Vẻ đẹp lãng mạn và kiêu sa giữa trời thu Châu Âu

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Du lịch Châu Âu vào những ngày thu du khách sẽ như bị lạc vào một chốn bồng lai tiên cảnh cùng với những vẻ đẹp của sắc màu đỏ vàng từ những rừng sồi, rừng phong hay từ những kỳ quan vĩ đại của nhân loại, nó nằm lung linh huyền ảo dưới nền trời xanh.

Đến thăm thành Rome với các công trình kiến trúc cổ cùng với những mảng màu văn hóa và tiết trời thu dịu nhẹ sẽ đưa du khách vào với một không gian giống như trong những câu chuyện cổ tích.

Vẻ đẹp lãng mạn và kiêu sa giữa trời thu Châu Âu
Du lịch châu Âu

Khi đi du lịch Ý, nếu như du khách nào muốn thưởng thức hương vị của chiếc bánh Pizza ở ngay tại quê hương của nó thì du khách sẽ thấy hương vị của những chiếc bánh Pizza này tuyệt vời hơn rất nhiều so với những chiếc Pizza mà du khách đã từng đặt mua ở nhà. Đến đây, du khách sẽ được phục vụ rất tận tình ở các cửa hàng nằm ở ven quảng trường Pierre. Sau khi thưởng thức hương vị hấp dẫn của chiếc bánh Pizza thì du khách hãy ném dồng xu xuống dưới đài phun nước Trevi Fountain để cầu nguyện và cuối cùng là đấu trường Colosseum là biểu tượng của thành Rome trong 2000 năm qua cũng là điểm đến du lịch hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đến nước Ý xinh đẹp này.

Nằm ở giữa Ý là Vatica tráng lệ cùng với lối kiến trúc vô cùng kỳ vĩ, đây cũng là một điểm đến hấp dẫn góp phần làm cho mùa thu nước Ý thêm nhiều màu sắc. Căn nhà nguyện Sitine nơi mà đại danh họa nổi tiếng Michenlangelo đã vẽ bức tranh bích họa trên mái vòm cao 136m hiện nay vẫn còn giữ được vẻ đẹp cùng với những đường nét uyển chuyển của nó. Sự giàu có và phô trương cùng với sức mạnh của quyền lực Vatican được thể hiện qua hàng cột cùng với các bức tượng độc đáo nằm ở trên quảng trường ở phía trước nhà thờ thánh Peter.

Rồi sau đó chúng ta sẽ lại ghé thăm công trình độc đáo nhất nơi đây và độc đáo nhất của nhân loại đó chính là Tháp nghiêng Pisa. Tháp nghiêng Pisa là một công trình sau 9 thể kỷ nó vẫn xừng xững mà bất chấp vợi độ nghiêng khó hiểu cùng với những chấn động của tháng năm. Và một điều tất yếu đó là du khách không thể bỏ qua thành phố lãng mạn nhất Châu Âu Venice để được vi vu bên dưới những cánh chim của đàn bồ câu tại quảng trường San Marco hay là ngồi trên con thuyển nhỏ len lỏi qua khắp các con kênh trong thành phố.

Vẻ đẹp lãng mạn và kiêu sa giữa trời thu Châu Âu 1
Thụy Sĩ

Sau khi rời đất nước Ý kiêu sa và cổ kính du khách sẽ đến với Thụy Sỹ cùng với những nét quyến rũ từ các đỉnh núi tuyết phủ quanh năm. Xuôi từ Lucerne sang đến Zurich cho đến Titisse và Schaffausen, tất cả cảnh quan thiên nhiên nơi đây đều phô bày ra để cho tất cả những du khách đến đây có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của nó. Và đó sẽ là ngọn thác đẹp nhất ở Châu Âu – thác Rhine hay là khu rừng Đen với nững thân cây sam cổ thụ vay quanh những ngọn thác hùng vĩ và những con suối róc rách suốt cả ngày lẫn đêm, những ngôi nhà gỗ đầy ấn tượng.

Hành trình tiếp theo sẽ là du lịch Đức, đến với thành phố Frankfurt để chiêm ngưỡng những tòa nhà mái nhọn nhiều màu sắc. Nếu du khách nào may mắn đến đây vào đúng ngày chủ nhật thì du khách hãy đến phiên chợ bên dòng ông Main để chiêm ngưỡng hàng trăm các món hàng cổ nơi đây.

Những cánh đồng hoa rực rỡ, những chiếc cối xay gió sẽ là nơi để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách. Rất yên bình nhưng cũng không kém phần cổ kính, đất nước Bỉ với thủ đô Brusels đã gợi ra trong lòng du khách về những công viên ngập tràn hoa với những chú sóc nhảy hết từ cành cây này sang cành cây khác. Cũng tại dây thì pho tượng Manekan Pis cũng là điểm đến du lịch hấp dẫn mà du  khách không thể bỏ qua.

Vẻ đẹp lãng mạn và kiêu sa giữa trời thu Châu Âu 2
Pháp

Cuối cùng sẽ là hành trình du lịch Pháp, một thủ đô Paris rất ấn tượng khi ngắm từ trên đỉnh tháp Eiffel, Khải hoàn môn, bảo tàng Louvre và cung điện Versilles. ..tất cả những nơi này du kháh đều không nên bỏ qua khi đến Pháp. Bên cạnh những điểm đến du lịch hấp dẫn thì Pháp còn là nơi quy tụ những mặt hàng mỹ phẩm cùng với các hãng thời trang vô cùng nổi tiếng. Du thuyền trên sông Seine để ngắm cảnh Paris về đêm cũng là điều rất thú vị cho chuyến du lịch của du khách.

Onetour rất hân hạnh được đồng hành cùng với du khách trong hành trình tour du lịch Châu Âu để khám phá những điều tuyệt vời nhất nơi đây.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour