Review khu du lịch Lá Phong - Đà Lạt 2020

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt là một điểm đến mới được khánh thành nhưng cực kỳ thu hút du khách bởi sự độc đáo, mới lạ từ những loài hoa và các khu rừng đặc hữu, các cây bonsai và hồ cá Koi, các công trình có kiến trúc độc đáo gắn liền cùng sinh học và các câu chuyện dân gian.

1. Thông tin chung về khu du lịch Lá Phong - Đà Lạt

  • Địa chỉ khu du lịch: 45 Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Số điện thoại: 0263.359.7168 hoặc 0263.391.9679
  • Email: Dalatmaple@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 17h00 hàng ngày

Khu du lịch Lá Phong - Đà Lạt chính thức hoạt động vào ngày 26/05/2017 với diện tích hơn 5ha, gồm nhiều khu tiểu cảnh khác nhau. Đây là một điểm dừng chân cực kỳ thú vị cho các bạn trẻ tới để tham quan, ngắm cảnh, chụp ảnh sống ảo với nhiều góc rất chill.

2. Đường đến Khu du lịch Lá Phong

KDL cách chợ Đà Lạt gần 3km nên di chuyển khá đơn giản và thuận đường.Bạn có thể đi xe máy hay ô tô đều khá thuận lợi. Bạn có thể bật định vị để đi tới đâ.

  • Lưu ý: Vì đường hơi nhỏ nên Xe ô tô 45 chỗ không thể đi vào được

3. Thời điểm thích hợp đi Khu du lịch Lá Phong

Khu du lịch Lá Phong mở cửa quanh năm nên bạn có thể tới đây vào bất kể thời gian nào trong năm, tuy nhiên thời gian tốt nhất để ngắm được lá vàng lá đỏ là vào các tháng thu đông 10, 11, 12. Vào thời điểm này thông bắt đầu rụng lá tạo nên một khung cảnh thực sự thơ mộng.

4. Giá vé tham quan Khu du lịch Lá Phong cập nhật 2020

  • Người lớn: 50.000 VND
  • Trẻ em: 35.000 VND

5. Giá phòng nghỉ ở Khu du lịch Lá Phong

Nhà nghỉ trong khu du lịch Lá Phong được xây dựng dưới lòng đất với thiết kế độc đáo và lạ mắt, thích hợp với những người yêu thích trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Lá Phong Hostel Đà Lạt có 56 giường dorm với mức giá từ 80.000-200.000 VNĐ tùy giường đơn/đôi

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số khách sạn khác tại Đà Lạt tại đây, để chuyến du lịch Đà Lạt thêm phần thú vị nhé. 

Chủ nhân khu du lịch không chỉ đơn thuần là tạo dựng một khu tham quan, nghỉ dưỡng; mà còn biến nơi đây thành địa chỉ cho học sinh, sinh viên đến tìm hiểu, nghiên cứu về sinh học (rừng cây lá kim quý hiếm ở Việt Nam). 

Du khách còn có thể tổ chức cắm trại hay các hoạt đông vui chơi giải trí tập thể ban đêm nếu có nhu cầu.

6. Khu du lịch Lá Phong có gì hay? 

6.1 Nhà mái

Nhà mái là công trình có kiến trúc nổi bật nhất của Khu du lịch Lá Phong. Ngôi nhà được xây dựng với 132 mái khác nhau, tổng diện tích hơn 300m2. Số lượng 132 được mô phỏng theo lối kiến trúc của một kim tự tháp. Người chủ mong muốn sự may mắn của lá phong kết hợp với năng lượng thần bí đến từ Kim tự tháp Ai Cập sẽ mang lại sự thịnh vượng. Bên trong ngôi nhà còn có 800 chậu hoa, 80 bức tranh chủ đề Lá phong được treo và 80 bình gốm sứ khác nhau. 

6.2 Nhà “Trống”

Căn nhà được thiết kế từ ý tưởng một truyền thuyết của dân tộc Tây Nguyên. Truyền thuyết kể rằng một cơn Đại hồng thủy được tạo ra bởi cơn giận của những thần linh muốn cuốn trôi tất cả vào hủy diệt. Trong số đó lại có 1 vị thần hiền từ đã chỉ dẫn những sinh linh trên trái đất trốn vào các cặp trống: Một cặp vợ chồng, một cặp gà, một cặp trâu vv… Nhờ vậy mà con người và các giống loài được duy trì sự sống.

Bên trong căn nhà có 20 mặt kính được làm bằng kính chịu lực, tượng trưng 20 mặt trống với nhiều hình thù khác nhau. Điểm đặc biệt, khi cường độ sáng bên ngoài thay đổi thì màu sắc của 20 mặt kính này cũng thay đổi theo, nhất là khi hoàng hôn hoặc bình minh, tạo nên những khố màu huyền ảo.

6.3 “Địa đàng trong lòng đất”

Đây thật chất là một đường hầm được xây dựng dưới lòng đất với nhiều công trình khác nhau. Bên trong là khu hostel “Phố cổ”, quầy bar, những tượng đất nung,

6.4 Các tiểu cảnh độc đáo khác

Hồ cá với view nhìn ra núi nuôi 230 con cá Koi rất độc đáo, tạo nên phong cảnh tuyệt đẹp như ở xứ sở hoa anh đào.

Khu du lịch Lá Phong có tổng cộng 2.000 cây phong, có nhiều cây trên 10 năm tuổi. Vào mùa thu, khi đất trời và cỏ cây chuyển sang màu vàng thì những tán lá phong sẽ chuyển sắc đỏ rực, tạo nên một khung cảnh tựa như ở “trời Tây”.

Tùng bút là cây lá kim thuần Việt được mệnh danh tài sản của quốc gia, có giá trị cao về mặt y học, sinh sôi và phát triển ở Đà Lạt là tốt nhất, hiện nay được trồng chủ yếu để làm cây bonsai. Trong khu du lịch có đến 200.000 cây tùng bút với 950 cây có tuổi đời hơn 17 năm đã được tạo hình nhiều lần, 500 cây hoa anh đào và nhiều giống cây trồng khác.

7. Nhận xét chung du lịch Lá Phong

Khu du lịch Lá Phong - Đà Lạt là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời đối với những ai mong muốn được hòa quyện vào thiên nhiên. Hãy ghé thăm nơi đây, bạn sẽ vừa có những ấn tượng khó phai và cả giây phút thư giãn cùng bạn bè hay gia đình.

8. Gợi ý các dịch vụ cho bạn:

Trên đây là những review khu du lịch Lá Phong - Đà Lạt đẹp mà độc đáo cực chi tiết, cụ thể. Hi vọng bạn có thể có thêm điểm dừng chân mới trong chuyến hành trình !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour