Kinh nghiệm du lịch Ý tự túc

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Bạn nghĩ sao về du lịch tự túc, đặc biệt là khi du lịch Ý? Đã bao giờ bạn tự mình trải nghiệm những chuyến đi đầy thú vị và mới lạ đó chưa? Nếu bạn cũng đang có ý định tới đây thì nhất định không thể bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Ý tự túc mà Onetour chia sẻ dưới đây nhé!

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch bụi Venice chi tiết nhất

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Venice – một hòn đảo nhỏ của nước Ý mộng mơ nằm tách biệt với đất liền nhưng lại là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch trên thế giới. Khám phá ngay những kinh nghiệm du lịch bụi Venice nếu như bạn đang có ý định tới đây cho kì nghỉ đáng mong chờ của mình nhé!

Tư vấn chi phí du lịch Venice đầy đủ nhất

Ngày cập nhật: 23/04/2019

“Chi phí du lịch Venice hết bao nhiêu và gồm những khoản phí nào?” là câu hỏi mà không ít người có dự định tới đây đặt ra. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này và muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch sắp tới của mình thì cùng Onetour tham khảo về những khoản cần chi tiêu nhé!

Hướng dẫn du lịch Venice đầy đủ và chi tiết nhất

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Venice – thành phố lãng mạn nhất của nước Ý, nơi với những ngôi nhà cổ kính và những công trình kiến trúc độc đáo. Tuy nhiên với bất cứ ai khi tới đây cũng cần được hướng dẫn du lịch Venice để có thể biết về thời điểm phù hợp nhất để tới đây cũng như các vấn đề liên quan khác.

Kinh nghiệm du lịch Milan cần biết

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Milan được mệnh danh là điểm du lịch hàng đầu của châu Âu và là kinh đô thời trang lớn nhất của thế giới. Và chính bởi sự rộng lớn và nổi tiếng như thế mà trước khi tới đây bạn sẽ không thể bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Milan mà Onetour chia sẻ ngay sau đây.

Chương trình du lịch Milan thú vị nhất

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Milan (Milano) là thành phố nổi tiếng thế giới, nơi không chỉ thu hút những người yêu thời trang, yêu đội bóng AC Milan; mà còn thu hút bởi những công trình kiến trúc mang đậm phong cách Gothic. Khám phá ngay chương trình du lịch Milan thú vị nhất nếu như bạn đang có ý định tới đây.

Những địa điểm du lịch ở Milan được yêu thích nhất

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Milan – 1 trong 5 kinh đô thời trang lớn nhất của thế giới luôn là điểm đến hấp dẫn không chỉ với những người yêu thời trang mà còn cả với những người yêu khám phá. Bạn có tò mò muốn biết những địa điểm du lịch ở Milan đẹp như thế nào không? Khám phá ngay trong bài viết này của Onetour nhé!

Tư vấn du lịch Italy đầy đủ, chi tiết nhất

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Tư vấn du lịch Italy là điều rất quan trọng và cần thiết cho những người đang có ý định tới đây du lịch. Không chỉ giúp bạn có thể biết được những thủ tục bắt buộc để du lịch Ý mà còn những kinh nghiệm du lịch khác không thể thiếu cho hành trình của mình.

Những lưu ý khi đi du lịch Italia nhất định phải biết

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Italia là điểm đến tuyệt vời dành cho những ai yêu du lịch. Nếu bạn cũng đang quan tâm hoặc đang có dự định khám phá đất nước này cho kì nghỉ của mình thì trước hết đừng quên ghi lại những lưu ý khi đi du lịch Italia dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm bổ ích đấy.

Địa điểm du lịch hấp dẫn ở Cinque Terre

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Cinque Terre chính là viên ngọc thô cực kì quý giá của nước Ý xinh đẹp, mang đặc trưng  của vùng đất Địa Trung Hải thanh bình. Nơi đây ngày càng nổi danh trên bản đồ du lịch thế giới. Hãy cùng Onetour khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Cinque Terre Ý bạn nhé.