở hữu những điều tuyệt vời mà chỉ đất nước này mới có.

Ăn gì khi đi du lịch Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 25/09/2019

Lần đầu tiên bạn thử ẩm thực Hàn Quốc sẽ giống như lần đầu tiên bạn biết yêu vậy. Đầu tiên, bạn bị hấp dẫn bởi màu sắc và hình dáng của món ăn. Sau đó, khi ăn thử lần đầu, bạn sẽ luôn muốn ăn thêm, hiểu thêm. Tất cả hương vị: cay nồng, ấm nóng, mặn ngọt hoà quyện tạo nên một mùi vị đặc biệt cho ẩm thực Hàn Quốc. Để giúp bạn trả lời câu hỏi "Đi Hàn Quốc ăn gì?", bài viết xin được giới thiệu các món ăn đặc sắc nhất của ẩm thực xử sở kim chi.

Điểm danh các món ẩm thực đặc sản Hàn Quốc thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nhất định phải thử

Ngày cập nhật: 24/09/2019

Ngoài việc thăm quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của xứ sở kim chi, bạn đừng quên ghé đến những quán nhỏ để thưởng thức những món ăn ngon mang phong cách đặc trưng của ẩm thực đặc sản Hàn Quốc nhé.