Du lịch Thung Nai điểm đến cuối tuần hấp dẫn 2020

Ngày cập nhật: 25/03/2020

Cách Hà Nội khoảng 120km, Thung Nai được coi là điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, với sự hòa quyện của sông nước, núi non tuyệt đẹp. Hãy cùng Onetour khám phá những điểm tham quan khi tới du lịch Thung Nai Hòa Bình nhé!

Du lịch Hà Giang nên đi vào tháng mấy?

Ngày cập nhật: 24/03/2020

Nên đi du lịch Hà Giang vào tháng mấy là câu hỏi nhiều bạn muốn biết khi có ý định đi du lịch Hà Giang. Tùy theo mục đích chuyến đi bạn chọn: bạn muốn tham gia lễ hội, muốn ngắm những cánh rừng hoa tam giác mạch, muốn ngắm những ruộng bậc thang mùa lúa chín vàng vv... mà chọn thời điểm tới khác nhau.

Du lịch Hà Giang tháng 9 - Mùa lúa chín vàng óng

Ngày cập nhật: 24/03/2020

Hà Giang mỗi mùa đều khoác lên mình một vẻ đẹp riêng. Vào tháng 9, bạn sẽ hối tiếc nếu không đến với Hà Giang vào thời điểm này. Lúc này ở Hà Giang là mùa lúa chín, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ruộng bậc thang với một màu vàng óng ả của lúa. Không chỉ ngắm, bạn còn có thể hít hà mùi thơm ngào ngạt của lúa và cảm thấy mùi quê hương khi đến nơi đây.

Những bộ trang phục cần phải có khi đi du lịch Lào Cai 2020

Ngày cập nhật: 24/03/2020

Ở phía Nam có Đà Lạt thì ở phí bắc có Lào Cai với phong cảnh hữu tình, khí hậu trải qua 4 mùa trong một ngày. Buổi sáng thời tiết Lào Cai hơi se lạnh vào mùa xuân, buổi trưa lại nắng ấm như mùa hè, buổi chiều mát mẻ tựa màu thu và buổi tối thì lại lạnh giá như mùa đông. Vì vậy với tiết trời như vậy, bạn đi du lịch Lào Cai nên mặc gì cho phù hợp? Bài viết dưới đây Onetour sẽ tư vấn cho bạn nhé!

10 đặc sản khi du lịch Hà Giang nên mua về làm quà 

Ngày cập nhật: 23/03/2020

Hà Giang không chỉ có cao nguyên đá đẹp mê hồn, có những con đèo thử thách lòng can đảm và chinh phục mà Hà Giang còn có những đặc sản thứ thiệt đậm chất địa phương để các bạn mua về làm quà cho người thân sau chuyến đi xa.

11 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Giang - Hùng quan không thể bỏ lỡ

Ngày cập nhật: 23/03/2020

Các điểm du lịch ở Hà Giang luôn có một sức hút lạ lùng mà không đâu có được. Hà Giang, với vẻ đẹp hùng vĩ của mảnh đất án ngữ nơi địa đầu Tổ quốc, đã trở thành niềm khao khát chinh phục của biết bao thế hệ người Việt. Du lịch Hà Giang ngoài mùa hoa tam giác mạch hồng rực cao nguyên đá thì còn rất nhiều địa điểm đáng để chinh phục và khám phá.

Review chi tiết du lịch Hà Giang 2020: Ăn gì? Ở đâu?

Ngày cập nhật: 23/03/2020

Hà Giang mảnh đất địa đầu của Tổ Quốc trở thành điểm du lịch hấp dẫn của nhiều du khách trong những năm gần đây. Với mong muốn các bạn có những thông tin cần thiết về chuyến du lịch Hà Giang, hôm nay Onetour xin chia sẻ về những kinh nghiệm du lịch Hà Giang 2020 cực hữu ích cho chuyến đi của bạn.

Hành trình du lịch Hà Giang 4 ngày 3 đêm

Ngày cập nhật: 21/03/2020

Nếu bạn đang cân nhắc đi du lịch Hà Giang, cũng như không biết nên đi du lịch Hà Giang mấy ngày thì hãy theo dõi bài viết của Onetour cập nhật lộ trình du lịch Hà Giang 4 ngày 3 đêm cho lần đầu mới nhất 2020 nhé.

Hướng dẫn du lịch Lào Cai bằng xe máy

Ngày cập nhật: 21/03/2020

Có nhiều cách để bạn có thể di chuyển đến Lào Cai tuy nhiên thú vị và đáng nhớ nhất đó là khi bạn đi bằng xe máy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm du lịch Lào Cai bằng xe máy cần thiết nhất.

Những điều cần chuẩn bị khi đi du lịch Lào Cai

Ngày cập nhật: 20/03/2020

"Ngày anh về với Lào Cai / Sa Pa phố núi hồn mây thẫn thờ / Đồi thông đứng nhớ vần thơ / Từng làn sương mỏng ru bờ tháng năm / Chợ tình khao khát bao lần /Gái trai gieo mộng ái ân muộn màng / Bắc Hà phiên chợ chưa tan / Đam mê trông ruộng bậc thang xếp vần"... Lào Cai ẩn chứa bao điều hấp dẫn đợi du khách khám phá !