Bỏ túi 5 Homestay "chất lừ" tại Đà Lạt khiến "giới trẻ đứng ngồi không yên"

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Đà Lạt nơi được mệnh danh là "1 mét vuông đất cho ra đời hàng nghìn bức ảnh đẹp", vẫn đang khiến dân tình kéo nhau đổ xô tới. Kéo theo đấy là hàng loạt Homestay xinh xắn ra đời vừa đáp ứng nhu cầu lưu trú, vừa chất lại vừa xinh cho cộng đồng "sống ảo" chụp choẹt tha hồ.

Đà Lạt nơi được mệnh danh là "1 mét vuông đất cho ra đời hàng nghìn bức ảnh đẹp", vẫn đang khiến dân tình kéo nhau đổ xô tới. Kéo theo đấy là hàng loạt Homestay xinh xắn ra đời vừa đáp ứng nhu cầu lưu trú, vừa chất lại vừa xinh cho cộng đồng "sống ảo" chụp choẹt tha hồ.

Homestay đẹp mê người ở Đà Lạt
Homestay đẹp mê người ở Đà Lạt

1. Homefarm

Tọa lạc tại địa chỉ 17/1 Triệu Việt Vương, p4, Đà Lạt, HomeFarm sở hữu thiết kế vô cùng “bụi”, khu vườn nhỏ xinh cùng một không gian cực kỳ yên tĩnh thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn. Nơi đây cực xinh khiến giới trẻ “đứng ngồi không yên” muốn xách ba lô lên đi liền ngay và luôn. 

Đơn giản và mộc mạc
Đơn giản và mộc mạc

Một đêm ngủ tại HomeFarm với phòng ‪‎Dorm có giá 100k/người/giường, giường tầng là 120k/người.

Góc chụp xinh đẹp ở Homestay Homefarm
Góc chụp xinh đẹp ở Homestay Homefarm

Với cả những góc checkin siêu xinh dành cho bạn nữa đấy. Nhớ mang theo 1 chiếc ảnh nhỏ hoặc 1 chiếc smartphone để ghi lại những kỉ niệm thật thú vị.

HomeFarm
HomeFarm độc đáo

Còn phòng đôi dành riêng cho cặp đôi từ 300k -350k/phòng. Điện thoại liên hệ: 0633.919.171 – 0909.062.404

2. Indigo home

Indigo home cũng là một căn homestay theo phong cách vintage với thiết kế nhiều gỗ và gỗ. Chính vì thế mà không gian của Indigo rất ấm ấp mà lại nên thơ. Căn homestay này sẽ đem lại cho bản cảm giác tĩnh lặng mà bình yên. 

Thơ mộng nhưng bình dị
Thơ mộng nhưng bình dị

Bạn sẽ được đắm mình trong cây cỏ và núi rừng, chậm lại để cùng cảm nhận những phút giây hạnh phúc khi ở bên nhau. Indigo home được biết đến nhiều hơn với dạng phòng dorm tuy nhiên ở đây vẫn có phòng riêng dành cho bạn. 

Indigo home

3. Là Nhà Homestay

Nằm cách trung tâm thành phố không xa, Là Nhà Homestay cũng thu hút không kém với gam màu cổ điến, kết hợp không gian lạ mắt trong căn biệt thự… một Homestay thú vị khiến bạn chỉ muốn khám phá ngay những gì nơi này sở hữu.

Căn nhà nhỏ xinh
Căn nhà nhỏ xinh 

Nổi bật với căn biệt thự màu trắng với những khuôn viên ngoài cổng rộng, thoáng. Bước vào bên trong, nhận phòng… bạn mới thấy độ tuyệt của nơi này ngọt ngào đến cỡ nào.

Hiện đại và rất tiện nghi
Hiện đại và rất tiện nghi

Ở Là Nhà Homestay có nhiều không gian khác nhau, bạn có thể chọn phòng rộng, tiện nghi với 300.000 – 650.000 VND/phòng hay nghỉ ngơi dạng dorm 170.000 VND/người hoặc bạn nào muốn gần gũi với thiên nhiên, hương cỏ cây, gió mát thì cắm trại, ở lều thì khoảng 120.000 VND/lều.

Là Nhà Homestay

Đẹp, nhãn nhặn, đơn giản… nhưng với Là Nhà Homestay đó là cả sự tinh tế. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi thoải mái mà còn gửi đến bạn những không gian tuyệt vời, những góc cafe cực chất cũng như những khu vườn xanh thoang thoảng hương hoa cực mê với bất cứ ai từng ghé đến Là Nhà Homestay.

4. The Circle Vietnam Hoste

Hostel này mới khai trương ở Đà Lạt và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Được xây dựng  với phong cách khá độc đáo đó là sử dụng các dạng ống tròn để tạo nên các phòng và trang trí với nhiều màu sắc khác nhau.

The Circle Vietnam Hoste
The Circle Vietnam Hoste

View hostel này cực thoáng nhìn xuống thung lũng và đồi thông. Nơi mà bạn có thể enjoy 1 buổi chiều ngắm những tia nắng cuối cùng buông xuống thung lũng. Hoặc bạn có thể nhóm lửa trại sinh hoạt ca hát ăn uống vs bạn bè giữa thiên nhiên.

Thiết kế độc đáo
Thiết kế độc đáo

Giá Hostel tầm 150k/người

5. The Shelter

The Shelter nằm lọt thỏm giữa lưng chừng một con dốc, cách trung tâm tp Đà Lạt tầm 2km nên rất thuận tiện để di chuyển tới những vị trí khác. Homestay hoàn toàn tách biệt với khu sầm uất để các bạn có thể có được những không gian yên tĩnh nhất. 

Dân giã nhưng đầy đáng yêu
Dân giã nhưng đầy đáng yêu

Shelter hiện có 4 phòng đôi và 2 gian tập thể ( mỗi gian 4 giường đơn - một gian ở gác mái và một gian tầng trệt ), phòng nào cũng đẹp có không gian riêng tư, thoái mái và ấm cúng. Đặc biệt căn phòng gác mái (phòng dorm) có cửa sổ hướng ra vườn hồng đang chín rộ, sẽ khiến bạn thích mê chỉ có giá 150k/ 1 người.  

Thiên đường xanh mát
Thiên đường xanh mát

Điểm hấp dẫn của homestay ngoài chuyện phòng đẹp, giá rẻ dịch vụ tốt ra, còn làm bao bạn trẻ ở đây mãi không muốn về là sáng ra vươn vai thức dậy thấy nắng vàng vây quanh. Chiều về sương giăng khắp lối, còn gì tuyệt vời hơn khi hưởng thụ được trọn vẹn phong cảnh hữu tình đậm chất Đà Lạt nhỉ. 

Cổ kính và thân thiện
Cổ kính và thân thiện

Về giá: Giá phòng đôi 2 người là 400/ đêm, Giá giường đơn là 150/ người/ đêm. Giá trên có bao gồm bữa ăn sáng, ngoài ra bạn cũng có thể đặt BBQ cho buổi tối với giá 140k/ 1 người. Hầu hết bất cứ ai đã tới homestay này đều nhớ những buổi ăn sáng ngon lành do chính tay chị chủ dễ thương chuẩn bị sẵn, hoặc những buổi tối ngồi quây quần bên nhau hát ca vui đùa cùng nhau làm tiệc nướng BBQ hấp dẫn xóa tan cái se se lạnh của phố núi. 

The Shelter đầy đủ tiện nghi và thoải mái
The Shelter đầy đủ tiện nghi và thoải mái

Địa chỉ: 39 An Bình, Phường 3, TP Đà Lạt . SĐT liên hệ: 01692012922 - 0933104578

Đến ngay những Homestay này cho chuyến đi của bạn thêm xịn sò nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour