Thích thú với vô vàn trải nghiệm hấp dẫn giữa "trời Tây" ngay tại Việt Nam

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Đà Nẵng những năm gần đây luôn là địa điểm thu hút khách du lịch. Không chỉ vì thiên nhiên tươi đẹp, món ăn ngon và cuộc sống bình yên đáng ngưỡng mộ, Đà Nẵng còn khiến khách du lịch mê mẩn bởi những trải nghiệm hấp dẫn giữa khung cảnh đẹp như trời Tây tại Bà Nà - điểm khám phá nằm ở độ cao hơn 1,400 km.

Đà Nẵng những năm gần đây luôn là địa điểm thu hút khách du lịch. Không chỉ vì thiên nhiên tươi đẹp, món ăn ngon và cuộc sống bình yên đáng ngưỡng mộ, Đà Nẵng còn khiến khách du lịch mê mẩn bởi những trải nghiệm hấp dẫn giữa khung cảnh đẹp như trời Tây tại Bà Nà - điểm khám phá nằm ở độ cao hơn 1,400 km.

Bà Nà là điểm du lịch giữ 4 kỷ lục thế giới là: cáp treo có chiều dài nhất, cáp treo có độ cao chênh lệch giữa ga trên, ga dưới lớn nhất Thế Giới, tuyến cáp có tổng chiều dài cáp dài nhất Thế Giới và có trọng lượng cáp nặng nhất Thế Giới. Không chỉ vậy, Bà Nà còn được biết đến là “lá phổi xanh” của Đà Nẵng với khí hậu trong lành, quanh năm mát mẻ cùng cảnh quan tuyệt đẹp được ví là “chốn bồng lai tiên cảnh”.

Cùng Onetour khám phá khu du lịch Bà Nà với nhiều điểm vui chơi, tham quan thú vị nhé.

1. Cáp treo Bà Nà

Khám phá vẻ đẹpĐà Nẵng trên cáp treo

Khi đến Đà Nẵng, khách du lịch đều háo hức được di chuyển trên tuyến cáp treo Bà Nà giữ nhiều kỷ lục Thế Giới. Chính vì vậy, cáp treo Bà Nà không chỉ là phương tiện vận chuyển hành khách lên xuống mà còn là sản phẩm du lịch hấp dẫn. Trong quá trình ngồi trên carbin di chuyển trên cáp treo, du khách được thưởng thức quang cảnh suốt dọc đường đi đầy màu sắc với suối thác, núi rừng ẩn hiện giữ bốn bề mây phủ điệp trùng đẹp như bức tranh hoàn mỹ.

2. Công viên Fantasy Park

Khu vui chơi Fantasy Park

Khu vui chơi Fantasy Park mang đẳng cấp Thế Giới được thiết kế 3 tầng với đa dạng những trò chơi dành cho trẻ em  đến những trò chơi cảm giác mạnh dành dành cho người lớn như: Công viên khủng long, Tháp trượt lên xuống, Leo núi mạo hiểm, Khám phá căn hầm ma ám, Vòng xoay thế kỷ, Vua xe đụng, các rạp phim 4D và 5D ... Phức hợp trong khu vui chơi đẳng cấp này còn có khu vực nhà hàng và ẩm thực phục vụ món ăn Á – Âu cho du khách.

3. Tàu hỏa leo núi

Tàu hỏa leo núi

Dịch vụ Tàu hỏa leo núi rất được các bạn trẻ ưu thích khi đến Bà Nà Hills. Khách du lịch được trải nghiệm cảm giác mới mẻ khi được di chuyển bằng tàu hỏa chạy trên tuyến cáp dài 400m qua những sườn núi treo leo để đến với vườn hoa tình yêu xinh đẹp.

4. Vườn hoa tình yêu

Vườn hoa tình yêu

Đây là điểm đến vô cùng ngọt ngào với các cặp đôi và là địa điểm đẹp cho các bạn trẻ tha hồ chụp ảnh. Vườn hoa được thiết kế theo phong cách Châu Âu lãng mạn và cổ kính, nơi đây hội tụ hàng tăm loài hoa quý hiếm trên toàn Thế Giới tạo nên khu vườn tình yêu lung linh huyền ảo. Tổng thể khu vườn được chia thành 9 vườn hoa nhỏ, mỗi khu vườn nhỏ mang một chủ đề và phong cách bài trí khách nhau mang đến sự mới mẻ cho du khách.

5. Khu Làng Pháp

Khu làng Pháp

Nơi đây được mệnh danh là “Châu Âu thu nhỏ”, mang phong cách thiết kế cổ điển và sang trọng như tái hiện một nươc Pháp thu nhỏ gồm: quảng trường, nhà thời, thị trấn, làng mạc, khách sạn... Địa điểm này thu hút một số lượng lớn du khách đến thăm quan và chụp những bức hình độc đáo.

6. Khu trưng bày tượng sáp

Bảo tàng tượng sáp

Khu trưng bày tượng sáp Bà Nà hiện trưng bày hàng chục bản sao tượng sáp ấn tượng về nhiều nhân vật nổi tiếng trên Thế Giới. Với tỉ lệ 1:1, những bản sao này khiến nhiều du khách thích thú bởi được chiêm ngưỡng thần tượng trên phim ngay ngoài đời thực.

7. Chùa Linh Ứng

Chùa Linh Ứng

Chùa Linh Ứng nổi tiếng với những nét kiến trúc tinh tế, cổ kính, mang ý nghĩa tâm linh. Đặc biệt đây là 1 trong 3 ngôi chùa Linh Ứng tại Đà Nẵng, có tượng Phật Thích Ca uy nghi cáo 27m có thể nhìn thấy từ xa làm cho chùa Linh Ứng thêm phầm uy nghiêm.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour