Những khu du lịch ở Malaysia có gì đặc sắc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Malaysia là một quốc gia gần đây đang đẩy mạnh phát triển du lịch. Là một quốc gia khá gần Việt Nam, quá thuận tiện cho việc di chuyển. Tại đây có những điểm cực kỳ thú vị và đặc sắc. Hôm nay hãy cùng với Onetour tìm hiểu về những khu du lịch ở Malaysia nhé.

Tòa tháp đôi Petronas

Nhắc đến du lịch Malaysia hầu hết mọi người đều biết đến tòa tháp đôi Petronas cao nhất thế giới được xây dựng ngay tại thủ đô Kuala Lumpur. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về tòa tháp đôi cao nhất thế giới này. Tháp của tòa nhà này nối với nhau bằng một cây cầu. Do tôn giáo chính của Malaysia là đạo Hồi nên lối kiến trúc của tòa được xây dựng dựa theo tôn giáo chính. Mặt ngoài của tòa tháp được gắng hoàn toàn bằng vật liệu là kính và thép để đảm bảo được vẻ ngoài của công trình. Và chỉ có tới đây ngắm nhìn tận mắt, bạn mới đây đây thực sự là công trình lớn và hùng vĩ bao nhiêu. Đây chính là một trong những khu du lịch ở Malaysia nổi tiếng nhất.

Taman Negara

Taman Negara là một vườn quốc gia được thành lập vào năm 1938/1939 trên khu vực dãy Titiwangsa. Vườn quốc gia phát triển với mục đích trở thanh một địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng ở Malaysia. Tại đây có một số điểm tham quan địa chất và đa dạng sinh học, các loài động vật quý hiếm trên thế giới như voi châu Á, báo, tê giác nhưng gần đây bạn không thể thấy chúng bởi ngày số lượng một ít và chúng sống trong vùng sâu. Tại đây bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cầu dài nhất thế giới.

khu du lịch ở Malaysia
Taman Negara

Cao nguyên Cameron

Cao nguyên Cameron được biết đến với những đồn điền chè, động thực vật quý hiếm và sự trù phú của các trang trại trồng dâu tây. Nép mình trong Dãy núi Titiwangsa, khu vực này có nhiệt độ mát mẻ quanh năm và là một điểm nghỉ ngơi tuyệt đẹp sau khi du khách đến thăm khu rừng mờ sương hoặc các đường phố nhộn nhịp của Kuala Lumpur. Đây là khu vực sở hữu diện tích đồi núi lớn nhất Malaysia, nếu bạn có chuyến thăm nơi đây thì hãy bắt đàu với chuyến đi xuyên rừng để trải nghiệm loài hoa lớn nhất thế giới, làng dân tộc, thác nước, đền thờ và đồ ăn ngon biến vùng núi mát mẻ này thành điểm đến tuyệt vời.

Thành phố Malacca

Là cố đô, thành phố cổ xưa nhất của Malaysia, Malacca từng là nơi tụ họp sầm uất của các thương nhân đến từ nhiều quốc gia. Sự giao thương quốc tế, cũng như quá trình xâm chiếm của nhiều cường quốc đã khiến Malacca tồn tại nhiều màu sắc dân tộc và những đạo giáo khác nhau, hiện diện trong đời sống, kiến trúc và tôn giáo. Thành phố cổ Malacca sau cơn mưa nhiệt đới hiện ra êm đềm và cổ kính. Với những đặc điểm và yếu tố trên, thì thành phố đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đến với thành phố, du khách sẽ trải nghiệm một thành phố bình yên và cổ kính với bài hát vang lên trên con thuyền lướt nhẹ trên sông trong ráng chiều vương vất.

khu du lịch ở Malaysia 1
Thành phố Malacca

Đảo Langkawi

Hòn đảo LangKawi nằm ở phía Bắc thành phố Malacca, là khu vực có rất nhiều đại bàng sinh sống. Hiện nay một số tour du lịch trong ngày của Langkawi đề đưa khách ra các đảo để có thể quan sát đại bàng săn mồi hoặc cho đại bàng ăn. Langkawi cũng là một điểm đến yêu thích của khách du lịch bởi đảo nằm trong khu vực miễn thuế. Ngoài ra nơi đây còn có những bãi biển đẹp và thơ mộng đó là khu bãi biển Pantai Cenang. Chắc chắn du khách sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái và thích thú khi đi du lịch ở hòn đảo này.

Đảo Perhentian

Du lịch đảo ở Malaysia chắc chắn không thể thiếu đảo Perhentian. Nằm về phía Đông Bắc Malaysia, cách đất liền chừng 10 hải lý và cách biên giới Thái Lan chưa đến 70 km về phía Nam, Perhentian là nhóm đảo nhỏ thuộc bang Terengganu gồm hai đảo chính Perhentian Besar và Perhentian Kecil, bao quanh là những rạn san hô, bãi biển đẹp thơ mộng với bờ cát trắng và nước biển trong xanh tuyệt đẹp được ví như thiên đường biển ở Malaysia. Đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Malaysia với nhiều cảnh quan và hoạt động vui chơi giải trí. Tuy sở hữu nhiều vẻ đẹp như vậy nhưng dịch vụ và các chi phí lại khá là rẻ.

Đỉnh Kinabalu

Núi Kinabalu thuộc vườn quốc gia Kinabalu - là một di sản thiên nhiên thế giới nằm trên đảo Borneo của bang Sabah, phía đông Malaysia. Du khách tham quan đỉnh núi sẽ được chiêm ngưỡng màn mây bao quanh triền núi và trùng điệp các ngọn núi non chập chùng, những ngôi nhà dân sắc màu dọc theo thung lũng. Mặc dù là đỉnh núi nhưng địa hình lại rất bằng phẳng nên bạn có thể dễ dàng leo núi mà không cần bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào.

khu du lịch ở Malaysia 2
Đỉnh Kinabalu

Đảo Penang

Penang là hòn đảo du lịch nổi tiếng bậc nhất châu Á, nằm về phía tây Malaysia. Không chỉ có cảnh quan tươi đẹp, hòn đảo này còn ẩn trong mình những nét đặc sắc của văn hóa truyền thống địa phương. Khi du lịch tại đây, bạn còn có thể khám phá ẩm thực phong phú và đầy chất lạ.

Từng là nơi ở của các gia đình quý tộc người Hoa sinh sống trên đảo Penang cách đây hàng thế kỷ, hiện nay khá nhiều căn nhà cổ được phục dựng và mở cửa đón khách tham quan như một địa điểm du lịch thực thụ. Đó là khu phố Georgetown, nhưng nền kiến trúc nơi đây lại ảnh hưởng rất lớn từ nước Anh.  Bạn nên dành nửa ngày để di chuyển và tìm hiểu đô thị cổ này để ăn những món ăn thú vị và chụp những bức ảnh đẹp.

Khám phá các địa điểm du lịch ở Malaysia cùng Onetour

Bạn có ý định du lịch khám phá các địa điểm tại đất nước này? Hãy đến ngay với Onetour để sở hữu những tour du lịch giá rẻ nhất nhé. Liên hệ tổng đài (024) 3738 6888 để được tư vấn chi tiết. Chúc bạn du lịch thật vui vẻ.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour