Tìm hiểu văn hóa truyền thống của đất nước Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Chắc hẳn các địa danh du lịch Hàn Quốc mà bạn đã đi qua rất nhiều, nhưng có lẽ bạn quên mất đi việc tìm hiểu về văn hóa lịch sử của đất nước này? Vậy thì nhanh tay bổ sung vào sổ tay du lịch Hàn Quốc địa điểm này ngay thôi: làng cổ Hahoe, Andong được UNESCO công nhận nhé.

Tìm về quê hương của những món ăn tinh thần xứ Hàn

Ngày cập nhật: 28/04/2019

Một đất nước xinh đẹp như Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi những món ăn ngon hấp dẫn. Mà bên cạnh đó những nét đẹp văn hóa truyền thống hay những khu vui chơi giải trí cũng chính là lý do mà có ngày càng nhiều người muốn tới đây khám phá, du lịch.

Review du lịch Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Mùa du lịch đến rồi và bạn đã lựa chọn cho mình địa điểm nào chưa? Hôm nay hãy cùng với Onetour khám phá những điều thú vị về đất nước Hàn Quốc. Hi vọng bạn sẽ nhận được nhiều thông tin có ích qua bài review du lịch Hàn Quốc này và sớm lên kế hoạch ghé thăm đất nước này.

Du lịch mùa thu trên xứ xở kim chi “Hàn Quốc”

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Đến với du lịch Hàn Quốc vào mùa thu, nơi được mệnh danh là xứ sở của các loại kim chi bạn sẽ được trải mình với những khung cảnh đẹp, thưởng thức những món kim chi hấp dẫn và cũng có thể có cơ hội được gặp những sao Hàn ngoài đời thực nữa nhé. Hãy cùng chúng tôi hiểu hơn về du lịch mùa thu Hàn Quốc qua bài viết sau

Những điểm đến hấp dẫn cho du lịch Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Đến với du lịch Hàn Quốc thì các bạn sẽ có vô vàn trải nghiệm thú vị và những cảm xúc mà bạn không thể quên. Nếu bạn chưa có định hướng mình nên đi đâu tại Hàn Quốc thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé vì nó sẽ cung cấp những điểm đến vô cùng hấp dẫn cho bạn trong chuyến “chu du” Hàn Quốc.

Du lịch Hàn Quốc với những điều bạn cần biết

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Hoà mình trong bầu không khí ASIAD 2018, Hàn Quốc không chỉ mạnh về bóng đá mà còn là nơi hội tụ những tinh hoa văn hóa và du lịch. Nếu bạn là người đang quan tâm đến du lịch Hàn Quốc thì đừng bỏ lỡ bài viết ngay sau đây nhé.

Nên mua gì khi đi du lịch Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 23/04/2019

“Nên mua gì làm quà khi đi du lịch Hàn Quốc?” là một trong những câu hỏi thường gặp của các du khách khi có ý định du lịch đến xứ sở kim chi này.

Thời điểm thích hợp du lịch Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Hiện nay, Hàn Quốc là một địa điểm du lịch vô cùng hot trên thế giới. Du khách đến nơi đây rất đông. Nơi đây có nhiều điểm du lịch hấp dẫn, những lễ hội và những món ăn vô cùng đặc sắc. Tuy nhiên, thời điểm thích hợp du lịch Hàn Quốc cũng là một trong những yếu tố góp phần trọn vẹn cho chuyến đi.

Những địa điểm du lịch Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn không thể bỏ qua

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Đến với Hàn Quốc nơi được mệnh danh là xứ sở kimchi, bạn không chỉ được chiên ngưỡng và tham quan các địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng mà còn khám phá thêm về những nét văn hóa từ thời xa xưa của đất nước này qua những địa danh ấy.

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa đông đáng chú ý

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Mùa đông là thời điểm được mong đợi nhất trong năm khi đi du lịch tại Hàn Quốc. Hãy đón xem bài viết để bỏ túi kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa đông hữu ích nhất cho bạn nhé.