Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Hàn Quốc – đất nước với nhiều những danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng. Và bên cạnh đó còn có rất nhiều những món ăn ngon hấp dẫn. Nếu bạn đang có dự định tới đây du lịch thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc nhé!

Phương tiện

Hiện này có rất nhiều hãng hàng không có chuyến bay thẳng tới sân bay Incheon- một trong những sân bay lớn nhất châu Á. Các bạn có thể đặt vé máy bay đi Hàn Quốc online tại trang web Vietair.tv để nắm bắt được giá cả , lịch trình bay và hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc
Lựa chọn phương tiện đi lại khi ở Hàn Quốc

Tại Hàn Quốc thì xe bus là phương tiên giao thông chủ yếu của người hàn. Hoặc du khách cũng có thể đi tàu điện ngầm an toàn , tiện lợi và giá cả rất phải chăng.

Tàu điện ngầm cũng là một phương tiện phổ biến dùng để thăm quan các thành phố lớn của Hàn Quốc. Chỉ với một vài sự hướng dẫn của người dân bản địa thì du khách có thể sử dụng hệ thống xe điện ngầm vô cùng thoải mái . Khi nhìn vào bản đồ ,du khách cũng sẽ xác định được trạm khởi hành và điểm đến.

Diện tích hàn Quốc không quá lớn , du khách chỉ mất 8h đồng hồ là có thể đi từ Bắc đến Nam Hàn Quốc.

Tất cả các thành phố lớn của Hàn Quốc đều kết nối với nhau bằng hệ thống xe lửa hiện đại

Thời gian cho chuyến du lịch

Đất nước Hàn quốc thì mùa nào cũng có những khung cảnh thiên nhiên với những nét đẹp riêng. Mùa xuân thì có hoa anh đào nở , mùa hè là cao điểm của du lịch , mùa thu với rừng lá phong rợp những góc đường . Và mùa đông là thiên đường tuyết với những trò chơi hấp dẫn. Du khách có thể tham khảo thêm tại Du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất

Khách sạn và nhà nghỉ

Giá khách sạn tại hàn quốc khá cao đặc biệt tại các thành phố phát triển mạnh về du lịch như Seoul , Busan… Hầu hết các khách sạn  đều đạt tiêu chuẩn 3 sao , với các phòng 2 người / phòng

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc
Đặt thuê phòng khi đi du lịch Hàn Quốc

Tại các khách sạn đều có những trang thiết bị khác nhau . Một điểm lưu ý với du khách là nên kiểm tra những trang thiết bị trong phòng để báo lại cho nhân viên tránh tình tạng phải bồi thường cho những đồ vật hỏng mà không do mình gây ra.

Ẩm thực

Các món ăn ở hàn quốc thường có vị cay, trong bữa ăn người hàn thường sử dụng kim chi thay cho rau ở Việt nam. Du khách cần lưu ý là một số món ăn đặc trưng như cá sống , bạch tuộc sống thái nhỏ trộn với tương ớt sẽ gây phản ứng mạnh cho cơ thể khi nếm . Vì vậy du khách hãy chọn cho mình những đồ ăn phù hợp với khẩu vị của người Việt nhé.

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc
Lựa chọn món ăn khi tới Hàn Quốc

Những kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc tự túc ở trên mong rằng sẽ phần nào giúp du khách biết được một số điều cần thiết trước khi đi du lịch Hàn.

Để có những chuyến du lịch hấp dẫn nhiều niềm vui các bạn có thể đặt tour du lịch giá rẻ tại Onetour.vn với nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động du lịch, công với đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy nhiệt tình sẽ tư vẫn hỗ trợ để quý khách có những chuyến đi như ý !

Chúc du khách có một chuyến đi thuận lợi

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour