Một số kinh nghiệm mua sắm khi du lịch tại Dubai

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Một số kinh nghiệm mua sắm khi du lịch tại Dubai sẽ giúp bạn có một hành trình du lịch Dubai tiết kiệm nhất nhưng không kém phần thú vị và chi tiêu cũng rất thoải mái. Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì không nên bỏ qua những kinh nghiệm cần thiết này

Chắc mỗi ai trong chúng ta cũng đều biết Dubai chính là một trong những thiên đường mua sắm nổi tiếng trên thế giới dành cho những tín đồ yêu thích shopping. Với cuộc sống xa hoa và giàu có của mình, không khó hiểu khi Dubai tập trung rất nhiều khu mua sắm sang trọng dành cho du khách khi đi tour Dubai giá rẻ. Để có thể mua sắm thả ga và thoải mái thì bạn hãy theo dõi một số kinh nghiệm mà Onetour.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé.

Hàng hóa vô cùng đa dạng

Với một thị trường béo bở như vậy thì không khó hiểu khi mà rất nhiều những thương hiệu đẳng cấp có mặt tại đây. Đây cũng là lý do mà bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho mình, mặt hàng tại đây rất phong phú, đa dạng về kiểu dáng cho đến giá cả nên bạn đừng lo ngại mình không đủ tài chính để mua hàng tại đất nước này. Ngoài ra, tại thành phố này còn có các trung tâm thương mại chuyên bán hàng độc quyền như máy tính Bur Dubai hay thời trang Karama.

Hàng hóa vô cùng đa dạng
Hàng hóa vô cùng đa dạng

Du khách có thể mặc cả khi mua hàng ở chợ

Hầu như khi đến các trung tâm thương mại thì giá cả đã được niêm yết vì vậy việc mặc cả là điều không thể tuy nhiên với những khu chợ thì bạn vẫn có thể thực hiện việc này. Những người bán hàng tại đây xe việc trả giá của bạn để biết rằng bạn có thể bỏ ra số tiền là bao nhiêu để mua món hàng đó. Nếu không muốn mua đắt thì bạn đừng ngại ngùng trả giá nhé bởi việc đó sẽ giúp bạn và người bán thống nhất được mức giá phù hợp nhất cho món hàng. Hãy là người mua hàng thông thái trong tour du lịch Dubai của mình nhé.

Cách thức thanh toán khi mua hàng

Với các trung tâm mua sắm, siêu thị hay những của hàng lớn thì bạn có thể thanh toán bằng những thẻ thanh toán quốc tế như Master Card, Visa hay các loại thẻ ghi nợ. Tuy nhiên khi đến những khu chự thì bạn chỉ có thể thanh toán bằng tiền mặt. Bạn nên chú ý để mang theo tiền sao cho hợp lí để tránh những điều đáng tiếc khi đi mua hàng nhé.

Thanh toán khi mua hàng
Thanh toán khi mua hàng

Chính sách đổi hàng

Hàng mua rồi có thể đổi thoải mái tại những của hàng tại Dubai nhé vì vậy hãy giữ hóa đơn và thẻ mua hàng khi mua hàng tại các trung tâm mua sắm bạn nhé. Ở những cửa hàng khác nhau sẽ có những chính sách đổi hàng khác nhau, nhưng hầu hết bạn đều phải giữ lại biên lai thanh toán và phải đảm bảo rằng hàng hóa còn nguyên chưa bung nhãn mác.

Dịch vụ giao hàng tận nơi đối với khách du lịch

Hầu hết các cửa hàng, siêu thị và các trung tâm mua sắm tại Dubai đều sở hữu dịch vụ giao hàng tận nơi dành cho quý khách. Bất cứ là bạn ở nơi đâu cũng đều có dịch vụ giao hàng, bạn sẽ chỉ cần phải trả thêm một mức phí vận chuyển mà thôi. Với việc Internet đang phát triển như hiện nay thì chỉ cần ngồi nhà thôi bạn cũng đã có thể sở hữu được cho mình một món đồ yêu thích tại thành phố Dubai xa xôi rồi.

Trên là những kinh nghiệm khi mua sắm mà Onetour.vn tổng hợp được, hy vọng rằng bạn sẽ có một tour du lịch giá rẻ khám phá thành phố Dubai thật tuyệt vời. Onetour là công ty du lịch chuyên mang đến những hành trình chất lượng nhất dành cho mọi người.

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất về những tour du lịch ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour