Top những địa điểm du lịch đẹp ở Malaysia hút hồn khách du lịch

Ngày cập nhật: 13/09/2019

Bạn biết tới một Malaysia với nền kinh tế phát triển và những tòa nhà chọc trời. Tuy nhiên đó có phải là toàn cảnh của đất nước Mã Lai hay không thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá những địa điểm du lịch Malaysia để có một lịch trình tại Malaysia trọn vẹn nhất.

Những điều bạn cần biết khi đi du lịch ở Malaysia

Ngày cập nhật: 24/06/2019

Bạn đang dự định đi du lịch Malaysia và muốn tìm hiểu những điều hấp dẫn, những kinh nghiệm du lịch và những thông tin cần thiết khác liên quan đến đất nước này. Vậy chần chờ gì nữa mà không cùng bài viết đến ngay với những điều cần biết khi đi du lịch ở Malaysia nhỉ?

Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Malaysia tự túc hấp dẫn

Ngày cập nhật: 06/06/2019

Bạn dự định du lịch Malaysia và đang tìm kiếm cho mình những thông tin liên quan đến đất nước này thì đừng bỏ qua bài biết chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Malaysia tự túc hấp dẫn của chúng tôi ngay sau đây nhé!

Một trong những điểm hút khách của Malaysia – Langkawi

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Bạn đi du lịch Langkawi, Malaysia bao giờ chưa? Đây không chỉ là một hòn đảo Ngọc của đất nước Malaysia với những bãi biển trong trẻo, xanh vắt hay những khu rừng rậm nhiệt đới đầy tính thử thách mà đến đây du khách còn được tận hưởng nhiều hoạt động lý thú mà có thể bạn chưa từng thử qua.

Thời điểm nên đi du lịch ở Malaysia năm 2019 là khi nào?

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Một trong những điều đầu tiên khiến du khách quan tâm nhất trong mỗi chuyến du lịch chính là lựa chọn thời điểm cho cuộc chơi. Vậy những du khách có dự định đi du lịch Malaysia đã tìm được cho mình thời điểm nên đi du lịch ở Malaysia năm 2019 chưa nào. Nếu chưa thì cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Làm thế nào để đi du lịch Malaysia được an toàn?

Ngày cập nhật: 17/04/2019

Nhiều người đang băn khoăn không biết du lịch Malaysia có những nguy hiểm hay bất trắc gì không? Hầu như tại đất nước nào thì cũng có những điều không an toàn riêng tại khu vực đó. Tuy nhiên, nếu đang dự định chuyến du lịch Malaysia có an toàn thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé!

Những khu du lịch ở Malaysia có gì đặc sắc

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Malaysia là một quốc gia gần đây đang đẩy mạnh phát triển du lịch. Là một quốc gia khá gần Việt Nam, quá thuận tiện cho việc di chuyển. Tại đây có những điểm cực kỳ thú vị và đặc sắc. Hôm nay hãy cùng với Onetour tìm hiểu về những khu du lịch ở Malaysia nhé.

Vi vu những địa điểm du lịch đẹp ở Malaysia

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Malaysia là một quốc gia nằm khá gần Việt Nam và đang phát triển du lịch hơn nhiều. Tại đây có những điểm du lịch cực kì thú vị và đặc sắc khiến du khách hoàn toàn yêu thích nơi đây. Bạn hãy cùng Onetour tìm hiều những địa điểm du lịch đẹp ở Malaysia nhé.

Kinh nghiệm du lịch Malaysia tự túc với kinh phí rẻ nhất

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc du lịch đất nước Malaysia chưa? Đây là một quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á với khá nhiều cảnh đẹp hấp dẫn. Tuy nhiên nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch Malaysia tự túc thì cũng đừng lo lắng, Onetour sẽ tổng hợp và cung cấp thông tin cho bạn.

Kinh nghiệm du lịch Malaysia từ A đến Z

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Malaysia thuộc khối ASEAN, là một trong hơn 50 quốc gia miễn thị thực cho công dân Việt Nam nhập cảnh du lịch. Chính vì vậy, đây là điểm đến ngày càng hấp dẫn với nhiều du khách. Bạn đã sẵn sàng cùng Onetour tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch Malaysia cần thiết chưa? Hãy tham khảo bài viết này nhé.