Trung tâm mua sắm Ibn Battuta Mall tại Dubai

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Thành phố Dubai được biết đến là một trong những nơi sa hoa và tráng lệ nhất trên thế giới, là thiên đường mua sắm lý tưởng dành cho du khách trên thế giới. Vậy đâu đã làm nên thương hiệu nổi tiếng như vây? Đó chính là những khu trung tâm mua sắm hiện đại và rất sầm uất.

Thành phố Dubai được biết đến là một trong những nơi sa hoa và tráng lệ nhất trên thế giới, đây được xem là thiên đường mua sắm lý tưởng dành cho du khách trên thế giới. Vậy đâu đã làm nên thương hiệu nổi tiếng như vây? Đó chính là những khu trung tâm mua sắm hiện đại và rất sầm uất, nơi tập trung của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Ibn Battuta Mall là một trong những khu trung tâm mua sắm như vậy, địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho bạn trong tour Dubai giá rẻ. Hãy cùng Onetour.vn khám phá trung tâm mua sắm hiện đại này qua bài viết sau đây nhé.

Trung tâm mua sắm Ibn Battuta Mall
Trung tâm mua sắm Ibn Battuta Mall

Ibn Battuta Mall được đánh giá là một trong những khu trung tâm thương mại hiện đại nhất trên thế giới và đại diện cho ngành mua sắm tại thành phố Dubai. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm sự mua sắm trong một không gian sang trọng tiện nghi và đẳng cấp nhất tại Dubai, một trong những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch tại Dubai.

Trung tâm mua sắm Ibn Battuta Mall được xây dựng vào năm 2005 nằm trên con phố Sheikh Zayed Road. Khu mua sắm sầm uất này được thiết kế rất đặc biệt với kiến trúc mái vòm và được thiết kế và trang trí rất công phu tinh tế, tỉ mỉ. Đã đến với nơi này bạn đừng quên ngắm nhìn khung cảnh xung quanh hay những khối hình rực rỡ với nhiều sắc màu, đó chính là kết quả sáng tạo của nhà kiến trúc sư tài giỏi để tạo ra những tính vô cùng đẹp đẽ của nó.

Trung tâm Ibn Battuta hiện nay đang sở hữu rất nhiều cửa hảng bán lẻ, những nhà hàng, rạp chiếu phim, các cửa hàng thực phẩm dành cho du khách. Ngoài ra tại đây còn xây dựng thêm nhà hát và còn diễn ra những sự kiện đặc biệt nhằm quảng bá trung tâm đến với nhiều người hơn trên thế giới và là địa điểm truyệt vời dành cho bạn trong hành trình du lịch Dubai của mình.

Trung tâm mua sắm Ibn Battuta Mall
Trung tâm mua sắm Ibn Battuta Mall

Đến với khu mua sắm Ibn Battuta Mall, bạn không những được vui chơi thỏa thích với những trò chơi hấp dẫn, mua sắm thả ga mà còn có thể khám phá nền văn hóa cũng như nghệ thuật tại thành phố Dubai này và một số đất nước khác trên thế giới thông qua những mô hình thu nhỏ được trưng bày tại trung tâm mua sắm này.

Nếu không muốn mua sắm thì bạn có thể đến đây và ghé thăm vào những khu ăn uống, nhà hàng hay thưởng thức những tách cà phê hấp dẫn… Việc thăm quan nơi đây sẽ khiến cho bạn như đi bộ trên những con phố nhỏ, giúp bạn có những giây phút thoải mái thư giãn xua tan đi những mệt nhọc của cuộc sống.

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp của màu đỏ đậm trong một không gian đó là khu vực của người Trung Quốc, và một xanh tươi mát dịu của người Châu Á. Với những hương thơm ngon độc đáo nơi đây có rất nhiều món ăn ngon.

Chỉ với một trung tâm mua sắm mà chúng ta đã thấy được sự sầm uất và tiện nghi, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị tại nơi đây. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Onetour.vn để sở hữu ngay cho mình một chuyến đi tour du lịch giá rẻ khám phá Dubai để được ghé thăm khu trung tâm mua sắm Ibn Battuta Mall lớn nhất thế giới.

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất về những tour du lịch ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour