Những bộ trang phục cần phải có khi đi du lịch Lào Cai 2020

Ngày cập nhật: 24/03/2020

Ở phía Nam có Đà Lạt thì ở phí bắc có Lào Cai với phong cảnh hữu tình, khí hậu trải qua 4 mùa trong một ngày. Buổi sáng thời tiết Lào Cai hơi se lạnh vào mùa xuân, buổi trưa lại nắng ấm như mùa hè, buổi chiều mát mẻ tựa màu thu và buổi tối thì lại lạnh giá như mùa đông. Vì vậy với tiết trời như vậy, bạn đi du lịch Lào Cai nên mặc gì cho phù hợp? Bài viết dưới đây Onetour sẽ tư vấn cho bạn nhé!

Hướng dẫn du lịch Lào Cai bằng xe máy

Ngày cập nhật: 21/03/2020

Có nhiều cách để bạn có thể di chuyển đến Lào Cai tuy nhiên thú vị và đáng nhớ nhất đó là khi bạn đi bằng xe máy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm du lịch Lào Cai bằng xe máy cần thiết nhất.

Những điều cần chuẩn bị khi đi du lịch Lào Cai

Ngày cập nhật: 20/03/2020

"Ngày anh về với Lào Cai / Sa Pa phố núi hồn mây thẫn thờ / Đồi thông đứng nhớ vần thơ / Từng làn sương mỏng ru bờ tháng năm / Chợ tình khao khát bao lần /Gái trai gieo mộng ái ân muộn màng / Bắc Hà phiên chợ chưa tan / Đam mê trông ruộng bậc thang xếp vần"... Lào Cai ẩn chứa bao điều hấp dẫn đợi du khách khám phá !

Những địa điểm lưu trú, ăn uống ngon khi du lịch Lào Cai 2020

Ngày cập nhật: 16/03/2020

Lào Cai được biết đến là vùng đất của 25 dân tộc sinh sống, là một khu du lịch nổi tiếng của miền Bắc, nơi có khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh hoang sơ, hữu tình hấp dẫn. Không chỉ đến đây để khám phá, vãn cảnh du khách còn tìm đến khu nhà ở độc đáo, quán ăn ngon để thưởng thức hương vị ẩm thực đặc trưng riêng ở nơi đây. Mọi thắc mắc ở đâu, ăn gì khi du lịch Lào Cai sẽ được Onetour giải đáp trong bài viết này.

Thiên đường mây Y Tý

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Rất nhiều du khách đến Lào Cai du lịch đã bị vẻ đẹp mộng mơ, tinh khôi của nơi này níu chân. Thế nhưng ngoài những điểm du lịch lớn của Lào Cai như Sa Pa, nơi này vẫn còn một địa điểm du lịch giá rẻ mà ít du khách biết là “vùng đất mây” Y Tý.

Khám phá Sa Pa - những nét hấp dẫn không thể cưỡng lại

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Sa Pa là một thị trấn vùng cao thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Đây là vùng được biết đến là có cảnh quan đẹp, thu hút du lịch. Khi đến đây du khách sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của vùng đất cao nguyên này. Hãy cùng theo chân chúng tôi khám phá Sapa ngay sau đây nhé.