Tới Hàn Quốc, làm sao có thể bỏ qua những công viên giải trí hấp dẫn này

Ngày cập nhật: 27/02/2020

Hàn Quốc là một quốc gia nổi tiếng ở châu Á và trên toàn thế giới về ngành công nghiệp giải trí dành cho giới trẻ. Xứ sở Kim Chi luôn là vùng đất đi đầu xu hướng trong các hoạt động hút hồn các bạn trẻ khắp thế giới. Trong đó đặc biệt là các công viên giải trí khổng lồ. Nếu có dịp du lịch ở Hàn Quốc, bạn nhất định phải ghé qua một trong số những công viên sau nhé.

Bỏ túi tất cả những điểm “phải chơi” ở công viên giải trí Everland, Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 25/02/2020

Nằm trong top 10 công viên giải trí ăn khách nhất thế giới, Everland từ lâu đã trở thành địa điểm vui chơi quen thuộc của giới trẻ Hàn Quốc và các bạn trẻ nước ngoài tới du lịch Seoul. Tới đây, bạn không chỉ được tham gia những trò chơi hấp dẫn nhất mà còn được chiêm ngưỡng một thế giới thu nhỏ giữa xứ Kim Chi.

Haeundae – Thiên đường biển Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 25/02/2020

Nhiều người Hàn Quốc nói rằng: “Nghỉ cuối tuần ở biển Haeundae là một điều trong danh sách những điều nhất định phải làm trước khi chết.” để nhấn mạnh rằng bãi biển này là một trong những điểm đáng đi nhất trên xứ sở Kim Chi.

Công viên Youngdusan – Biểu tượng tình yêu của thành phố Busan

Ngày cập nhật: 25/02/2020

Mặc dù có rất nhiểu điểm vui chơi hấp dẫn, nhưng “biểu tượng” của công viên, cũng là của thành phố Busan là Tháp Busan. Dưới chân tháp Busan là điểm dừng chân mà các cặp đôi yêu thích nhất bởi nơi đây có 1 hàng rào lớn, với hàng nghìn những “ổ khóa tình yêu” – “tín vật” ghi dấu tình yêu đôi lứa của những người yêu nhau.

Khám phá Công viên Địa chất Dã liễu – Điểm đến không thể bỏ qua ở Đài Bắc

Ngày cập nhật: 25/02/2020

Công viên địa chất Dã Liễu tại Đài Loan được bình chọn là “Điểm tới tự nhiên đẹp nhất Đài Loan 2013”. Với tổng chiều dài 1,7 km và khu đất liền rộng nhất lên tới hơn 300m, Yehliu Geopark thu hút du khách tới tham quan và giải trí bởi những phiến đá có hình thù độc đáo, kỳ lạ tạo nên bởi sự xâm thực của biển vào đất liền và được đặt tên bởi khách du lịch tới đây.

Kinh nghiệm du lịch Campuchia tự túc năm 2020 cực rẻ, cực chất

Ngày cập nhật: 21/02/2020

Có lẽ khi nhắc tới cái tên Campuchia du khách sẽ nói là có gì đâu mà đi du lịch cho mất công hay đại loại là không nên đi làm gì cả. Nhưng hãy lướt qua bài kinh nghiệm du lịch Campuchia tự túc của chúng tôi để hiểu hơn về nét đẹp của nơi đây và bỏ túi nếu có dự định sắp tới bạn nhé!

Mua sim 4G nhận tại sân bay Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 07/11/2019

Như các bạn đã biết, trước chuyến đi đến Hàn Quốc chúng ta cần chuẩn bị rất nhiều thứ và phải lên kế hoạch thật phù hợp. Cùng với đó cũng không thể thiếu được cách thức có thể liên hệ với người thân và bạn bè ở xa khi cần. “Mua sim 4G nhận tại sân bay Hàn Quốc” sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn!

Điểm danh các địa điểm check in siêu hot ở Bugis và Kampong Glam Singapore

Ngày cập nhật: 04/11/2019

Bugis và Kampong Glam là hai khu phố cực kì bắt mắt với nhiều các khu chợ, gian hàng, trung tâm mua sắm và vô số các nhà hàng, quán ăn đầy màu sắc. Cùng onetour ghé thăm Bugis và Kampong Glam Singapore để tìm hiểu xem vì sao hai nơi này lại hot đến vậy nhé.

Bí kíp mua sim Singapore chi tiết nhất

Ngày cập nhật: 03/11/2019

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Singapore thì một chiếc sim điện thoại là điều không thể bỏ qua ở đất nước mà mạng internet cực kì đắt đỏ như thế này. Một chiếc sim điện thoại vừa là phương tiện liên lạc trong nhóm hay trong các trường hợp khẩn cấp, lại vừa là công cụ hữu ích để tra cứu và kiểm tra công việc. Vậy nên các kinh nghiệm mua sim Singapore dưới đây là điều bạn cực kì nên tìm hiểu.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của Garden by the Bay Singapore - kinh nghiệm chi tiết 2019

Ngày cập nhật: 03/11/2019

Là một điểm đến cực hot trong thời gian qua, được tất cả các hot bloggers và ca sĩ, người mẫu, diễn viên nổi tiếng check in khi tới Singapore, Garden by the Bay thực sự là một nơi bạn không thể bỏ qua khi tới đảo quốc sư tử. Cùng tham khảo kinh nghiệm đi Garden by the Bay của chúng tôi tổng hợp – dành riêng cho bạn!