Lạc vào thiên đường ẩm thực khi du lịch Đài Loan 2020

Ngày cập nhật: 25/03/2020

Một trong những điều mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến với Đài Loan - một hòn đảo rộng lớn chính là ẩm thực. Sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa truyền thống bản địa với tinh hoa ẩm thực của Nhật Bản và Trung Quốc đại lục tạo nên những món ăn ngon, độc đáo, nổi tiếng ở Đài Loan. Hãy cùng Onetour khám phá thiên đường ẩm thực với những món ăn Đài Loan đặc sắc này nhé!

Gợi ý lịch trình du lịch 4N3Đ ở Đài Bắc [Phần 1 – Những thứ cần chuẩn bị trước ở nhà]

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Không phải cẩm nang về những vật dụng cần mang trong hành lý, những thứ mà Onetour nhắc bạn chuẩn bị là những “dịch vụ bất ly thân” mà hầu như đến nước nào bạn cũng phải chuẩn bị trước.

Gợi ý lịch trình du lịch 4N3Đ ở Đài Bắc [Phần 2 – Vui chơi 2 ngày đầu tiên ở Đài Bắc]

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Như đã nói bài viết Gợi ý lịch trình du lịch 4N3Đ ở Đài Bắc [Phần 1 – Những thứ cần chuẩn bị trước ở nhà], trong những ngày đi chơi tại Đài Bắc, vật bất ly thân của bạn chính là Thẻ Taipei Fun Pass. Nhớ đừng ra khỏi khách sạn mà quên mang theo nó nhé.Bây giờ thì cùng Onetour khám phá Đài Loan nào!

10 trò chơi hấp dẫn nhất Sentosa, Singapore đang chờ bạn khám phá

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Nói đến Singapore, chắc hẳn các tín đồ du lịch đều háo hức bởi đất nước này tuy nhỏ bé nhưng dịch vụ du lịch thì phát triển “không ai bằng”. Các trò giải trí ở Singapore không những vô cùng nhiều mà còn rất “độc”. Chúng khiến bạn vui chơi “quên lối về” vì chơi mấy ngày cũng không hết mà cũng không chán. Onetour xin được review 10 trò chơi “đắt giá” nhất trên hòn đảo Sentosa nổi tiếng của quốc đảo sư tử xinh đẹp này.

Khám phá những điều thú vị khi du lịch Marina Bay Sands, Singapore

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Nói tới quốc đảo Sư tử thì bạn nghĩ đến địa danh nào đầu tiên? Sẽ có rất nhiều nơi phải không nhưng trong đó không thể không kể đến chính là du lịch Marina Bay Sands, Singapore. Hãy cùng chúng tôi khám phá vùng đất này ngay sau đây.

Gợi ý lịch trình du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm hấp dẫn không thể chối từ

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Bangkok – một cái tên đã quá đỗi quen thuộc với các du khách mỗi lần ghé thăm Thái Lan cũng như những ai biết tới thủ đô của chính đất nước này. Hãy cùng chúng tôi khám phá Bangkok với những gợi ý lịch trình du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm hấp dẫn ngay sau đây.

Gợi ý lịch trình du lịch 4N3Đ ở Đài Bắc [Phần 3 – 2 ngày cuối cùng ở Đài Bắc]

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Hy vọng những gì Onetour Gợi ý lịch trình du lịch 4N3Đ ở Đài Bắc [Phần 2 – 2 ngày đầu tiên ở Đài Bắc] không làm bạn quá mệt và vẫn còn dư sức cho ngày thứ 3 ở thành phố này. Tiếp tục khám phá nhé!

Gợi ý lịch trình du lịch 2 ngày 1 đêm ở Pattaya, Thái Lan

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Nếu có dịp tới Thái Lan một lần, hẳn Pattaya sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ bởi nơi đây không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên đường của biển mà còn là thành phố du lịch với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc không thể bỏ qua. Nếu chỉ có khoảng 2 ngày 1 đêm ở Pattaya, bạn có thể tham khảo lịch trình du lịch sau đây để không lãng phí một giây phút nào trong hành trình khám phá của mình nhé.

4 trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Hokkaido, Nhật Bản

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Hokkaido là hòn đảo lớn nằm ở cực bắc của Nhật Bản. Nói đến Hokkaido, nhiều người sẽ tưởng tượng đến một hòn đảo lạnh giá, quanh năm bang tuyết, thưa thớt dân cư và dịch vụ thiếu thốn. Nhưng không, đó là suy nghĩ của những ai chưa đến Hokkaido bao giờ. Còn với những người đã có dịp tới thăm vùng đất này, chắc chắn sẽ ấn tượng về một hòn đảo xinh đẹp, người dân thân thiện, cảnh vật hữu tình, đặc biết là ngập tràn sắc màu rực rỡ của hoa vào mùa hè. Nếu có dịp “lặn lội” tới Hokkaido một lần, bạn nhớ trải nghiệm đủ những điều sau để cảm nhận đầy đủ nhất về xứ sở thần tiên này nhé.

Những nét văn hóa đặc trưng khách du lịch có thể trải nghiệm ở Nhật Bản

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Tận hưởng những trải nghiệm quý báu chỉ có ở Nhật Bản và trao đổi thật nhiều với người dân địa phương sẽ giúp bạn hiểu nhiều hơn về nét đẹp quyến rũ của đất nước này. Các chương trình định hướng, giới thiệu văn hóa bản địa không chỉ có ở các thành phố lớn như Tokyo, Osaka, Kyoto… mà còn có ở khắp các nơi trên nước Nhật. Thử xem qua và chọn một chương trình nào đó mà bạn muốn khám phá nhé.