Tổng hợp những bãi biển tuyệt đẹp tại Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Với một đất nước có 3 mặt giáp biển như Hàn Quốc, nơi đây sở hữu rất nhiều những bãi biển xinh đẹp dành cho mọi du khách. Vậy đâu là biển đẹp nhất tại Hàn Quốc và sở hữu nhiều hoạt động thú vị nhất tại Hàn Quốc. Cùng Onetour khám phá thêm những bãi biển đẹp nhất nhé.

Bãi biển Haeundae

Được đánh giá là bãi biển xinh đẹp nhất tại Hàn Quốc, bãi biển Haeundae nằm tại thành phố cảng Busan. Đến đây trong tour du lịch giá rẻ bạn sẽ được thả mình vào dòng nước xanh cùng với bãi cát trắng xóa trải dài mênh mông. Đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn trong những mùa hè nóng nực. Bên cạnh đó bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn rất tươi trên bãi biển.

Bãi biển Haeundae
Bãi biển Haeundae

Bãi biển Sokcho

Là một bãi biển thuộc thành phố Sokcho, bãi biển sở hữu rừng thông rất dài chạy dọc theo bờ cát trắng tại nên bức tranh thiên nhiên tuyệt vời dành cho du khách. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị như câu cá, cắm trại, thưởng thức hải sản tươi sống và hơn hết hàng năm vào dịp cuối hè nơi đây sẽ diễn ra lễ hội biển Sokcho rất hấp dẫn. Ngoài ra bạn có thể đến thăm quan những địa điểm du lịch hấp dẫn ngay gần đó như: vườn quốc gia Seoraksan, Hồ Yeongnang và đảo Jodo.

Bãi biển Gyeongpo

Đây là bãi biển lớn nhất tại phía Đông Hàn Quốc, bãi biển sở hữu đài quan sát cao, từ đây khách du lịch có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh của bãi biển và là điểm ngắm khung cảnh mặt trời mọc tuyệt vời. Đến với bãi biển Gyeongpo du khách sẽ được trải mình trên những bờ cát trắng cực mịn rất thích hợp với dạo biển bằng chân trần. Ngoài ra, các hoạt động như: lướt thuyền chuối, lướt ván tốc độ và đi xuống máy rất được du khách ưa chuộng. Đừng bỏ qua địa điểm du lịch hấp dẫn này trong tour du lịch Hàn của mình nhé.

Bãi biển Gyeongpo
Bãi biển Gyeongpo

Bãi biển Naksan

Được xem là bãi biển đẹp nhất tại Gangwon, bãi biển Naksan luôn trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch đặc biệt là vào mùa hè. Không chỉ là một bãi biển mát mẻ, nơi đây còn sở hữu rất nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp làm say đắm lòng người. Ngoài ra, đây là điểm đến lý tưởng để khám phá văn hóa Hàn Quốc và tham quan các địa danh nổi tiếng như chùa Naksan và đình Uisangdae.

Bãi biển Guryongpo

Thuộc thành phố Pohang, tỉnh Gyeongbuk, tuy nhiên từ thành phố này bạn phải đi quãng đường 24 km để có thể đến được bãi biển Hàn Quốc xinh đẹp này. Nó có bờ cát dài thoai thoải và hàng thông ken dày chạy dọc phía sau lưng. Du khách có thể tản bộ trên biển hay tham gia bơi lội, câu cá cũng là những hoạt động thú vị tại đây.

Bãi biển Guryongpo
Bãi biển Guryongpo

Các bãi biển Hàn Quốc xinh đẹp này luôn sẵn sàng chào đón du khách, khi đến đây không những được tận hưởng khoảng thời gian thoải mái với không khí trong lành, nước biển mát lạnh, lễ hội sôi động, trò chơi hấp dẫn, cảnh đẹp như tranh…mà còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Đến ngay với Onetour.vn để có cơ hội tham gia những hành trình du lịch giá rẻ khám phá những bờ biển tuyệt đẹp tại Hàn Quốc. Là công ty du lịch uy tín trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn phục vụ quý khách một cách tốt nhất với những dịch vụ chất lượng của mình. Không những vậy mức giá mà công ty đưa ra luôn ở mức rẻ nhất trên thị trường. Ngoài ra đây còn là kênh thông tin du lịch hữu ích dành cho những ai muốn trải nghiệm những hành trình du lịch tuyệt vời nhất.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour